Sporty là phong cách thời trang mang tinh thần thể thao khoẻ khoắn, năng động và thời thượng cho người mặc. Tham khảo ngay những cách phối đồ Sporty Chic chuẩn như Sao cùng những phụ kiện đặc trưng nổi bần bật giữa đám đông.

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ trang phục thể thao chỉ dành cho Gymer hoặc chỉ mặc những khi tập thể thao. Từ những thập niên trước, Công nương Diana từng rất tích cực lăng xê style thời trang này, các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới đã lấy cảm hứng từ đồ thể thao tạo nên những set đồ Sporty sang - xịn để mặc hằng ngày.

Phong cách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động của thể thao và sành điệu của thời trang, tuy nghe có vẻ “sai sai” nhưng hoá ra chúng vô cùng sành điệu đến bất ngờ.

Bạn đã biết hết những phong cách thời trang ấn tượng và cực phổ biến ngày nay chưa? Đừng bỏ qua bài viết này: 15+ phong cách thời trang sành điệu bạn cần biết để phối đồ chuẩn gu

Mới lạ với phong cách thời trang Sporty Chic - Công nương Diana từng tích cực lăng xê style thời trang này
Công nương Diana từng tích cực lăng xê style thời trang này

Những item đặc trưng của phong cách sporty

Nhắc đến xu hướng Sporty Chic, là nhắc đến hình ảnh những cô gái đầy sức sống pha lẫn với thời trang và quyến rũ. Những set đồ thể thao không chỉ ứng dụng cho ngày cuối tuần hay những buổi tham gia hội thao, mà chúng còn được diện bởi những nàng công sở thanh lịch đầy năng lượng.

Sport Bra cá tính nổi bật

Những năm gần đây, sport bra chiếm trọn tình yêu của dân thể thao bởi sự gọn gàng và thoải mái vận động. Ngoài ứng dụng trong phòng tập, sport bra cũng được bạn trẻ ứng dụng trong trang phục thường ngày.

Quần thể thao ngắn, quần ống suông

Những kiểu quần thể thao dáng suông rộng đang dần thay thế quần legging bó sát. Không chỉ khéo léo che đi những khuyết điểm mà nó còn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng chuộng phá bỏ quy tắc.

Với các nàng tự tin về thể hình khoẻ khoắn sẽ ưu tiên chọn những chiếc quần thể thao short khoe trọn vẻ đẹp của đôi chân.  Với nhiều sự lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, đây đích thị là items không thể thiếu của chị em Sporty Chic.

Quần thể thao ngắn, quần ống suông - Ảnh 2
Mua quần short nữ

Quần Biker thể thao chạy theo xu hướng mới

Quần biker short trước đây là trang phục chuyên dụng chỉ dành cho các nữ vận động viên/ người chơi hệ xe đạp. Thời gian gần đây, dưới sự “lăng xê” nhiệt tình của các ngôi sao từ u sang Á như Gigi Hadid, Châu Bùi, Hoa hậu Tiểu Vi,… item này dần trở nên phổ biến và quen thuộc trên phố.

Nón lưỡi trai thể thao nổi bật phong cách

Nón lưỡi trai - một trong những items định hình mạnh mẽ cho phong cách Sporty Chic. Kiểu dáng nón ôm sát mạnh mẽ, khẳng định rõ ràng cho gu thời trang này. Không chỉ bảo vệ bạn tránh ánh nắng mặt trời, nón lưỡi trai còn “đánh dấu chủ quyền” trang phục thêm rõ rệt và sành điệu.

Nón lưỡi trai thể thao nổi bật phong cách
Mua nón thời trang tại ACFC

Những outfit sporty nên thử ngay

Với những công thức mix n match cơ bản, thật dễ dàng để bạn trở thành cây thời trang sành điệu không kém siêu sao mà vẫn cực kì thoải mái để dạo phố.

3 gợi ý phối đồ theo phong cách Sporty Chic dành cho nữ

Thật nổi bật và cá tính nếu mix áo sprot bra cùng một chiếc biker shorts cá tính hoặc quần short thun thể thao thoải mái. Không ít các sao cũng đã diện set đồ với công thức này để dạo phố.

Mix áo sprot bra cùng một chiếc biker shorts cá tính

Một chiếc quần thể thao suông cùng chiếc áo bra bikini nóng bỏng sẽ là vũ khí thiêu đốt ánh nhìn xun quanh. Nếu bạn ngại mặc hở, gợi ý thêm một chiếc jacket oversized tăng thêm phần thời trang nhé.

Quần thể thao suông cùng chiếc áo bra bikini nóng bỏng

Nếu là cô nàng văn phòng, hãy thử chọn set đồ vest thanh lịch, chọn thêm đôi sneaker yêu thích cùng vài món phụ kiện như nón lưỡi trai và vòng cổ để thêm phần điệu đà mà không kém phần năng động.

Đồ vest thanh lịch, chọn thêm đôi sneaker yêu thích

Gợi ý phối đồ theo phong cách Sporty Chic dành cho nam

Chẳng cần quá cầu kì, những bạn nam chuộng sự đơn giản nhưng vẫn thật năng động lựa chọn set đồ thể thao có sẵn, phối cùng sneaker và nón lưỡi trai.

Chọn chiếc áo thun cộc đơn giản cùng với quần short chất liệu thoải mái, cũng với đôi sneaker đơn giản, nhấn nhá đôi tất cao sẽ khiến bạn nam trở nên năng động và khoẻ khoắn.

Không cần quá cầu kì, với chiếc áo khoác hoodie phối cùng với bất kì chiếc quần thể thao nào bạn thích, công với một chiếc túi đeo chéo làm phụ kiện, bạn đã thực sự nằm trong vùng an toàn của phong cách Sporty Chic rồi đấy.

Áo khoác hoodie phối cùng với bất kì chiếc quần thể thao nào bạn thích
Mua áo hoodie nam

Trên đây là giới thiệu và hướng dẫn phối đồ theo phong cách Spoty Chic đang cực trendy trong giới trẻ. Hy vọng các chàng trai, cô gái đã có thêm những lựa chọn Mix&Match thú vị khi đến công sở lẫn những buổi dạo chơi cuôi tuần.

Cuối cùng, đừng bỏ qua vô vàn những mẫu quần áo và phụ kiện thể thao cực Hot đang có mặt tại ACFC để làm mới tủ đồ của chính mình bạn nhé!

Mua ngay đồ thể thao nữ chính hãng tại ACFC

Mua ngay đồ thể thao nam chính hãng tại ACFC