Series thời trang mùa Hè vẫn mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi đặc biệt ưu ái cô nàng nữ tính và muốn dành tặng bạn bản danh sách những mẫu đầm maxi mới nhất theo tiêu chí: đẹp - thời thượng - độc đáo sau.

Từ vải cotton, viscose đến lụa mỏng trang nhã, váy maxi có mặt ở khắp thị trường mua sắm trong mùa Hè này.

Đầm maxi bằng vải cotton hoặc vải lanh (linen) giữ tính mát bất kể bạn đang làm gì. Cách phối đầm maxi đơn giản nhất: áo cardigan mỏng nhẹ/ áo khoác chống nắng và bốt hoặc sandals đế xuồng. Nếu muốn dạo biển thư giãn, bạn nên thay một đôi dép cói xỏ ngón và choàng lên mình chiếc khăn mỏng.

Dù hào hứng với khoản mua sắm quần áo mới tới đâu, bạn cũng nên có trách nhiệm và đầu tư vào những phong cách hợp bản thân và hợp thời tiết. Tuy nhiên cũng đừng đặt bản thân trong vòng tròn toàn quá mức để chỉ chọn những mẫu đầm maxi mang màu sắc trung tính. Màu sắc rực rỡ và những họa tiết ngộ nghĩnh sẽ giúp tâm trạng của bạn chuyển hướng tích cực hơn nhiều. Hãy xem thử 10 chiếc váy maxi mùa hè mà các biên tập viên thời trang của chúng tôi đang mơ ước trong năm nay.

1. Rực rỡ như mặt trời

Thương hiệu MANGO giới thiệu những mẫu đầm maxi mới nhất, trong đó chiếc đầm màu cam vàng như mặt trời lặn lúc xế chiều dường như là item vừa khớp nhất cho ngày Hè 2024. Phần cổ chữ V xẻ sâu đem lại cho bạn sự quyến rũ bất tận. Tùng váy suông, nhún nhẹ phần dưới, giúp mỗi bước di chuyển đều thoải mái. 70% viscoce, 30% cotton giúp chất liệu vải thoáng khí và mát mẻ, tha hồ cho bạn dạo chơi dưới trời nắng nóng.

Đầm MANGO Cobalto.

2. Cảm hứng biển cả

Những sọc xanh đậm - nhạt trên đầm maxi Agua của MANGO tựa cơn sóng dập dìu trên biển. Chi tiết thắt nơ phóng khoáng tại ngực tăng nét quyến rũ cho trang phục. Phối cùng kính to bản gọng trắng, bạn sẽ chỉ muốn lao ngay đến những vùng biển đẹp của Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình và người thân.

Đầm MANGO Agua.

3. Vườn hoa mùa Hè

Một kiểu đầm maxi xanh mắt và sang trọng, đáp ứng nhu cầu dự tiệc cưới theo xu hướng rustic. Bạn có thể cầm theo một chiếc clutch đơn sắc để đựng thỏi son yêu thích của mình. Trông bạn hệt một nàng Thơ bước ra từ bức họa phong cảnh.

Đầm MANGO Miel.

4. Cảm hứng viễn du

Mùa Hè không thể thiếu những chuyến hành trình khám phá miền đất mới. Bạn có thể tuyên bố với cả thế giới về sở thích du lịch của mình được không? Mặc một chiếc đầm maxi in chi tiết về khu vực bạn sắp tới sẽ là một thông điệp sáng tạo đấy.

Đầm maxi PARFOIS Holt 3.

5. Đầm kẻ sọc

Bản phối của màu sắc kẹo ngọt này giúp bạn như trẻ ra nhiều tuổi. Dù diện với sandal đế xuồng, sandal chiến binh hay giày thể thao, đó đều là một lựa chọn thông minh.

Đầm kẻ sọc GAP Tie Back Tiered Maxi Dress.

6. Đêm tiệc mùa Hè

Dĩ nhiên bạn sẽ nhận được rất nhiều lời mời hò hẹn vào mùa Hạ. Hãy thật "cháy" với chiếc đầm maxi hiệu ứng loang màu được may trên nền vải xếp ly của thương hiệu MANGO. Bạn có muốn không nổi bạt cũng thật khó!

7. Đầm lụa sang trọng

Đầm lụa satin là món đồ mùa Hè sang trọng nhất: hãy kết hợp chúng với kính râm và giày bệt. Bạn đã sẵn sàng có một loạt hình gây chấn động trang mạng cá nhân rồi đấy.

Đầm MANGO Martina.

8. Ren phối cổ điển

Diềm ren ở lai đầm và phối những bông hoa thêu bản to nơi ngực, tay áo - kiểu đầm maxi từ nhà FRENCH CONNECTION cho bạn vẻ ngoài chững chạc và nữ tính. Nhún bèo quanh bắp tay là một chi tiết đắt giá của chiếc đầm này. Để thêm phần táo bạo, bạn có thể phối cho mình một đôi bông tai to bản.

Đầm FRENCH CONNECTION Ambre Emb Cluster Maxi Dress.