Hè đến, cũng là lúc khởi động cho những chuyến du lịch hay cắm trại ngắn ngày. Và những bãi biển hay hồ bơi chính là địa điểm mà nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Để thoải mái nô đùa và tung tăng trong làn nước mát dưới ánh nắng mùa hè, cùng Old Navy ghi chú nhanh một số ý tưởng phối đồ đi biển dành cho gia đình cực kỳ hợp rơ và phong cách.  

Lưu lại ngay những tiêu chí vàng khi phối đồ đi biển 

Màu sắc, họa tiết và chất liệu là những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi lựa chọn những items đi chơi, xuống phố dành cho cả nhà. Để những trang phục đi biển thêm phần matching với nhau, lại trông thật phong cách, bạn hãy tham khảo ngay những tiêu chí lựa chọn trang phục đi biển cùng Old Navy.

Lựa chọn màu sắc, họa tiết  

Cho các bộ trang phục gia đình trở nên nổi bật, bắt được những xu hướng “hot trend” trong mùa hè thì bạn nên chọn những trang phục có gam màu sáng như cam, vàng, xanh dương,… Những sắc màu này sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho không khí mùa hè trở nên sôi động và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, để tô điểm thêm bộ trang phục thêm thú vị và ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể nhấn nhá bằng những họa tiết đậm chất hè như là hoa lá, cây cỏ, san hô, … 

Lựa chọn chất liệu 

Đón nắng hè, mặc gì để luôn thoải mái và tự tin hoạt động cả ngày? Dưới ánh mặt trời nóng bức, chắc hẳn bộ trang phục thoải mái, với chất liệu thoáng mát như cotton, linen sẽ là gợi ý tuyệt vời để ngày hè của bạn dễ thở hơn. Hãy lựa chọn chất vải mỏng nhẹ, có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt để những trải nghiệm được tự nhiên nhất, mà không bị cảm giác bí bách, bứt rứt hay khó chịu. 

Cùng Old Navy “bỏ túi” những gợi ý phối đồ đi biển cho cả nhà 

Để những khoảnh khắc vui chơi thật sự ấn tượng, cùng Old Navy điểm danh những cách phối đồ đi biển để cả gia đình thêm tự tin khám phá mùa hè. 

“Đồng phục” họa tiết cho cả nhà thêm ăn ý 

Gợi ý đầu tiên chính là những items có thiết kế tổng thể giống hoặc tương tự nhau. Những trang phục này sẽ mang đến sự đồng điệu và đáng yêu cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc sắc hơn, với những họa tiết hoa lá hay trái cây cách điệu hứa hẹn thổi một làn gió tươi mát giúp”up mood” năng lượng ngày hè cho mỗi thành viên. 

Quần áo gia đình đi biển với những items màu trắng

Màu trắng luôn là một gam màu “quốc dân” được sử dụng rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục. Sự cộng hưởng của sắc màu này với màu xanh mát của nước biển chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuy đơn giản nhưng lại khá tuyệt vời. Dễ dàng phối đồ lại trông rất “ăn nhập”, đừng bỏ qua chiếc items màu trắng mix cùng denim hay những gam màu pastel nhẹ nhàng cho trang phục biển của nhà bạn. 

Những chiếc lính thủy tinh nghịch với viển kẻ sọc - thuỷ thủ 

Khác với kẻ sọc ngang, việc chọn kẻ sọc - thuỷ thủ dọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thành viên gia đình có thân hình hơi đầy đặn. Với những đường kẻ sọc bắt ánh nhìn, họa tiết này sẽ giúp tạo hiệu ứng thị giác, làm cho vóc dáng trở nên thon gọn và cân đối hơn. Bên cạnh đó, với cuộc đua về độ dày và độ “so le” của những đường kẻ sọc thì chắc chắn mỗi chiếc items sẽ là nguồn cảm hứng thú vị riêng dành cho cả gia đình. 

Khám phá trang phục hè cho gia đình cùng Old Navy 

Cùng Old Navy khám phá những thiết kế trẻ trung, năng động dành cho gia đình của bạn trong mùa hè này tại cửa hàng gần nhất hoặc tại [LINK]. Từ những items đơn giản đến những items nổi bật và ấn tượng, hãy F5 tủ đồ mùa hè của cả gia đình bằng những outfits thật phong cách, chất lượng. Sẵn sàng kết nối mọi thành viên với những trang phục rực rỡ và tươi sáng đến từ Old Navy. Thỏa sức kết nối, tự tin chào hè. 

Về Old Navy

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc, thời trang Old Navy đậm chất Mỹ với màu sắc trẻ trung cùng thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi. Có trụ sở đặt tại San Francisco, thời trang Old Navy tạo nên không gian mua sắm lý tưởng cho cả gia đình. Thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới và nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, Old Navy mang đến thế giới thời trang đa dạng cho mọi nhà với giá thành hợp lý.