Đang tải...

Váy Tennis: Item thời trang không thể thiếu của Zendaya trong Challengers

Cơn sốt phim “Challengers” với sự góp mặt của Fashion Icon Zendaya đã đem Tennis-core trở lại với đường đua thời trang. Vậy các tín đồ thời trang còn chần chờ gì mà không sắm cho mình một chiếc váy tennis để đón đầu xu hướng?

Zendaya năng động nhưng không kém phần ngọt ngào cùng chân váy tennis ở phim trường tại New York.
Zendaya năng động và ngọt ngào cùng chân váy tennis ở phim trường tại New York. Ảnh: Getty Images.

Với việc tham gia bộ phim Challengers dưới sự chỉ đạo của đạo diễn tài năng Luca Guadagnino, Zendaya đã không chỉ chinh phục khán giả với diễn xuất xuất sắc mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với gu thời trang độc đáo của mình. Những bản phối đầy sáng tạo và ứng dụng tinh tế không chỉ giúp Zendaya tỏa sáng trên màn ảnh mà còn đưa ra dấu hiệu cho một trào lưu thời trang mới - "Tennis-core", được dự đoán sẽ là xu hướng đáng chú ý trong thời gian tới.

Zendaya tỏa sáng trong chiếc váy tennis mang đậm hơi hướng Tennis-core trong sự kiện quảng bá bom tấn gần đây.
Zendaya tỏa sáng trong chiếc đầm mang đậm hơi hướng Tennis-core trong sự kiện quảng bá bom tấn gần đây. Ảnh: Getty Images.

Dưới tác động mạnh mẽ của bom tấn "Dune: Part Two" và những làn sóng thịnh hành trong làng thời trang, Zendaya và đạo diễn Luca Guadagnino của "Call me by your name" đã cùng nhau tạo nên một hiện tượng mới với bộ phim "Challengers". Đánh thức sự sống động của xu hướng tennis-core, Zendaya không chỉ biến hóa nó thành một diện mạo hoàn hảo trên màn ảnh, mà còn khiến nó trở thành điểm nhấn đặc biệt trên thảm đỏ và trong cuộc sống hàng ngày. Và trong thành công này, không thể không kể đến sự tài năng của các nhà tạo mẫu tuyệt vời, Jonathan Anderson và Law Roach, những người luôn ghi điểm với công chúng qua những bộ trang phục tuyệt vời.

Zendaya diện chiếc váy tennis trắng đi xem quần vợt trong thời gian quảng bá Challengers.
Nữ diễn viên Zendaya cùng ngôi sao quần vợt Ba Lan Iga Swiatek cùng chiếc cúp vô địch tại giải quần vợt BNP Paribas Open. Ảnh: EPA – EFE.

Với bắt nguồn là môn thể thao quý tộc, trang phục tennis từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, thường gắn liền với hình ảnh của những tay vợt trên sân đấu. Chúng thường được thấy với những items như váy xếp ly (chân váy tennis), quần ngắn, hay áo polo cùng màu sắc trung tính như trắng, kem,be tối giản.

Tuy nhiên, với sự phát triển của thời trang gần đây, các ông lớn trong làng thời trang thể thao như Nike đang đầu tư nhiều hơn để phát triển váy tennis ngày một đa dạng mẫu mã và cá nhân hóa phong cách. Nhờ đó, trang phục  tennis không chỉ linh hoạt về chất liệu và chiều dài để phục vụ cho sự linh hoạt của các vận động viên nữ, mà còn trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết. Từ bốt cao đến đầu gối, váy ren, đến những chi tiết cắt xẻ kết hợp trong những tổ hợp màu sắc bất ngờ, trang phục tennis ngày nay đã trở thành biểu tượng của tinh thần thể thao phóng khoáng.

Tay vợt Serena Williams phong cách trong chiếc váy tutu độc đáo.
Tay vợt Serena Williams phong cách trong chiếc váy tutu độc đáo. Ảnh: Getty Images.

