Mặc kệ xu hướng thời trang thay đổi nhanh chóng từng ngày, chân váy jean vẫn luôn được ưa chuộng trong tủ đồ của mọi cô gái. Lưu ngay 7 cách phối đồ với chân váy jean "đỉnh" hết nấc dưới đây để trông thật sành điệu trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Không chỉ phổ biến trong thời trang dạo phố, chân váy jean còn được các nàng sao Việt chú ý và ứng dụng để diện trong các bữa tiệc sang trọng, trang phục sân khấu... nữa đấy!

Bắt kịp phong cách phối chân váy jean sang trọng, phóng khoáng với sao Việt
Bắt kịp phong cách phối chân váy jean sang trọng, phóng khoáng với sao Việt

Xem thêm: 10+ cách phối đồ với chân váy màu Beige thời thượng, trang nhã

7 cách phối đồ với chân váy jean "đỉnh" hết nấc

Vải jean hay còn gọi là vải bò, xuất sứ từ phương Tây, là biểu tượng cho sự phóng khoáng, đề cao chủ nghĩa cá nhân và sự tự do. Trước đây, khi nhắc đến vải jean người ta thường nhớ tới chất liệu thô cứng khó chiều. Qua thời gian dài, nó đã được biến tấu thêm nhiều chất liệu khác nhau nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho người mặc.

Mix cùng áo thun - Chẳng cần cố nhiều vẫn luôn sành điệu

Hầu như bất kì dáng chân váy jean nào cũng có thể phối cùng áo thun. Từ kiểu váy chữ A, váy ôm sát quyến rũ cho đến dạng váy dài lưng thun, thật dễ dàng để bạn chọn một chiếc áo thun để phối cùng.

Hầu như bất kì dáng chân váy jean nào cũng có thể phối cùng áo thun

Áo thun sẽ là lựa chọn đầu tiên và hợp lý nhất cho mỗi set đồ jean. Chảng cần chuẩn bị các món phụ kiện, chỉ với bất kì chiếc áo thun nào trong tủ mặc cùng váy jean cũng đủ sành điệu để bạn xuống phố.

Mix cùng áo thun - Chẳng cần cố nhiều vẫn luôn sành điệu

Phối chân váy jean với giày cao gót

Nâng cấp set váy áo jean với giày cao gót cao cổ hay quai mảnh hack chiều cao tôn dáng lại khéo léo khoe ra đường cong cơ thể thanh mảnh và mềm mại của mọi cô gái.

Phối chân váy jean với giày cao gót

Phối đồ với chân váy jean phong cách Sporty Chic khoẻ khoắn

Diện đồ thể thao khỏe khoắn, năng động theo phong cách Sporty cũng là cách phối đồ đang được nhiều cô gái ưa chuộng. Bạn chọn chân váy mix với áo thun hoặc áo tank đơn giản, đi cùng một đôi sneakers và tất cao cổ chính là chân ái.

Phối đồ với chân váy jean phong cách Sporty Chic khoẻ khoắn

Xem thêm: Mới lạ với phong cách thời trang Sporty Chic, cách phối đồ "chuẩn như Sao"

Set đồ Denim on Demim cá tính

Outfit Denim màu sáng sẽ mang đến sự chú ý, trong khi đó, màu tối sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông thon gọn và cá tính. Một chiếc váy Denim phối cùng áo jean hay áo khoác jacket denim khoác ngoài sẽ trông bạn thật bụi bặm cá tính.

Set đồ Denim on Demim cá tính

Mix&Match thanh lịch nơi công sở với áo sơ mi

Không dành riêng cho bữa tiệc hay ngày dạo phố, váy jean còn được các quý cô ứng dụng cho thời trang văn phòng. Với chiếc áo sơ mi lịch thiệp, trang phục váy jean trở nên thanh lịch và đầy năng lượng cho nàng tự tin đến nơi công sở.

Mix&Match thanh lịch nơi công sở với áo sơ mi

Outift mùa hè mát mẻ với áo hai dây cùng váy jean

Xu hướng bạn trẻ ngày nay thường chọn những chiếc áo hai dây ôm sát để phối cùng chân váy jean bởi chúng vừa khoe khéo cơ thể mảnh mai lại thể hiện tính cách phóng khoáng năng động của nàng.

Outift mùa hè mát mẻ với áo hai dây cùng váy jean

Phối đồ với chân váy jean và áo trễ vai dịu dàng

Áo trễ vai điệu đà mix cùng với chân váy jean năng động - sự kết hợp này tưởng chừng như không thể nhưng hoá ra chúng lại “phản ứng hoá học” mang lại nét dịu dàng mà vẫn cá tính.

Phối đồ với chân váy jean và áo trễ vai dịu dàng

Thật tuyệt để ứng dụng chân váy jean trong các dịp dạo chơi cuối tuần cùng bạn bè, góp mặt trong những bữa tiệc ngoài trời hay trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Cách chọn chân váy jean thật "chuẩn bài"

Bí kíp chọn váy jean phù hợp giữa hàng trăm mẫu váy jean trên thị trường cho bạn chính là thấu hiểu dáng người và gu thời trang của mình. Chẳng hạn, với nàng sở hữu thân hình hoàn hảo với những đường cong rõ rệt, ngoài dáng váy ôm khoe trọn đường cong quyến rũ thì nàng cũng có vô vàng lựa chọn về chân váy mà chẳng cần ngại ngần.

Chân váy chữ A

Đây là dáng váy được hầu hết mọi cô gái tin tưởng bởi khả năng hack dáng thần thánh. Tuy nhiên kiểu váy này lại không phù hợp với nàng chân gầy, chân vòng kiềng.

Đây là dáng váy được hầu hết mọi cô gái tin tưởng bởi khả năng hack dáng thần thán

Chân váy midi

Chây váy midi chỉ trở nên dễ ứng dụng với những cô nàng chân dài. Khi phối đồ cùng loại chân váy này, nên chọn những chiếc áo dáng crop top để hài hoà set đồ.

Chây váy midi chỉ trở nên dễ ứng dụng với những cô nàng chân dài.

Chân váy Midi dáng xoè

Đây chính là cứu tinh cho các nàng mảnh mai, che toàn bộ khuyết điểm đôi chân gầy và còn giúp bạn trông tròn trịa hơn nữa đó.

Chân váy bút chì giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến và vòng ba căng tròn khéo léo và thanh lịch.
Chân váy bút chì giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến và vòng ba căng tròn khéo léo và thanh lịch.

Chân váy Juyp

Chân váy Jean ôm dạng Juyp cao trên đầu gối không quá ôm, tạo vẻ đẹp vừa năng động vừa quyến rũ. Đặc biệt, loại chân váy này cũng được coi là bảo bối kéo chân cho các nấm lùn vô cùng hiệu quả.

Phối đồ với chân váy Jean ôm dạng Juyp

Những bí kíp diện chân váy jean đẹp hơn

Tránh phối với giày “lạc quẻ”

Chỉ chọn sai kiểu giày hoặc phụ kiện, outfit của bạn sẽ trở thành thảm hoạ ngay lập tức. Với những chiếc váy jean năng động, đôi dép đan chéo hay giày boot cao cổ nổi bật sẽ khiến bạn trở nên khá luộm thuộm, mất điểm trong mắt người đối diện.

Tránh phối với giày “lạc quẻ”

Không nên lựa chọn kiểu áo quá rườm rà

Một chiếc váy jean đã là điểm nhấn cho bộ trang phục, vì thế hãy ưu tiên chiếc áo trơn đơn giản thay vì những chiếc áo tay bồng nhiều ren hay áo chấm bi để bạn luôn thanh lịch và nổi trội.

Không nên lựa chọn kiểu áo quá rườm rà
Đừng khiến bản thân mất điểm vì phong cách ăn mặc rườm rà bạn nhé!

Hãy lưu ý lưa chọn chiếc váy vừa size

Váy quá rộng sẽ khiến bạn lọt thỏm và luộm thuộm trong set đồ, ngược lại, váy chật sẽ dìm hàng bạn bởi những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn cũng nên lưa chọn độ dài chân váy vừa phải để vừa đủ thanh lịch, nhưng cũng đừng quá dài khiến nàng trông thấp hơn.

Hãy lưu ý lưa chọn chiếc váy vừa size

Cách giữ chân váy jean luôn đẹp như mới

Mẹo giữ màu váy jean khi giặt tay

Đối với váy jean thì bạn nên bỏ chút thời gian giặt tay để giữ form váy cũng như đảm bảo độ bền màu. Một mẹo nhỏ để giữ màu như mới là hãy pha một chút muối vào nước lạnh. ​​Ngâm trong khoảng 12 tiếng đồng hồ sau đó xả sạch lại bằng nước.

Mẹo giữ màu váy jean khi giặt tay

Giữ phom váy jean khi giặt máy

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ, cách tốt nhất là hãy cho váy vào túi giặt để giữ form, ngoài ra hãy nhớ phân loại quần áo theo màu để tránh lem màu sang quần áo khác nhé.

cách phối đồ với chân váy jean chuẩn gu dành cho các cô nàng sành điệu

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy jean chuẩn gu dành cho các cô nàng sành điệu. Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay một em chân váy jean "sang-xịn-mịn" tại ACFC để thỏa sức trổ tài Mix & Match. Với sự xuất hiện của những thương hiệu thời trang quốc tế như Levis, GAP, Mango, OVS... nàng dễ dàng chọn lựa cho mình item yêu thích ngay thôi!

Mua chân váy jean cao cấp tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam