Nếu như chân váy xếp ly dài mang đến phong cách phóng khoáng, gợi cảm thì những mẫu váy xếp ly ngắn lại đại diện cho sự trẻ trung, khỏe khoắn.

Hãy cùng ACFC học thuộc ngay công thức phối đồ với chân váy xếp ly đẹp và trendy nhất để biến hóa phong cách thời trang mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài

Nhẹ nhàng khi phối cùng áo thun

Một chiếc áo thun trơn hoặc có họa tiết đơn giản, kết hợp cùng sneakers trắng chính là đáp án dễ kiếm nhất cho câu hỏi "váy xếp ly mặc với áo gì". Không quá cầu kì phức tạp, outfit này mang lại cho nàng sự trong trẻo, nhẹ nhàng khi diện đến lớp, công sở.

Phối váy xếp ly dài cùng áo len ấm áp

Khi tiết trời chuyển sang thu đông, cũng là lúc những chiếc áo len, sweater ấm áp lên ngôi. Đây cũng là item cực thu hút khi diện cùng với chân váy xếp ly dài. Bên canh đó, nàng hãy thử kết hợp với một đôi boots cổ trung để thêm nét cá tính cho set đồ.

Không nhất thiết phải đen mới "ngầu". Những chiếc áo len màu sắc tươi tắn khi kết hợp với váy xếp ly cùng giày boots cũng "rất gì và này nọ" đấy nhé!

Phá cách với áo denim cá tính

Đối lập với hình ảnh thướt tha của những chiếc váy dài xếp ly, áo khoác denim mang lại sự cân bằng và tự do trong cách phối hợp trang phục. Set đồ là một tổng thể hài hòa giữa cá tính nổi loạn và sự dịu dàng, chắc chắn sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm ánh nhìn ở bất kì đâu.

Phối váy xếp ly dài với áo polo - tại sao không?

Thêm một ý tưởng thú vị nữa để diện váy xếp ly đến trường. Bạn hãy thử kết hợp cùng một chiếc áo polo đơn giản và giày sneakers cùng tone màu. Phong cách này sẽ giúp bạn trông thật năng động và gọn gàng, đúng chuẩn các cô nàng thành thị.

Blazer cũng không đứng ngoài cuộc

Phối đồ theo phong cách sang trọng, công sở - chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những chiếc blazer. Ngay lập tức set đồ "bánh bèo" của bạn sẽ được biến hóa trở nên thật sang trọng và thanh lịch, hoàn toàn phù hợp để xuất hiện trước đối tác hay trong các buổi gặp mặt trang trọng.

Cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

Đơn giản, nhẹ nhàng với áo thun trơn

Đây là cách phối đồ với váy xếp ly ngắn dễ thực hiện nhất và cũng là phong cách phổ biến nhất dành cho các bạn gái. Chỉ cần kết hợp với chiếc áo thun trơn màu sẵn có trong tủ áo, nàng đã có một set đồ thật thời trang, năng động. Đừng quên hãy thử cách xắn tay áo lên để cách điệu hay tham khảo cách cột áo thun để biến tấu thêm cho outfit của mình nhé.

Xem thêm: Lưu ngay cách cột áo thun "chất lừ" thêm phong cách cho outfit hàng ngày

Quý phái khi diện kèm áo thun dài tay

Vô cùng kín đáo nhưng vẫn khoe trọn được những đường cong nóng bỏng, áo thun ôm dài tay chính là item bạn không thể bỏ qua khi phối cùng váy xếp ly ngắn. Kết hợp cùng với sandals hay giày thể thao, nàng sẽ có ngay diện mạo vừa quyến rũ lại vừa quý phái. Đừng quên tô điểm cho set đồ của mình bằng những phụ kiện thanh lịch như dây chuyền bản nhỏ hay túi xách da cao cấp bạn nhé!

Sexy hết cỡ cùng croptop

Không thể phủ nhật độ "hot" của những chiếc áo croptop khi phối đồ cùng với bất kì loại quần hay chân váy nào. Kết hợp với váy xếp ly ngắn, nàng sẽ trở nên nóng bỏng như những "cheerleader" trong những bộ phim điện ảnh. Đây chắc chắn là bản phối cực phù hợp cho những buổi dạo phố hay hẹn hò cuối tuần.

Mới lạ khi phối chân váy xếp ly ngắn với áo sát nách

Những mẫu áo tank, áo sát nách cũng là item dễ dàng kết hợp cùng chân váy xếp ly. Outfit này chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và nhẹ nhàng. Một đôi giày thể thao đơn giản hay một đôi sandal mộc mạc cũng sẽ là lựa chọn an toàn đi cùng với set đồ này.

Trên đây là những gợi ý phối đồ với chân váy xếp ly dài và ngắn đẹp, trendy nhất dành cho các chị em, hy vọng nàng đã lựa chọn được những phong cách yêu thích phù hợp với chính mình. Để tìm thêm nhiều ý tưởng phối đồ với chân váy khác, nàng có thể tham khảo thêm tại:

Xem thêm: F5 phong cách với 10+ outfit phối đồ với chân váy ngắn xinh khó cưỡng

Để không ngừng làm mới phong cách thời trang của bản thân, việc cập nhật những trang phục mới, phụ kiện mới theo mùa hay trong các bộ sưu tập Hot là không thể bỏ qua. Nàng đừng quên ghé thăm trang web của ACFC để lựa chọn cho mình những item thời trang chính hãng, sành điệu từ các thương hiệu quốc tế đình đám nhé!

Mua chân váy nữ từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC VietNam

Mua thời trang nữ từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC VietNam