Bài viết này sẽ tổng hợp những cách phối đồ với chân váy chuẩn xinh theo xu hướng thời trang mới nhất 2021 dành cho phái nữ. Chi tiết cách phối đồ theo kiểu dáng, màu sắc, dáng người… chuẩn style nhất.

Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

9 gợi ý phối đồ với chân váy theo kiểu dáng

Chân váy dài

Chân váy dài là item thời trang kinh điển khi nhắc đến trang phục nữ. Những mẫu chân váy dài ngang bắp chân hay chân váy maxi dài phủ mắt cá mang nhấn mạnh thêm hình ảnh thướt tha và quyến rũ của phái nữ, đồng thời cũng rất thoải mái khi nàng di chuyển.

Xem thêm: 7 cách phối đồ với chân váy dài và các lưu ý để cuốn hút hơn

Phối đồ với Chân váy dài

Chân váy ngắn

Trong tủ đồ của mọi cô gái, hẳn không thể thiếu mẫu chân váy ngắn vừa sành điệu, vừa trẻ trung. Dưới đây là những gợi ý mix đồ với chân váy ngắn chuẩn gu sang xịn dành cho nàng.

Phối đồ với chân váy ngắn

Chân váy xếp ly

Nếu yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng thì chân váy xếp ly sẽ là item “chân ái” dành cho bạn. Nếu như chân váy xếp ly dài cực phù hợp để diện đến công sở, trường học, thì chân váy xếp ly ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo trong các buổi xuống phố, dạo chơi cùng bạn bè.

Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với chân váy xếp ly cực xinh, giúp nàng trẻ thêm vài tuổi

Phối đồ với các mẫu váy xếp ly

Chân váy tennis

Lấy cảm hứng từ trang phục của phái nữ trong môn quần vợt nổi tiếng, chân váy tennis nổi bật với hình ảnh khỏe khoắn và năng động. Nàng đừng ngại thử ngay các bản phối “hack tuổi” dưới đây nhé!

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với chân váy tennis hợp mốt, chuẩn thời thượng 2021

Phối đồ với những thiết kế váy tennis sành điệu

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá với ưu điểm ôm sát vòng 3 của nàng để tôn lên các đường cong quyến rũ, nhưng cũng rất tươi mới và nhẹ nhàng nhờ phần đuôi xòe vừa phải. Đây là item vừa phù hợp để diện đi làm lẫn dạo phố hay thả dáng cho những shot hình du lịch.

Phối đồ với chân váy đuôi cá thời trang

Chân váy chữ A

Những mẫu váy chữ A với độ dài trên gối chưa bao giờ ngừng Hot trong từ điển thời trang của các chị em. Bạn muốn trở nên yêu kiều và trẻ trung hơn, hãy lựa chọn các kiểu phối đang thịnh hành dưới đây!

Phối đồ mới lạ với các dáng váy chữ A

Chân váy yếm

Trong trẻo như nữ sinh, nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại và quyến rũ, chân váy yếm chính là item thời trang độc lạ dành cho bạn gái đang muốn thổi làn gió mới vào phong cách của chính mình. Tuy nhiên để không “biến” mình thành trẻ con, bạn nữ cũng nên lưu ý một số cách phối đồ sành điệu dưới đây.

Phối đồ với váy dạng yếm xinh xắn

Chân váy tầng dài

Dành cho những “nàng thơ” yêu thích vẻ dịu dàng, thanh lịch, những chiếc váy dài xếp tầng là item khiến không ít cô nàng mê mẩn. Kết hợp với áo croptop, áo trễ vai áo tank, cùng giày boots hay giày thể thao chính là những ý tưởng giúp bạn phối đồ với chân váy tầng đẹp mà không bị “sến”.

Gợi ý outfit với chân váy tầng bồng bềnh

Quần giả váy

Bên cạnh những thiết kế váy xinh xắn, những mẫu quần giả váy cũng được các cô nàng ưa chuộng vởi sự thoải mái mà vẫn thời trang hết mức. Đây cũng là item khá dễ tính để bạn thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với chính mình.

Gợi ý outfit với quần giả váy

8 ý tưởng phối đồ với chân váy theo màu sắc, họa tiết

Màu đỏ

Nếu đang sở hữu một chiếc váy màu đỏ nổi bật, chắc chắn bạn sẽ muốn trở nên thật thu hút giữa đám đông. Hãy yên tâm vì váy màu đỏ mặc với màu gì đẹp không phải là câu hỏi quá khó. Hãy thử diện áo và phụ kiện với các màu trung tính như trắng, đen hoặc các sắc độ đỏ khác nhau. Bạn cũng có thể thử kết hợp với màu xanh nhạt hoặc họa tiết kẻ sọc, caro để thêm phần độc đáo hơn.

Gợi ý outfit tô điểm bởi màu đỏ nổi bật

Màu be

Tone màu be nhẹ nhàng, thanh lịch, cực kì phù hợp cho các bộ outfit thanh lịch, đậm chất phim. Bạn hãy thử kết hợp với các mẫu áo len ôm sát, áo thun hoặc áo sơ mi với tone màu nhẹ nhàng như trắng, xám, be… Mix cùng màu đen, nâu cũng là ý tưởng không tồi để set đổ thêm phần sang chảnh, bí ẩn hơn.

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với chân váy màu Beige trang nhã và thời thượng

Màu be là màu sắc không hề kén đồ và mang đậm chất phim

Màu đen

Chân váy màu đen hẳn là item kinh điển cực dễ phối đồ dành cho mọi cô nàng sành điệu. Các mẫu chân váy đen luôn mang đậm vẻ kiêu kỳ và quyến rũ, đồng thời cũng rất dễ dàng mix & match với nhiều kiểu áo và phụ kiện theo nhiều phong cách.

Xem thêm: Top 10 cách phối đồ với chân váy đen "thăng hạng visual" cho nàng

Cảm hứng mix & match với chân váy màu đen

Màu trắng

Điểm chung của các thiết kế thời trang màu trắng chính là vẻ thanh lịch và không kém phần mềm mại nữ tính. Các mẫu chân váy màu trắng dễ dàng kết hợp được với áo thun, áo sơ mi, áo blouse để mang hàng ngày để toát lên vẻ tinh tế hết mức.

Cảm hứng mix & match với chân váy màu trắng

Màu nâu

Với chân váy màu nâu, bạn có thể kết hợp với các item thời trang khác màu trắng, đen hoặc xanh để trông hợp mốt và thời trang nhất. Cách phối đồ cùng màu cũng là lựa chọn không tồi dành cho các chị em.

Cảm hứng mix & match với chân váy màu nâu

Chân váy chấm bi

Mẫu chân váy chấm bi hot và phổ biến nhất chính là chân váy đen chấm bi trắng hoặc ngược lại. Với những chiếc váy có họa tiết, bạn nên ưu tiên các mẫu áo trơn màu, ít chi tiết như áo thun, áo tank hay áo len ôm sát. Để trở nên ngọt ngào hơn, những kiểu áo blouse tay phồng, áo trễ vai gợi cảm cũng là lựa chọn đáng cần nhắc.

Cảm hứng mix & match với chân váy chấm bi

Chân váy hoa nhí

Tương tự với chân váy chấm bi, các mẫu chân váy hoa nhí cũng nên được ưu tiên mix với các mẫu áo đơn giản để tránh rối mắt người đối diện. Áo phông đơn giản, áo sweater hay áo sơ mi trơn màu sẽ là những top item để mix với kiểu váy này.

Cảm hứng mix & match với chân váy hoa nhí

Chân váy caro

Theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại, chân váy caro ngắn kết hợp với áo thun oversize, áo hoodie hay crop top sẽ là chân ái dành cho nàng. Váy caro cũng là item cực phù hợp với phong cách cổ điển, retro khi kết hợp với áo khoác dạgiày bốt.

Xem thêm: Muôn vàn kiểu phối đồ với chân váy caro khiến nàng “mê mẩn”

Cảm hứng mix & match với chân váy caro

Cách phối đồ với chân váy theo chất liệu

Phối đồ với chân váy jean

Chân váy jean có nhiều loại, chân váy jean chữ A, chân váy bút chì, kiểu juyp ôm sát hay chân váy jean kiểu midi đậm chất vintage. Điểm chung của các kiểu chân váy jean chính là tôn thêm nét trẻ trung và cá tính cho người mặc.

Bạn có thể kết hợp chân váy jean với áo thun, áo hoodie/sweater để có ngay outfit casual để diện hàng ngày. Mix cùng áo sơ mi hay áo blouse cũng là lựa chọn sành điệu dành cho các cô nàng công sở.

