Màu beige (hay còn gọi là màu be) là sắc màu đại điện cho phong cách thanh lịch và trang nhã. Luôn góp mặt trong danh sách những màu sắc thời thượng nhất được yêu thích suốt lịch sử thời trang, những trang phục màu beige đóng vai trò không nhỏ trong việc hình thành những xu hướng thời trang khác nhau trên toàn thế giới.

Đối với phái nữ, chân váy màu be chắc chắn thuộc top những item nhất định phải có trong tủ đồ. Với đa dạng lựa chọn từ chất vải dày, thô như jeans, kaki, cho đến những mẫu váy rộng xòe uyển chuyển, các cô nàng yêu thích sự nữ tính và nhẹ nhàng dễ dàng ứng dụng trang phục màu beige với nhiều phong cách và dịp xuất hiện khác nhau.

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Hãy cùng ACFC điểm qua những outfit phối đồ với chân váy màu be đẹp và sành điệu nhất dành cho phái nữ, để nàng luôn sẵn sàng thần thái tự tin và tỏa sáng ngay sau đây nhé!

Phối cùng áo thun đơn giản, năng động

Vẫn xinh xắn mà chẳng cần cố gắng nhiều. Một chiếc áo thun ngắn tay đơn giản kết hợp với chân váy kaki sẽ là lựa chọn năng động để đến công sở lẫn dạo chơi cuối tuần. Sneaker trắng chắc chắn là item không thể thiếu để hoàn thiện outfit này.

Xem thêm: Lưu ngay cách cột áo thun "chất lừ", biến tấu outfit hàng ngày

Phối chân váy màu beige cùng áo thun đơn giản, năng động

Mua Chân Váy Midi Nữ 57758102 GAP

Thoải mái và tự do hơn trong phong cách ăn mặc, nàng cũng có thể thử nghiệm mix chân váy màu be với áo thun sát nách. Phối cùng một đôi dép nữ điệu đà hay sandals cũng là ý tưởng không tồi dành cho chị em.

Phối đồ với chân váy màu beige cùng áo thun đơn giản, năng động

Mua Váy Nữ Kaki Cài Khuy OVS

Phối đồ với chân váy kaki màu be với áo tank ôm sát

Áo croptop, áo sát nách ôm sát cơ thể luôn là lựa chọn hoàn hảo để khoe trọn đường cong khi phối đồ với chân váy. Hãy lựa chọn một chiếc áo ôm cùng tone màu để tạo nên set đồ vừa quyến rũ nhưng vẫn đậm chất thanh lịch vốn có của tone màu beige.

Phối chân váy kaki màu be với áo tank ôm sát

Mua Váy mini nữ - ULTIMATE A LINE MINI SKIRT Cotton On

Những chiếc sandals đế thô với gam màu đất sẽ là phụ kiện lý tưởng để thêm phần giản dị những vẫn "chất lừ" cho outfit.

Phối chân váy kaki màu be với áo tank ôm sát - Look 2

Mua Váy Denim Nữ - Essential Midi Skirt Cotton On

Cách phối đồ với chân váy màu be thanh lịch cùng áo sơ mi

Bên cạnh những chiếc váy bút chì đen thường thấy, váy jean màu be kết hợp cùng áo sơ mi sẽ là bản phối cực chuẩn chỉnh cho các cô nàng văn phòng. Bạn nên chọn những chiếc áo cùng tone màu để tổng thể trang phục trông thanh lịch và dịu mắt hơn.

Xem thêm: F5 phong cách với 10+ outfit phối đồ với chân váy ngắn xinh khó cưỡng

Thanh lịch đến trường, công sở khi diện cùng sơmi và váy jeans màu be

Mua Chân Váy Rachel Mango

Để tạo thêm điểm nhấn ấn tượng, nàng có thể diện thêm một chiếc áo croptop đen bên trong. Đây chắc chắn là outfit không thể phù hơn cho những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Thanh lịch đến trường, công sở khi diện cùng sơmi và váy jeans màu be - Look 2

Mua Chân Váy Marion MANGO Online

Sang trọng, quý phái khi kết hợp chân váy bút chì cùng áo len, áo sweater

Muốn tỏa sáng với thần thái bất tận, nàng đừng quên thử ngay cách phối chân váy màu beige với áo len hoặc áo sweater. Những chiếc áo dài tay cổ cao sẽ mang lại diện mạo sang trọng cực hút mắt nhìn.

Sang trọng, quý phái khi kết hợp chân váy bút chì cùng áo len, áo sweater

Mua Chân Váy Pencil chính hãng Mango

Kết hợp với chân váy bút chì, nàng sẽ có ngay set đồ đi làm mùa lạnh thật quyến rũ và quý phái. Nàng nên chọn những phụ kiện đi kèm có size nhỏ tinh tế và ít chi tiết để tránh làm bản thân trở nên rườm rà khi diện áo dài tay nhé.

Sang trọng, quý phái khi kết hợp chân váy bút chì cùng áo len, áo sweater - Look 2

Mua Chân Váy Pencil MANGO

Nàng cũng hoàn toàn có thể diện outfit này với các thiết kế váy điệu đà hơn nhưng vẫn giữ nguyên sự thanh lịch vốn có.

Sang trọng, quý phái khi kết hợp chân váy bút chì cùng áo len, áo sweater Look 3

Mua Chân Váy Drappy Mango

Hút mọi ánh nhìn khi diện blazer khi phối đồ với chân váy màu be

Áo blazer là item mang lại vẻ ngoài đầy quyền lực dành cho phái nữ. Để không trở nên quá cứng nhắc, việc kết hợp cùng áo croptop và chân váy điệu đà cũng là ý tưởng đáng để thử cho các nàng công sở.

Hút mọi ánh nhìn khi diện cùng blazer và chân váy màu be

Mua Chân Váy Tonia Mango

Để trở nên sang chảnh và cá tính hết mức, đây là gợi ý phối đồ với chân váy màu beige dành cho bạn. Hãy thử mix&match cùng với blazer, áo thun cổ lọ cùng boots cao cùng màu. Những phụ kiện đơn giản như nhẫn trơn theo bộ hay khuyên tai vòng cũng là trợ thủ đắc lực tạo nên tổng thể hoàn hảo cho bạn.

Phối đồ với chân váy màu be cùng blazer

Mua Chân Váy Cofi7-N từ thương hiệu MANGO

Nữ tính mềm mại với chân váy hoa nhí và áo khoác denim

Yêu phong cách nhẹ nhàng bay bổng thì mẫu chân váy hoa nhí này chính là sinh ra dành cho bạn. Kết hợp với áo khoác denim, nàng sẽ trở nên vừa điệu đà vừa thật "ngầu" trong mắt người đôi diện. Hãy thêm một đôi giày sneaker trắng vào bản phối để set đồ thêm hoàn hảo nhé.

Nữ tính mềm mại với chân váy hoa nhí và áo khoác denim

Mua Chân Váy Nữ chính hãng OLD NAVY

Ấn tượng với chân váy phong cách boho phối cùng hoodie

Đây là cách mix&match ít được áp dụng, tuy nhiên không phải vì vậy mà lại kém đi phần thời trang và hấp dẫn. Sự tương phản giữa chiếc váy boho màu beige bồng bềnh cùng phong cách bụi bặm của áo hoodie sẽ khiến nàng trở nên thật độc đáo và nổi bật.

Ấn tượng với chân váy phong cách boho phối cùng hoodie

Mua Chân Váy Daisy Mango

Phóng khoáng trong set đồ chân váy xòe và áo croptop

Phóng khoáng, tự do, áo croptop phôi cùng váy xòe màu beige sẽ tạo nên outfit sexy hết cỡ dành cho nàng. Kết hợp với giày chiến binh, nàng sẽ có ngay vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng quyến rũ nhưng cũng rất cá tính.

Phóng khoáng trong set đồ chân váy xòe và áo croptop

Mua Chân Váy Pipa Mango

Trên đây là những ý tưởng phối đồ với chân váy màu beige đẹp và trendy dành cho các cô nàng sành điệu. Bạn cũng đừng quên thường xuyên cập nhật những thiết kế váy áo mới nhất tại ACFC để luôn xuất hiện với diện mạo mới mẻ, hợp mốt nhé.

Mua chân váy nữ từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC VietNam

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam