Bên cạnh những mẫu váy xòe, váy xếp ly… chân váy caro cũng là một trong những item khiến phái nữ “đổ đứ đừ” vì tính tiện dụng và trẻ trung. Yêu thích mẫu váy này nhưng chưa biết cách phối đồ với chân váy caro sao cho đẹp và sành điệu hết cỡ, thì đây là bài viết dành cho bạn.

Xem thêm: Bật mí cách phối đồ với chân váy xếp ly cực xinh, giúp nàng trẻ thêm vài tuổi

Muôn vàn kiểu phối đồ với chân váy caro khiến nàng “mê mẩn”

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất một “em” váy ca rô trong tủ đồ?

Bạn có biết những chiếc váy caro nổi tiếng và thịnh hành sớm nhất lại sinh ra dành cho nam giới? Khoảng thế kỷ 16, chân váy caro là một phần của trang phục truyền thống dành cho nam giới tại Scotland. Cũng nhờ vậy mà họa tiết caro trở nên cực kỳ thịnh hành tại đất nước này.

 Khoảng thế kỷ 16, chân váy caro là một phần của trang phục truyền thống dành cho nam giới tại Scotland

Họa tiết từ đó lan tỏa sức hút đến châu Mỹ và phổ biến dần trên khắp thế giới. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, những mẫu trang phục với họa tiết caro chưa bao giờ vắng bóng khỏi hơi thở của thời trang cho đến ngày nay. Dù bạn theo đuổi phong cách sporty, street style hay yêu mến smart casual, vintage.

Giúp chị em “hack tuổi” hiệu quả

Không chỉ thời thượng, sành điệu, những họa tiết caro còn giúp người mang ăn gian số tuổi cực hiệu quả. Để trở nên luôn trẻ trung, nữ tính, pha chút ngọt ngào, những chiếc váy caro sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái.

Giúp chị em “hack tuổi”  hiệu quả

Đa dạng trong phong cách và ứng dụng

Không quá cầu kì hay kén người mang, những chiếc chân váy thời trang kẻ caro có thể xuất hiệt trong bất cứ outfit nào từ đến trường, công sở hay dạo phố vi vu cuối tuần.

Đa dạng trong phong cách và ứng dụng cùng chân váy caro

Chân váy caro mặc với áo gì để “style ngút ngàn”?

Phối đồ đơn giản với áo thun basic

Áo phông đơn giản kết hợp với cahan váy caro chưa bao giờ trở nên hết “hot”. Chẳng cần cố gắng nhiều, cô nàng vẫn dễ dàng trở nên thật phong cách và năng động mỗi ngày. Khéo léo mix cùng giày thể thao và một chiếc túi xách phù hợp, bạn sẽ có ngay một outfit đơn giản những không hề kém phần thời thượng.

Xem thêm: F5 phong cách với 10+ outfit phối đồ với chân váy ngắn xinh khó cưỡng

Phối đồ đơn giản với áo thun basic

Áo thun tay dài kín đáo

Tương tự như những chiếc áo thun basic, áo thun dài tay cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ khi mix & match cùng chân váy caro. Chiếc áo cực phù hợp để diện lên mình trong những ngày trời se lạnh. Bạn nên ưu tiên những thiết kế có màu trung tính để tổng thể trang phục sang trọng và nhẹ nhàng hơn.

Phối đồ với chân váy caro và Áo thun tay dài kín đáo

Phối đồ với chân váy caro thanh lịch cùng áo sơ mi

Những cô nàng công sở chắc chắn sẽ “đổ” ngay trước outit phối áo sơ mi và chân váy caro đẹp “hớp hồn” này đây. Để thêm phần thướt tha, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo dáng rộng, áo blouse với tay phồng để thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với chân váy màu Beige trang nhã và thời thượng

Thanh lịch với áo sơ mi

Áo hai dây - chân ái cho ngày hè

Là cứu cánh trong những ngày trời oi bức, áo hai dây luôn là lựa chọn được chị em cực kì yêu thích. Quyến rũ và trẻ trung sẽ là những tính từ không hề quá dành cho các cô nàng trong outfit áo 2 dây cùng váy caro.

Áo hai dây -  chân ái cho ngày hè

Thướt tha cùng áo trễ vai

Điệu đà và yêu sự nữ tính, những chiếc áo trễ vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi phối đồ với chân váy caro. Vừa nhẹ nhàng, vừa e ấp, outfit này của nàng chắc chắn dễ dàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện trong bất kì hoàn cảnh nào.

Thướt tha cùng áo trễ vai và chân váy caro

Cá tính cùng croptop

Bụi bặm và muồn có một chút hơi hướng “street style”, những chiếc áo croptop phom rộng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nóng bỏng, diện áo croptop dáng ôm cùng chân váy caro chắc chắn là lưa chọn không tồi chút nào.

Chân váy caro mix cùng áo croptop

Váy caro mix cùng hoodie

Phối đồ với chân váy caro và áo hoodie sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lạnh. Bạn sẽ thật ấm áp cùng hoodie, vừa trông trẻ trung phá cách với chân váy caro.

Váy caro mix cùng hoodie

Những dáng váy caro nàng nhất định phải sắm ngay

Chân váy caro dáng xòe

Đáng yêu hết mức, những mẫu váy caro dáng xòe, xếp ly chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng “hút mắt” đối phương. Những cô nàng có vòng 3 lớn cũng rất dễ tận dụng kiểu váy này để che đi khuyết điểm dễ dàng.

Chân váy caro dáng xòe

Chân váy chữ A sọc caro

Lịch sự những vẫn không kém phần trẻ trung, những mẫu váy caro chữ A là item cực kỳ phù hợp dành cho các chị em nơi công sở. Không những “hack tuổi”, item này còn góp phần “hack chân” cực hữu ích, giúp tôn dáng cho cơ thể nàng trở nên quyến rũ hơn.

Chân váy chữ A sọc caro

Chân váy midi caro

Với độ dài qua đầu gối, những thiết kế chân váy midi sọc caro cũng là item thường thấy ở công sở, trường học. Bạn sẽ trông vừa hiện đại và sang trọng trong set đồ của mình. Đây cũng là item rất dễ phối, dễ ứng dụng dành cho mọi dáng người.

Chân váy midi caro

Bên cạnh những cách phối đồ với chân váy caro, hẳn bạn gái cũng muốn tham khảo thêm nhiều cảm hứng phối đồ với chân váy chuẩn sang xịn. Đừng quên xem ngay tại ACFC bạn nhé!

Bạn đã sở hữu những mẫu chân váy caro “hot item” trong tủ đồ của mình chưa? Đừng ngại quên khám phá vô vàn các kiểu chân váy xinh xắn từ các thương hiệu thời trang quốc tế tại ACFC ngay bạn nhé! Bên cạnh những sản phẩm chính hãng từ Mango, Levis, GAP, CK, Tommy Hilfiger… nàng còn có cơ hội “săn” được những deal khuyến mãi hấp dẫn nữa đấy. Xem ngay:

Mua chân váy nữ thời trang chính hãng tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam