Theo đuổi phong các điệu đà hay quyến rũ, chân váy ngắn luôn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của phái nữ. Hãy cùng ACFC điểm qua những cách phối đồ với chân váy ngắn đẹp, trendy và tôn dáng hết cỡ sau đây nhé!

Có nhiều kiểu chân váy ngắn khác nhau như chân váy chữ A, chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly ngắn, váy jeans,... Mỗi thiết kế lại mang đến những sắc thái thời trang khác nhau cho người mặc. Tùy vào phong cách mà bạn theo đuổi, hãy lựa chọn ngay outfit mà bạn ưng ý nhất!

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Phối chân váy ngắn với áo len cổ cao

Thanh lịch và dễ dàng ứng dụng xuất hiện ở mọi nơi từ trường học đến công sở, diện váy ngắn cùng với áo len sẽ là outfit cân bằng giữa sự nữ tính và nổi loạn bên trong bạn.

Thêm phần hổi bật cho outfit, một đôi chelsea boots sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ. Tùy theo sở thích của người mặc, bạn có thể thử lựa chọn chiếc váy có các chi tiết đính đá hoặc kim loại để Mix&Match đồng điệu hơn.

Mua Chân Váy Nữ OLN-100029-00 OLD NAVY

Thanh lịch và trẻ trung khi kết hợp chân váy jeans ngắn và áo sơ mi

Năng động nhưng không kém phần thanh lịch, áo sơ mi kết hợp với chân váy jeans sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho nàng. Hãy lựa những chiếc áo có màu nhẹ nhàng hoặc sọc đơn giản để outfit thrmr phần trong trẻo, trẻ trung.

Để diện outfit này thêm "chất", bạn nữ có thể thử những cách cột áo sơ mi để biến tấu trang phục độc đáo hơn. Nàng cũng đừng quên diện cùng với một đôi giày sandal và điểm xuyến thêm một vài phụ kiện nhẹ nhàng như vòng tay hoặc hoa tai đơn giản để xinh lung linh hơn nhé.

Mua Chân Váy Nữ OLN-670123-00 OLD NAVY

Cách phối đồ váy ngắn với áo croptop ôm cá tính

Sexy hết mức, những bộ váy ngắn phối cùng áo croptop chưa bao giờ làm nàng thất vọng. Outfit này giúp nàng tự tin khoe trọn những đường cong quyến rũ cũng như thể hiện cá tính thời trang nổi bật.

Mua Váy mini nữ Cotton On

Tươi tắn và nóng bỏng hơn khi dạo chơi trên các bãi biển, sự kết hợp các cặp màu tương phản như vàng - đen sẽ dễ dàng giúp nàng hút mắt mọi người xung quanh.

Mua Chân Váy Laci MANGO

Phối váy họa tiết cùng áo tank

Ai bảo áo tank ngắn tay cùng chiếc váy họa tiết thì kém thanh lịch? Hãy thử ngay bản phối đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng sau đây. Chiếc váy đậm màu với họa tiết hoa nhí tinh tế kết hợp cùng áo tank cổ cao giúp nàng vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa rất thoải mái, phóng khoáng. Nàng có thể diện cùng với giày sandals chiến binh hoặc boots để tạo thêm điểm nhấn cá tính cho outfit.

Mua Váy Antonio-H Mango

Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, nàng có thể phôi đồ với chân váy ngắn cùng áo sơ mi ngắn tay mỏng nhẹ điệu đà. Kết hợp với giày thể thao trắng và lối trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp nàng "ghi điểm" trong mắt người đối diện đấy!

Nhẹ nhàng, quyến rũ khi phối đồ với chân váy ngắn cùng áo kiểu tay phồng

Một chiếc áo kiểu tay phồng sẽ giúp nàng thêm phần nữ tính, đặc biệt là khi kết hợp với váy ngắn hoa nhí. Đây chắc chắn là bản phối không thể bỏ qua dành cho các nàng mê phong cách "bánh bèo" nhưng vẫn muốn trông thật hiện đại, gọn gàng.

Mua Váy mini nữ Woven Kaity Slip Mini Skirt Cotton On

Mới lạ với cách phối váy jeans cùng áo polo tay dài

Không kém phần năng động nhưng vẫn rất lịch sự, áo polo tay dài sẽ là "ứng cử viên" sáng giá khi diện cùng váy jeans ngắn cho những buổi đi chơi, dạo phố. Để set đồ không trở nên luộm thuộm, nàng đừng quên lựa chọn chiếc polo thật vừa size và có phần ống tay ôm gọn. Kết hợp thêm một đôi sandals hoặc giày thể thao nàng sẽ có một outfit hoàn chỉnh cực xinh.

Mua Chân Váy Rachel Mango

Cá tính hết cỡ với chân váy bút chì nổi bật, phối cùng áo khoác dáng dài

Đây là một trong những outfit "đỉnh" hết nấc dành cho các cô nàng yêu phong cách layering. Bạn hãy lựa chọn một chiếc váy thật sành điệu để làm điểm nhấn, kết hợp cùng những item thời trang với tone màu tối cùng boots cổ cao để cho ra diện mạo "chất lừ".

Mua Váy Bút Chì Nữ Tommy Hilfiger

Phối đồ với chân váy jean ngắn theo phong cách denim

Denim chưa bao giờ là phong cách lỗi thời dành cho phái đẹp. Bạn hãy thử diện một chiếc váy jeans cùng với áo khoác jeans cùng màu để tạo cho mình một outfit thật ngầu. Khoe trọn đường eo quyến rũ, kết hợp với một chiếc áo croptop bên trong cũng là ý tưởng không tồi. Cuối cùng là một đôi sneakers thật "chất" để hoản chỉnh bộ trang phục.

Mua Chân Váy Grace MANGO

Trên đây là một số outfit phối đồ với chân váy đẹp và trendy dành cho các bạn gái sành điệu. Bên cạnh đó, ban cũng đừng quên thường xuyên cập nhật tủ đồ của mình với những phong cách và thiết kế mới nhất từ các thương hiệu thời trang quốc tế cùng ACFC nhé!

Mua chân váy nữ từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC VietNam