Trên hành trình của mùa Hè, tín đồ thời trang không chỉ mang theo những bộ trang phục, mà còn là những câu chuyện và cảm xúc. Trong túi xách mùa Hè của họ, bạn sẽ tìm thấy những chiếc váy midi thoải mái, chiếc áo thun mỏng nhẹ và những đôi sandal đa năng, tạo nên một tuyệt tác thời trang cho mỗi chuyến phiêu lưu.

Cho dù bạn có kế hoạch du lịch trong nước hoặc bay đến một vùng nào đó bên kia bán cầu để chạy trốn khỏi mùa Hè oi bức, không có gì thú vị hơn việc chuẩn bị một chiếc túi xách mùa Hè sành điệu cho mọi khung hình. Có một điều gì đó thật tự do trong phong cách thoải mái và dễ chịu mà một tủ đồ Hè mang lại -  với sự thoải mái là nền tảng. Trang phục du lịch sẽ nâng tầm tủ đồ của bạn với những cảm hứng mới mẻ, mang lại sự dễ chịu, vui tươi và thoải mái. Hãy cùng lướt qua những gợi ý chất lượng nhất cho chủ đề mix & match Summer Getaway 2024 và cập nhật cho mình xu hướng thích hợp nhất nhé.

Jennie trong chiếc đầm baby doll tỏa sáng dưới ánh nắng trong kì nghỉ. Ảnh: Instagram@jennierubyjane.

Đầu tiên, hãy nghĩ thật đơn giản. Các bộ trang phục vừa vặn, không quá bó sát sẽ mang lại sự thoải mái và tự tin cho mỗi chuyến đi. Một trong những lựa chọn được ưa chuộng là outfit gồm quần jean trắng kết hợp cùng áo sơ mi cài cúc hoặc áo len polo ngắn tay.

Xem thêm: Ý tưởng phối đồ đi biển cho cả gia đình

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể thử sức với những items thời trang độc đáo hơn nhờ được thiết kế bằng những đường cắt mới lạ hay chất liệu đặc biệt. Không chỉ tạo cảm giác ấn tượng thị giác mà sự lựa chọn này còn ý nhị thể hiện phần nào gu thẩm mỹ của bạn. Với những bộ trang phục tinh tế như vậy, bạn sẽ tự tin tỏa sáng trong những chuyến đi mùa Hè, từ các buổi dạo phố, hẹn hò tới những cuộc công tác bất ngờ.

Kendall Jenner cùng nhóm bạn phong cách và thời trang trong trang phục của TOMMY HILFIGER.

Khi sửa soạn hành trang, một lời khuyên thời trang hữu ích là hãy lưu lại những bộ đồ bạn dự định diện lên mình qua những bức ảnh. Điều đó sẽ giúp bạn ghi nhớ các kết hợp. Đây sẽ là một tip hữu ích khi bạn đang bí ý tưởng trong lúc đóng gói và giúp sắp xếp các items một cách trật tự hơn.

“Thừa còn hơn thiếu”. Việc chuẩn bị cho mình những trang phục dự phòng trong chiếc túi xách mùa Hè sẽ đảm bảo bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho bất kì tình huống nào xảy ra như trong trường hợp thời tiết thay đổi hoặc chuyến bay của bạn bị hủy và bạn có một ngày thêm ở đâu đó. Điều này có thể đơn giản như mang theo một chiếc áo len nhẹ, áo tank top hoặc đầm sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong vali của bạn.

Từ những bộ trang phục dễ dàng phối hợp với những chiếc váy họa tiết đặc sắc, bài viết này của ACFC sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo ra một phong cách độc đáo cho kỳ nghỉ Hè đầy năng lượng và phong cách.

Chiếc túi xách cho những chuyến phiêu lưu mùa Hè

1. Túi oversized

Bước đầu tiên để chuẩn bị một chiếc túi xách mùa Hè chính là chiếc túi xách. Là kết hợp giữa sự tiện lợi và tính thời trang, chiếc túi oversized đang là xu hướng của các quý cô thời trang trong thời gian gần đây. Do đó, đây sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong hành lý mùa Hè của nàng.

Túi cói OVS

Chiếc túi cói OVS nhiều màu sắc là một phụ kiện tuyệt vời cho những ngày nắng mùa Hè rực rỡ.

Với dáng túi hình chữ nhật và sự rộng rãi cùng thiết kế quai gỗ độc đáo, chiếc túi mới của OVS là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Hè của bạn. Chiếc túi cói không chỉ mang lại sự thanh lịch mà còn đậm chất vui nhộn, với màu sắc và kiểu dáng dệt thủ công độc đáo. Cùng với quai vải đi kèm, item này sẽ giúp bạn mang theo cả thế giới cho những hoạt động ngày Hè thú vị.

Túi Tote-Active Carry All Tote

Chiếc túi tote đơn với không gian chứa rộng lớn COTTON:ON dành cho những ngày Hè năng động.

Là chiếc túi chăm chỉ nhất bộ sưu tập của nàng, chiếc túi tote tối giản với sự tiện dụng và khả năng chứa đồ cực đỉnh đang là xu hướng những năm gần đây. Chiếc túi tote màu đen của COTTON:ON là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mùa Hè năng động. Với tính năng chống nước, nó mang lại sự an tâm cho bạn khi phải đối mặt với những cơn mưa bất chợt hay những ngày dạo chơi trên bờ biển. Thiết kế đơn giản của túi tote này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo nên sự linh hoạt trong phong cách, từ trang phục casual đến trang phục dạo phố hay thậm chí là trong những buổi hẹn hoặc công việc. Chiếc túi tote màu đen không chỉ là một phụ kiện mà còn là biểu tượng của sự phong cách và tiện dụng cho mùa Hè sôi động.

2. Khăn quàng

Trên bờ biển xanh ngắt hay dưới bóng mát của cây cối, một chiếc khăn quàng là một phần không thể thiếu của bất kỳ tín đồ thời trang nào trong mùa Hè. Với khả năng biến hóa linh hoạt, từ việc làm phụ kiện cho bộ trang phục đơn giản đến việc tạo điểm nhấn cho trang phục bơi, chiếc khăn quàng không chỉ giúp nàng thêm phần thời trang mà còn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Không chỉ là một phần của trang phục, mà nó còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin của nàng trong mùa Hè rực rỡ. 

Khăn choàng Signos của Parfois

Khăn Signos của Parfois đầy màu sắc và tiện dụng cho ngày Hè phong cách.

Với màu sắc rực rỡ và họa tiết độc đáo, chiếc khăn Parfois sẽ là một item nên có trong mùa Hè sắp tới. Với sự trở lại của thời trang những năm 2000 và Y2K, nàng có hô biến chiếc khăn thành items độc đáo như scarf top - những chiếc croptop mùa Hè phong cách, hay những chiếc khăn trùm đầu giúp nàng che bớt cái nắng, gió mùa Hạ. Bên cạnh đó, thiết kế trang nhã này cũng thể được nàng biến hóa một cách tinh tế trở thành một chiếc khăn quàng cổ hoặc khăn choàng cho những điểm đến mát mẻ.

3. Mũ che nắng

Với mức độ UV cao chong mặt, nàng đừng quên bảo vệ bản thân dưới cái nắng gay gắt của mùa Hè này. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng, một chiếc nón sẽ giúp nàng bảo vệ làn da của mình khỏi cháy nắng và những vết nám. Với đa dạng chất liệu như vải hay cói, chiếc nón như một phụ kiện làm đẹp giúp nàng thêm phần nổi bật và trở thành tâm điểm trong những bức ảnh mùa Hè tuyệt đẹp.

Chiếc nón rơm Parfois

Chiếc nón rơm đầy màu sắc của Parfois dành cho những ngày Hè rực rỡ.

Chiếc nón rơm với nhiều màu sắc của Parfois là một phụ kiện không thể thiếu trong mùa Hè sắp tới của những cô nàng sành điệu. Với chi tiết đan độc đáo phối cùng đa sắc màu, nó không chỉ bảo vệ bạn khỏi cái nắng mặt trời mà còn là điểm nhấn phong cách cho bộ outfit ngày Hè. Cùng chất liệu nhẹ và thoáng khí, nó sẽ giúp bạn thoải mái suốt chuyến đi.

4. Áo tắm

Trong những ngày nắng oi bức của mùa Hè, không gì tuyệt vời hơn việc thả mình vào bể bơi với những bộ áo tắm thời trang. Với sự đa dạng của thị trường đồ bơi, không chỉ những bộ bikini mới tạo nên vẻ quyến rũ và cuốn hút cho phái đẹp mà những bộ áo tắm một mảnh tinh tế cũng có thể giúp bạn tỏa sáng và thu hút. Hãy lựa chọn bộ đồ bơi thể hiện phong cách cá nhân của bạn, và tự tin thả mình vào những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn tại bể bơi hoặc bãi biển tuyệt đẹp trong mùa Hè này.

Bikini của COTTON:ON Body

Bộ bikini 2 mảnh của COTTON:ON Body đơn giản và kinh điển để nàng thả dáng trong chuyến hành trình của mình.

Bộ đồ bơi hai mảnh của COTTON:ON Body tinh tế với phần cạp cao gợi nên phong cách đơn giản nhưng không kém phần cổ điển, phù hợp để bạn sử lâu dài nhưng không sợ lỗi thời.

Đầm bơi nữ Old-Navy

Chiếc đầm bơi của Old Navy duyên dáng và nữ tính cùng những họa tiết mát mắt cho mùa Hè oi bức.

Nếu nàng đang tìm kiếm một bộ áo tắm có thể tôn lên đường nét cơ thể nhưng không kém phần kín đáo, đồ bơi một mảnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc đầm bơi của Old Navy sẽ giúp nàng khoe dáng trong khi tôn lên vẻ nữ tính và tinh tế qua những hoa văn tươi mát cùng điểm nhấn nơ ngay eo. 

5. Áo choàng đi biển

Áo choàng đi biển, thường được gọi là "swim cover-up", là một chiếc áo được dùng để khoác lên áo, bảo vệ làn da khi bạn chưa sẵn sàng để bơi và giữ ấm cơ thể sau mỗi lần tắm. Không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ và giữ ấm, áo choàng đi biển còn mang lại sự kín đáo và tiện lợi, giúp bạn tự tin phô diễn phong cách riêng của mình.

Đầm Strappy beach mini dress của COTTON:ON BODY

Áo choàng đi biển của COTTON:ON duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ khiến các nàng trở nên nổi bật và phong cách.

Chiếc đầm dài “thoắt ẩn thoắt hiện” của COTTON:ON BODY sẽ khiến nàng trở nên quyến rũ và trở thành tâm điểm. Với vẻ mát mẻ và sự thoải mái, nó sẽ giúp nàng tự tin khoe dáng dưới ánh nắng mùa Hè đẹp ngất ngây.

6. Đầm midi

Trong những chuyến đi mùa Hè, đầm midi là item không thể thiếu trong giỏ xách thời trang của một tín đồ xê dịch sành điệu. Với thiết kế vừa đủ dài, đầm midi mang lại sự thoải mái và lịch lãm, đồng thời tạo điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách cá nhân của bạn. Tích hợp cùng sự linh hoạt từ bãi biển đến những buổi dạo phố, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi chuyến đi.

Đầm IM AF Scarf Midi Shirt Dress của TOMMY HILFIGER

Chiếc đầm midi thoáng mát với hoa văn họa tiết độc đáo của TOMMY HILFIGER phù hợp cho ngày Hè của nàng.

Hoa văn bản đồ cổ điển trên chất vải Viscose thoáng mát đem khiến chiếc đầm midi của TOMMY HILFIGER giúp nàng dễ dàng có được một outfit tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo. Cùng với đôi giày bốt, nàng sẽ sẵn sàng cho những bữa tối nhẹ nhàng hay những chuyến dạo phố kỳ thú.

7. Áo polo

Mùa Hè này hãy chọn những mẫu áo polo làm từ chất liệu thoáng khí và độ dài ngang eo. Chúng mát mẻ và rất trẻ trung, phù hợp cho các buổi brunch ngoài trời đến chuyến dạo chơi ven sông của bạn.

Áo Polo Nữ Tay Ngắn RLX Split Global STR Crop Polo

Với sự cải tiến, áo polo hiện đại không còn mang vẻ cứng nhắc và trang trọng mà đã trở nên trẻ trung và sôi động hơn. Kết hợp cùng quần short trắng cạp cao và đôi dép cói, nàng sẽ tỏa sáng và rạng rỡ dưới ánh nắng mùa Hè..

8. Quần short

Không nhắc tới những chiếc quần short năng động trẻ trung với kiểu dáng thoáng mát sẽ là sự thiếu sót của danh sách này. Được yêu thích vì sự thoải mái và phong cách, quần short là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động từ dạo phố đến dạo biển.

Quần short nữ của LEVI’S

Chiếc quần short jeans LEVI’S năng động với kiểu dáng trẻ trung năng động, hoàn hảo cho những ngày Hè khám phá.