Xem thêm: Đẹp "hút hồn" với những cách phối đồ với chân váy jean sành điệu

Lên đồ chuẩn stylist với chân váy jean

Phối đồ với chân váy len

Những ngày mùa đông không khó để bắt gặp hình ảnh các cô nàng thướt tha trong các set đồ với chân váy len trên phố. Mang phong cách thanh lịch pha chút điệu đà, những mẫu chân váy len dễ dàng kết hợp với áo sweater, mũ nồi và giày boots để tạo thành outfit vừa sang chảnh, vừa mang đậm hơi thở cổ điển.

Xem thêm: Tổng hợp lưu ý và 10 cách mix đồ với chân váy mùa đông chuẩn gu nhất 2021

Chuẩn bị ngay các outfit này để diện suốt mùa đông nhé

Phối đồ với chân váy da

Chân váy da luôn đi liền với hình ảnh những cô nàng thời thượng và phá cách, pha chút bí ẩn. Mix chân váy da màu đen với áo khoác biker hay jacket jean là những cách khá phổ biến nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt.

Chân váy da cũng có thể trở nên điệu đà hơn khi mix cùng áo kiểu, áo blouse thướt tha. Các mẫu áo thun đơn giản hay áo sweater cũng không hề kén chọn với chân váy da.

Ngầu hết cỡ khi diện váy da màu đen

Phối đồ với chân váy kaki

Chân váy kaki cũng khá dễ phối đồ, bạn có thể diện cùng áo phông hoặc sơ mi để thoải mái nhất cho các hoạt động thường ngày. Diện váy kaki ngắn, bạn sẽ trông đáng yêu và trẻ trung hơn. Váy kaki dài hay váy kaki túi hộp sẽ mang chút phong cách cổ điển vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Lên đồ chuẩn stylist với chân váy kaki

Phối đồ với chân váy voan, váy tutu

Chân váy voan, váy tutu là những biến thể thời thượng và sành điệu hơn của những mẫu “váy công chúa” thở nhỏ. Để trở nên hút mắt và không bị “sến”, bạn hãy thử diện cùng áo hai dây, croptop quyến rũ, hoặc mix với áo sweater phom dáng rộng thoải mái.

Lên đồ chuẩn stylist với váy voan, váy tutu

Cách chọn chân váy phù hợp với dáng người

Người mũm mĩm

Một trong những lưu ý hàng đầu khi lựa chọn chân váy dành cho các cô nàng mũm mĩm chính là phải lựa chọn đúng size của mình. Bạn không nên cố tình chọn các mẫu váy bé size hơn với mong muốn trông ốm hơn, cách này thường sẽ phản tác dụng và khiến bạn trông bí bách, để lộ nhược điểm cơ thể.

Bạn nên lựa chọn các kiểu đầm dáng suông hoặc đầm chữ A với gam màu tối hoặc kẻ sọc dọc để trông thon gọn và thoải mái hơn. Lựa chọn áo phối cùng với phần cổ chữ V cũng là một tips giúp bạn  trông gọn gàng hơn.

Cách chọn váy phù hợp với người mập

Bạn cũng nên ưu tiên các mẫu váy có chất vải hơi thô, đứng dáng như váy jean, váy kaki để “giấu dáng” hiệu quả hơn. Bạn cũng đừng bỏ qua những đôi giày cao gót để trông cao ráo và gọn gàng hơn nhé.

Người thấp, gầy

Đối với bạn thấp gầy muốn trở nên đầy đặn và cân đối hơn, đây là một số lưu ý dành cho bạn.

Hãy ưu tiên các mẫu váy có điểm nhấn chính vào phần eo để tạo hiệu ứng các đường cong cơ thể đầy đặn hơn. Các thiết kế có sọc ngang cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Không nên chọn đồ quá rộng hoặc quá ngắn, chúng sẽ khiến bạn luộn thuộm hoặc phô diễn đôi chân khẳng khiu của bạn.

Cách chọn váy phù hợp với người gầy

Trên đây là những gợi ý đầy đủ nhất và đa dạng các gợi ý outfit phối đồ với chân váy sành điệu nhất dành cho phái nữ hiện đại. Chúc các nàng ứng dụng thành công.

Để luôn giữ vững phong độ trong cách phối đồ và luôn tươi mới, thời thượng mỗi ngày, nàng đừng quên sắm ngay những item thời trang hàng hiệu mới nhất, chuẩn gu nhất tại ACFC nhé. Là nhà phân phối các sản phẩm thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, ACFC luôn mang đến những lựa chọn hợp mốt và đáng sắm nhất dành cho bạn.

Mua ngay chân váy hàng hiệu cao cấp tại ACFC Online

Mua ngay thời trang nữ hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC Online

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam