Quyền lợi khách hàng thành viên ACFC

 

Xin quý khách lưu ý

Hiện tại Chương trình khách hàng thành viên chỉ áp dụng khi mua hàng tại cửa hàng của các thương hiệu thuộc hệ thống ACFC. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật chương trình áp dụng lên online. Xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này!

 

* Điều kiện áp dụng:
- Ưu đãi giảm giá theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả các cửa hàng thuộc quản lý của ACFC 

- Ưu đãi chỉ áp dụng cho hàng nguyên giá
- Chỉ áp dụng cho khách hàng là chủ thẻ. Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ và CMND (hoặc hộ chiếu) cho nhân viên trước khi thanh toán để được xác nhận.

* Qui định nâng hạn/giảm hạng:
- ACFC tiến hành đánh giá nâng/giảm hạn vào tuần đầu tiên của mỗi tháng
- Thành viên được xét nâng/giảm hạn dựa trên chi tiêu tích lũy trong vòng 12 tháng của kỳ đánh giá.
- Tích lũy chi tiêu được áp dụng tại tất cả thương hiệu trực thuộc quản lý của ACFC.

* Ưu đãi sinh nhật:
- Thành viên sẽ nhận được tin nhắn Chúc mừng sinh nhật kèm mã code ưu đãi 30%, áp dụng trong tháng sinh nhật
- Chỉ áp dụng cho thành viên có phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất
- Code ưu đãi sinh nhật chỉ áp dụng duy nhất 01 lần cho 01 hóa đơn tại tất cả các cửa hàng của Thương hiệu trực thuộc quản lý ACFC.

* Qui định khác:

- Mỗi khách hàng chỉ được cấp thẻ VIP 01 lần và 01 mã số thẻ duy nhất, thẻ không có giá trị chuyển nhượng.
- Tại Cửa hàng Mothercare: Áp dụng giảm giá theo hạng thẻ đối với các Sản phẩm mang thương hiệu Mothercare, các Nhãn hiệu khác được phân phối tại cửa hàng chỉ áp dụng giảm giá tối đa 10%.
- Trong trường hợp thẻ bị mất hoặc hư hỏng, thành viên vui lòng liên hệ 1900 3038 để yêu cầu cấp lại. Phí cấp lại thẻ là 100,000 vnđ/thẻ
- Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình thành viên, quyết định của ACFC là quyết định cuối cùng
- Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website www.acfc.com.vn hoặc hotline 19003038 (1,000 vnđ/phút).

 

Câu hỏi về chương trình thành viên

1. ACFC PRIVILEGE CLUB LÀ GÌ?
"ACFC Privilege Club" là chương trình Khách hàng Thân Thiết luôn mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của ACFC, được áp dụng tại tất cả các Nhãn hàng & Cửa hàng thuộc quản lý ACFC.

2. CÁC NHÃN HÀNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ACFC?
Thành viên ACFC được tham gia tích lũy doanh số & giảm giá theo hạn thẻ tại tất cả các Cửa hàng thuộc nhãn hàng sau:

NIKE | BANANA REPUBLIC l GAP | FCUK | MOTHER CARE | OVS | CALVIN KLEIN JEANS | CALVIN KLEIN UNDERWEAR | FITFLOP | TOMMY HILFIGER | LEVI'S | OLD NAVY | DUNE | PARFOIS | OWNDAYS | MANGO | COTTON:ON | TYPO.

3. LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN ACFC?
Rất đơn giản & hoàn toàn miễn phí, Quý khách chỉ cần đăng ký thông tin tại website/hoặc đăng ký tại cửa hàng bất kỳ thuộc hệ thống ACFC.

4. LÀM SAO ĐỂ TÍCH LŨY CHI TIÊU?
Quý khách vui lòng trình thẻ tạm (thẻ giấy_được cấp khi đăng ký thành viên tại cửa hàng) hoặc đọc số điện thoại để nhân viên tích lũy doanh số cho đơn hàng vừa thanh toán.

5. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CỦA THÀNH VIÊN ACFC LÀ GÌ?
Khi tham gia chương trình ACFC Privilege Club, Khách hàng sẽ được tích lũy chi tiêu, xét hạng thẻ & ưu đãi theo hạng thẻ rất hấp dẫn. Vui lòng xem chi tiết tại mục Chính sách ưu đãi Thành viên.

6. KHÁCH HÀNG NHẬN THẺ VIP BẰNG CÁCH NÀO?
Sau khi đạt hạng thẻ từ Silver trở lên, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo hạng thẻ kèm link đăng ký nhận thẻ VIP Card, Quý khách vui lòng điền thông tin & địa chỉ nhận VIP Card, ACFC sẽ gửi thẻ đến Quý khách trong vòng 2-3 tuần.

7, LÀM SAO ĐỂ KIỂM TRA ĐƯỢC ĐIỂM TÍCH LŨY?
Anh chị có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng bất kỳ để được hỗ trợ kiểm tra về tổng tích lũy chi tiêu & hạng mức thẻ đang sở hữu.
Ngoài ra, Hệ thống Chăm sóc khách hàng của ACFC - Hotline 19003038 - sẽ kiểm tra chi tiết hơn cho anh/chị về lịch sử mua hàng cũng như số điểm tích luỹ được.

8. NGƯỜI KHÁC CÓ THỂ SỬ DỤNG THẺ THÀNH VIÊN CỦA TÔI HAY KHÔNG?
Theo quy định về việc sử dụng Thẻ Vip/Member của ACFC thì nếu không phải chủ thẻ hoặc không có mặt chủ thẻ tại thời điểm mua hàng, người khác không thể sử dụng thẻ để tích lũy khi mua hàng hoặc hưởng các ưu đãi được áp dụng. Quý khách vui lòng thực hiện theo quy định về quyền sử dụng thẻ để tránh trường hợp Khách hàng mất thẻ hoặc thẻ bị đánh cắp có thể bị rò rỉ thông tin. Việc sử dụng đúng chủ thẻ sẽ đảm bảo quyền lợi của Khách hàng hơn.

9. THẺ CỦA TÔI RA NƯỚC NGOÀI CÓ TÍCH ĐƯỢC KHÔNG?
Thẻ Vip/Member được phát hành bởi ACFC chỉ áp dụng tích điểm tại hệ thống cửa hàng trực thuộc ACFC trên toàn quốc thuộc lãnh thổ Việt Nam, không áp dụng tích điểm tại nước ngoài.

Câu hỏi khác

1. CÁC NHÃN HÀNG NÀO ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI ACFC?
ACFC tự hào là nhà phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu tại Việt Nam như Nike, Levi’s, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jean, Calvin Klein Underwear, CK Performance, Gap, Old Navy, Mango, FCUK, Banana Republic, Mothercare, Dune, Fitflop, Ownsdays, OVS, Cotton:On, Typo, Parfois. 
 
2. TÔI PHẢI LIÊN HỆ VỚI AI NẾU NHƯ CÓ NHỮNG CÂU HỎI VỀ CÁC NHÃN HÀNG VÀ ACFC?
ACFC luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ Quý khách qua tổng đài CSKH số hotline 1900 3038 (9h-18h, cước phí 1,000 đồng/phút) hoặc qua địa chỉ email: cskh@acfc.com.vn.
 
3. CÁC CỬA HÀNG CỦA ACFC Ở ĐÂU?
Các cửa hàng và nhãn hàng phân phối bởi ACFC có mặt tại hầu hết các trung tâm thương mại lớn tại Tp Hồ Chi Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang... Vui lòng truy cập vào đường dẫn TẠI ĐÂY để tìm kiếm cửa hàng và nhãn hàng thời trang gần nhất tại vị trí của quý khách. Hoặc Quý khách hoàn toàn có thể mua sắm Online tại trang TMĐT www.acfc.com.vn với nhiều sản phẩm mới và ưu đãi hấp dẫn khác như trải nghiệm tại các cửa hàng/Outlet trực thuộc ACFC. 
 
Kiểm tra trạng thái Đơn hàng