Nếu nàng đang say mê sự sang trọng thầm lặng trong thời trang của môn thể thao thượng lưu này, thì một chiếc chân váy tennis với những món đồ athleisure tinh xảo là lựa chọn hoàn cho bộ sưu tập mùa Hè của bạn.

Tùy theo cách phối, chân váy tennis thể trở thành một item sang trọng, tinh tế hay năng động, trẻ trung.
Tùy theo cách phối, chân váy tennis thể trở thành một item sang trọng, tinh tế hay năng động, trẻ trung. Ảnh: ACFC Lifestyle.
1. Chân Váy Nữ Global STP Pleated Short Skirt của TOMMY HILFIGER  2. Áo polo nữ của Polo Ralph Lauren  3. Kính mát SUN7003B-2S  4. Vòng tay Matrix Tennis, Round Cut, Small, White, Rhodium Plated của SWAROVSKI  5. Giày cao gót của TOMMY HILFIGER  6. Túi nữ của GUESS  7. Bông tai Attract Stud, Round Cut, Small, White, Rhodium Plated của SWAROVSKI  8. Vòng cổ Dextera: Pend Whi/Rhs của SWAROVSKI.

Xem thêm: 5 lưu ý để chọn chân váy tennis phù hợp

Bạn đã sẵn sàng để đón đầu xu hướng lấy cảm hướng từ bộ môn thể thao thanh lịch theo phong cách của mình chưa? Hãy cùng ACFC khám phá những ứng cử viên hoàn hảo cho bộ sưu tập của nàng.

6 mẫu chân váy tennis nổi bật cho phong cách tennis-core trẻ trung và tinh tế

Chiếc chân váy tennis đơn giản của COTTON:ON là một basic item trong tủ đồ tennis-core của các nàng. Với chất liệu thoáng mát và kiểu dáng linh hoạt, chiếc chân váy tạo nên sự thoải mái và phóng khoáng cho người mặc ở bất kỳ đâu.

Chiếc chân váy tennis caro màu trung tính tinh tế và thanh lịch là một item hoàn hảo để nàng thử nghiệm với đa phong cách, từ academia tới sporty chic.

Chiếc chân váy xếp ly của MANGO bên cạnh phối cùng áo blazer thanh lịch cũng có thể trở nên năng động với một chiếc áo thun hay polo.

Xem thêm: 4 item thời trang không bao giờ lỗi mốt bạn cần mua ngay

Mang đậm chất tennis-core cùng áo polo kết hợp với chân váy của TOMMY HILFIGER. Bộ cánh đem lại sự sang trọng thầm lặng giúp nàng tỏa sáng từ sân đấu đến những buổi dạo chơi cuối tuần.

Những item crochet (đan móc) đang trở thành hiện tượng trong thời gian gần đây. Và phối một chiếc áo crochet cùng chân váy tennis không chỉ tạo cho nàng một outfit năng động và thoáng mát trong ngày Hè mà còn đón đầu xu hướng thời trang hiện nay.

Hãy diện lên mình chiếc áo cardigan cùng chân váy sọc mang phong cách preppy mang lại sự sang trọng thầm lặng và cảm giác tinh tế của bộ môn thể thao này. 

Xem thêm: Những bí quyết xây dựng tủ đồ tập gym cho nàng

Kết

Trào lưu diện váy tennis nổi sóng khi được Zendaya ưa chuộng và lăng xê thành công trong bộ phim "Challengers". Với sự sáng tạo thông mình của mình, Zendaya đã chứng minh phong cách tennis-core rất đáng để những phụ nữ trẻ trung như bạn áp dụng thử. Sau bài viết này, ACFC hy vọng bạn cũng học được cách phối đồ của nàng diễn viên xinh đẹp Zendaya và biến tấu chúng thành những bộ cánh độc đáo cho riêng mình.

Bài viết liên quan
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Kiểm tra trạng thái đơn hàng
Vui lòng truy cập email đã đăng ký để Kích hoạt tài khoản và nhận ngay những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho thành viên cho lần đăng nhập đầu tiên.
Bắt đầu trải nghiệm mua sắm và tận hưởng
nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nike ngay bây giờ
Quyền lợi thành viên