Quần short cạp cao cùng với chiếc thắt lưng tôn lên vòng eo của nàng, đồng thời giúp nàng ‘hack chân’ trong những khung hình mùa Hè. Với tông màu xanh nhạt cùng kiểu dáng rộng rãi, chiếc quần short jeans của LEVI’S sẽ thể hiện sự phóng khoáng cùng nét đẹp tự do, năng động của người mặc.

9. Sandal

Là một đôi giày gọn nhẹ và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, giày sandal cùng thiết kế đa dạng và thoáng khí sẽ giúp nàng thoải mái di chuyển trong những ngày nắng nóng. Với đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ những đôi sandal đế bằng điệu đà đến những đôi sandal gladiator cá tính, đảm bảo làm nổi bật bước chân của nàng mỗi khi đi dạo phố hay dạo chơi biển.

Dép Nữ TH Chain Feminine Flat Sandal của TOMMY HILFIGER

Đôi dép sandal TOMMY HILFIGER đơn giản và tinh tế phù hợp để nàng đi tới bất cứ hoạt động nào.

Những đôi dép sandals là một bậc thầy trong việc nâng cấp những bộ outfit của nàng. Với chi tiết đơn giản nhưng sang trọng, phong cách hiện đại và tiện dụng đôi sandal này sẽ là một item không thể thiếu trên danh sách của bạn.

Xem thêm: Sandal đế xuồng: Lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động ngày Hè

10. Phụ Kiện

Trong giỏ xách của những tín đồ thời trang vào mùa Hè, không thể thiếu được những phụ kiện tinh tế để làm nổi bật phong cách cá nhân. Những chiếc trang sức nhẹ nhàng, kính râm thời thượng và phụ kiện tóc xinh xắn không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn là mảnh ghép hoàn hảo để nàng trở nên rực rỡ và tự tin trong những cuộc phiêu lưu ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời mùa Hè. 

Mắt kính Freya của MANGO

Cặp kính của MANGO mang nét cổ điển kết hợp với hiện đại bảo vệ đôi mắt bạn khỏi cái nắng của mùa Hè.

Trong thời gian gần đây, những mẫu kính oversized đang dần lùi lại và nhường chỗ cho những chiếc gọng kính dáng dẹt, đưa ta trở lại với phong cách của thập niên 90 đầy tinh tế và gợi cảm. Sự đa dạng về màu sắc và hình dáng của những chiếc kính này không chỉ mang lại cảm giác hiện đại mà còn thêm điểm nhấn với phần gọng kim loại mạ vàng, tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập thời trang mùa Hè của bạn. Đừng ngần ngại nâng cấp phong cách của mình với những chiếc kính này. Với tính linh hoạt cao, bạn có thể phối cặp kính cùng với nhiều phong cách khác nhau, tạo điểm nhấn đặc biệt cho outfit mỗi khi cần ra ngoài.

Kẹp càng của Amber của COTTON:ON RUBI

Chiếc kẹp càng của tiện dụng của COTTON:ON là một phụ kiện không thể thiếu giúp nàng tạo nên những kiểu tóc gọn gàng dưới sự oi bức của ngày Hè.

Là một xu hướng phụ kiện tóc nổi bật trong những năm trở lại, chiếc kẹp càng cua đơn giản nhưng vẫn có nét tinh tế và sang trọng sẽ giúp nàng giữ mái tóc tuyệt đẹp của mình gọn gàng và giữ bản thân thoáng mát vào những ngày nắng nóng với nhiệt độ tăng cao.

Hoa Tai Nữ Orphic của Parfois

Đôi bông tai mùa Hè của Parfois với chi tiết đá tinh tế và đầy màu sắc là một điểm nhấn hoàn hảo cho outfit của bạn. 

Món trang sức với màu sắc vui tươi là một cách đơn giản để mang lại sự nổi bật và truyền năng lượng mới vào bất kỳ phục trang nào. Những chiếc khuyên tai mạ vàng đính thêm đá là một điểm nhấn bắt mắt cho bộ đồ của bạn dưới cái nắng ngày Hè.

Kết

Trên tất cả, giỏ xách du lịch của một tín đồ thời trang là biểu tượng của sự tự tin và phóng khoáng. Bằng cách kết hợp linh hoạt giữa quần short cá tính, các phụ kiện tinh tế và sự sáng tạo trong việc lựa chọn trang phục, bạn không chỉ tạo nên phong cách riêng mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho một kỳ nghỉ Hè đầy hứng khởi.