Với sự đa dạng và sáng tạo của các nhà thiết kế, xu hướng túi xách đã trở nên đặc biệt hấp dẫn trong đầu năm nay. Từ phong cách năng động đến những thiết kế hiện đại đầy sang trọng, ACFC sẽ cùng bạn khám phá những mẫu túi xách "must-have" trong tủ đồ, giúp nàng cân mọi hoàn cảnh mà vẫn trông thật phong cách và thể hiện cá tính thời trang của mình.

Mỗi phụ nữ đều cần một chiếc túi hàng ngày đáng tin cậy, là điều không thể phủ nhận. Một chiếc túi hàng ngày lý tưởng cần phải kết hợp sự tinh tế với khả năng chứa đồ rộng rãi, sẵn sàng đi cùng bạn 24/7. Tính linh hoạt và ứng dụng của chiếc túi là yếu tố quan trọng nhất khi nàng lựa chọn một mẫu túi hàng ngày. Dù ở bên trong hay bên ngoài, chiếc túi cần phải đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn, từ công việc đến những buổi dạo phố.

Ảnh: GETTY IMAGES.

Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng nghệ thuật chọn lựa một chiếc túi hàng ngày tốt nhất vẫn là một thách thức với những người yêu thời trang. Một chiếc túi có tính ứng dụng cao và dễ dàng chứa cả thế giới là những tiêu chí cần ưu tiên khi tìm kiếm một chiếc túi xách hàng ngày. Bên cạnh đó, nó cần phải thật sự đẹp và đủ linh hoạt để dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Với một chiếc túi ưng ý, bạn sẽ không chỉ tiện lợi trong mọi hoàn cảnh mà còn tự tin và cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện. Hãy để ACFC giới thiệu cho bạn top 3 mẫu túi hàng ngày không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng thời trang năm nay.

1. Túi xách tay

Túi xách tay là biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào, là không gian để chứa cả sự tinh tế và cá tính của họ. Ảnh: ACFC Lifestyle.

Túi Nữ - Gloss Vintage Tp Zp Shouldr Bg của GUESS

Chiếc túi xách tay của GUESS mang lại vẻ cổ điển và độc đáo cho những cô nàng cá tính.

Chiếc túi da của GUESS là một lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng cá tính và phong cách khi mang lại cảm giác cổ điển nhưng không kém phần phóng khoáng. Với thiết kế da bền bỉ cùng những chi tiết kim loại làm điểm nhấn, dáng túi này cũng đã được các IT-girl nổi tiếng ưa chuộng từ Dua Lipa tới Bella Hadid, nó đã chứng tỏ được sự thời trang và tính ứng dụng của mình.

Dua Lipa cùng chiếc túi yêu thích của cô ấy. Ảnh: Gotham/GC Images. 

Túi nữ của GUESS

Chiếc túi xách tay tinh tế của GUESS dành cho những cô nàng nữ tính và thanh lịch.

Chiếc túi xách tay của GUESS sẽ khiến nàng phải thốt lên vì đã tìm thấy chiếc túi của mình. Với chất liệu giả da cùng những đường vân da tinh tế và chi tiết bằng đồng thanh lịch, chúng khiến cho người mang trở nên thần thái và phong cách. Kết hợp cùng những items như quần tây, blazer hay chân váy sẽ giúp nàng toát lên phong thái chuyên nghiệp và sang trọng.

Túi Nữ Mini Hobo Bag của Sisley

Chiếc túi xách tay phom dáng đơn giản cùng tông màu metallic độc đáo phù hợp cho nhiều dịp từ đi học, đi làm cho đến dạo chơi cùng bạn bè.

Cùng phom dáng cơ bản và không gian chứa đồ rộng rãi, chiếc túi bạc của Sisley sẽ là một lựa chọn thú vị nếu bạn đang tìm một điểm nhấn thú vị trên chiếc túi hàng ngày của mình. Với kiểu dáng kinh điển, nàng có thể kết hợp chiếc túi với đa dạng phong cách, từ thời trang công sở cùng áo sơ mi và quần tây hay dạo chơi cùng phong cách casual cùng quần jeans và áo thun. Trong những bữa tiệc tối, chiếc túi này cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng với tông màu metallic phá cách.

2. Túi bì thư

Chiếc túi đơn giản và tinh tế mang lại sự thanh lịch cho mọi dịp. Ảnh: ACFC Lifestyle.

Ví Bì Thư Varnish của Parfois

Chiếc túi bì thư của Parfois cùng kiểu dáng đơn giản và tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp cho nàng mang theo trong những sự kiện quan trọng.

Chiếc túi bì thư của Parfois đem lại cho nàng cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Với thiết kế mảnh mai và đơn giản, nó dễ dàng kết hợp với mọi trang phục từ trang phục công sở đến trang dự tiệc. Bạn có thể kết hợp túi bì thư với một chiếc áo blouse và chân váy midi để tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn tinh tế, hoặc kết hợp với một bộ suit để tạo ra một phong cách chuyên nghiệp và thanh lịch.

Túi Xách Lur của MANGO

Chiếc túi từ MANGO với thiết kế đơn giản và cổ điển nhưng vẫn mang đậm tính thời thượng, là người bạn đồng hành đa năng không thể thiếu của phái đẹp.

Chiếc xách Lur của MANGO là biểu tượng của sự tinh tế, với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, giúp nàng tự tin diện từ buổi sáng đến tối mỗi ngày. Với khả năng phối đồ linh hoạt, bạn có thể kết hợp chiếc túi bì thư này với váy cocktail để tạo điểm nhấn sang trọng trong những buổi tiệc tối, hoặc đơn giản là sử dụng nó như một túi đeo chéo nhỏ gọn khi đi dạo phố cùng bạn bè. Cho dù là phong cách thanh lịch hay năng động, chiếc túi luôn là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện phom dáng và gu thời trang của bạn.

Túi Xách Nữ Polo Id Leather Chain Wallet & Bag của Polo Ralph Lauren

Giống như thương hiệu, chiếc túi bì thư của Polo Ralph Lauren mang lại sự tinh tế và sang trọng cho người mang.

Cùng thiết kế da bò cao cấp cùng thiết kế kinh điển, chiếc túi này dễ dàng kết hợp với mọi trang phục từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố. Bạn có thể mang nó cùng phong cách thời trang công sở để tạo ra một phong cách chuyên nghiệp và thanh lịch, hoặc kết hợp với váy midi và áo len hoặc đầm sơ mi để tạo nên một vẻ ngoài dịu dàng, gần gũi.

3. Túi đeo chéo

Chiếc túi đeo chéo không chỉ là phụ kiện thời trang tiện dụng mà còn là biểu tượng của sự tư tin và phong cách độc đáo. Ảnh: ACFC Lifestyle.

Túi Nữ Dua của Parfois

Chiếc túi nhỏ xinh của Parfois sẽ giúp nàng mang theo những vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình của nàng.

Với thiết kế nhỏ xinh và đa dạng trong màu sắc, túi đeo chéo nhỏ gọn của Parfois dễ dàng phối hợp với mọi trang phục, từ trang phục thường ngày đến trang phục đi chơi. Bạn có thể kết hợp chiếc túi này với một bộ đồ jeans và áo thun để tạo nên một phong cách năng động và trẻ trung, hoặc điểm thêm vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế cho bộ váy hoặc đồ công sở của bạn.

Túi Xách Nữ TH Feminine Crossover của TOMMY HILFIGER

Chiếc túi đeo chéo thanh lịch cùng những chi tiết kim loại tinh tế của TOMMY HILFIGER mang lại cảm giác sang trọng và phong cách.

Chiếc túi đeo chéo của TOMMY HILFIGER với thiết kế nhỏ gọn và tối giản phù hợp với nhiều dịp từ đi làm hằng ngày tới đi dạo chơi và dự tiệc cùng bạn bè. Kết hợp cùng một chiếc áo kiểu và quần suông cạp cao sẽ khiến nàng trở nên thời thượng và tự tin bắt đầu một ngày mới. 

Túi Xách Nữ Luxe Leather Camera Bag của TOMMY HILFIGER

Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn và đa phong cách của Tommy Hilfiger giúp nàng mang cả thế giới, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế. 

Với màu sắc trẻ trung, chiếc túi này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác như từ công sở đến những bộ trang phục thoải mái thường ngày. Nàng có thể mang nó cùng với một bộ trang phục thể thao để tạo nên phong cách năng động và tự tin hoặc biến chiếc túi thành điểm nhấn trẻ trung cho bộ outfit công sở của nàng.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá qua top 3 mẫu túi xách không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Từ chiếc túi xách tay rộng rãi, chiếc crossbody tiện lợi cho đến chiếc túi bì thư sang trọng và tinh tế, mỗi chiếc túi đều mang một phong cách riêng biệt và đáp ứng nhu cầu khác nhau của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Đừng quên, một chiếc túi xách không chỉ là phụ kiện để chứa đựng mọi thứ mà còn là điểm nhấn tạo nên phong cách thời trang độc đáo của bạn. Hãy chọn cho mình những chiếc túi xách phù hợp và đừng ngần ngại thử nghiệm với các kiểu dáng, màu sắc để tìm ra chiếc túi xách hàng ngày của mình. ACFC chúc thành công trong việc lựa chọn và tìm kiếm được chiếc túi xách hàng ngày của mình!