Nếu bạn đang tìm kiếm những cảm hứng mix đồ mới lạ cho mùa đông với chân váy, đây chính là bài viết dành cho bạn. Cùng khám phá những công thức phối đồ sang chảnh và thời thượng nhất trong năm 2021 với ACFC nhé!

Xem thêm: Bí quyết mix đồ với chân váy mùa đông thời thượng và ấm áp từ Banana Republic

Những item thời trang nên sở hữu khi mix đồ mùa đông với chân váy

Khi tiết trời trở lạnh, bên cạnh việc ăn mặc hợp thời trang, nàng còn cần lưu ý các trang phục giúp giữ ấm cơ thể. Khi đó những item như áo hoodie, áo thun tay dài hay giày boots sẽ là sự lựa chọn cực chuẩn bài.

Để che chắn cho đôi chân, bạn cũng nên bổ sung thêm những đôi tất cổ cao, tất lưới hay quần tất cho set đồ. Bên cạnh đó, việc “thủ” sẵn những chiếc áo khoác sành điệu như áo Blazer, áo măng tô luôn là lời khuyên hữu ích dành cho nàng.

Cuối cùng bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những mẫu chân váy điệu đà và hợp mốt nhất. Có nhiều kiểu chân váy có thể diện vào mùa đông như chân váy midi, váy maxi, váy xếp ly, váy jean… Tùy vào sở thích mà nàng có thể lựa chọn để phù hợp nhất với outfit của mình.

Sắm ngay chân váy nữ hàng hiệu tại ACFC

10+ gợi ý phối đồ chuẩn gu với chân váy mùa đông

Nếu sở hữu nhiều kiểu chân váy khác nhau nhưng vẫn còn băn khoăn về cách phối đồ, mời bạn tham khảo bài viết tổng hợp về cách phối đồ với chân váy theo kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, dáng người... tại ACFC.

Mix áo sơ mi họa tiết cùng chân váy đen và boots cổ thấp

Áo sơ mi chắc chắn là item không thể thiếu đối với các cô nàng công sở. Khi tiết trời trở lạnh, bạn hãy thử chọn kết hợp áo sơ mi họa tiết tay dài với chân váy đen cơ bản. Để thêm phần sang chảnh, một đôi boots cổ thấp sẽ là sự bổ sung hợp lý. Với các cô nàng điệu đà, bạn có thể mix thêm với mũ nồi để trông nữ tính hơn.

Mix áo sơ mi họa tiết cùng chân váy đen và boots cổ thấp

Chân váy lụa dài mix cùng áo len oversize

Những chiếc váy lụa thướt tha chắc chắn là item thời trang “chân ái” không thể thiếu trong thủ đồ của phái đẹp. Để diện vào mùa đông, bạn hãy thử kết hợp với áo len oversize với phần cổ và tay được bo ôm nhẹ. Mix cùng bốt da lộn và túi xách mini bạn sẽ có ngay outfit thanh lịch và thời thượng để đi đến bất kì đâu.

Phối chân váy caro và áo sweater cổ lọ

Thêm một outfit khác kết hợp chân váy với áo len cổ lọ cho mùa đông. Hãy thử ngay bản phối áo len trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng chân váy ca rô và boots cổ cao ấn tượng làm điểm nhấn. Bạn chắc chắn sẽ trở nên sang chảnh hết cỡ khi diện đi làm lẫn tham dự các buổi tiệc tối.

Chân váy dạng yếm và áo tay dài

Bên cạnh áo sweater tay dài, một chiếc váy yếm cũng bổ sung thêm các layer cần thiết để giữ ấm cho bạn trong mùa đông. Với các mẫu chân váy ngắn, diện kèm quần tất luôn là ý kiến không tồi để vừa thêm phần phong cách, vừa trở nên kín đáo hơn. Các phụ kiện đi kèm gợi ý dành cho bạn bao gồm hoa tai bản lớn, giày boots và túi xách da cá tính.

Mix chân váy mùa đông dạng yếm và áo tay dài

Sang trọng và quyền lực cùng áo blazer

Các cô nàng công sở chắc không còn xa lạ gì với các outfit mix chân váy với áo khoác blazer. Đây cũng là một trong những cách ứng dụng cực phù hợp để mix đồ công sở mùa đông. Điểm xuyến thêm cho trang phục, các phụ kiện thời trang hàng hiệu như túi xách tay nữ, kính râm hay mũ nồi sẽ giúp outfit của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Sang trọng và quyền lực cùng áo blazer

Ứng dụng trong thời trang ngày thường, bạn có thể thay boots cổ cao bằng giày cao gót hoặc giày boots cổ thấp, kết hợp với tất lưới dài.

Cổ điển với áo cổ lọ ôm sát và chân váy caro dài

Với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển thì đây là bản phối không nên bỏ qua. Chọn một chiếc áo thun tay dài ôm sát mix cùng chân váy caro, bạn sẽ trông như một nàng thơ bí ần bước ra từ thế kỷ trước, nhưng vẫn cực kì sang chảnh và kiêu sa.

Cổ điển với áo cổ lọ ôm sát và chân váy caro dài

Mix chân váy da cùng áo len

Kết hợp ăn ý với giày cao gót và quần tất đen khi diện đồ mùa đông, các mẫu chân váy da đen cũng là ý tưởng phối đồ rất được ưa chuộng bởi các cô nàng sành điệu. Hãy lựa chọn mix & match với các item thời trang tối màu khác như áo len phom rộng và áo khoác dạ nỉ để hoàn thiện outfit của bạn.

Chân váy jeans và áo măng tô

Hô biến mọi set đồ mùa hè trở thành trang phục ấm áp khi thời tiết trở lạnh chỉ với một chiếc áo khoác măng tô sành điệu. Hãy cứ thoải mái diện mẫu váy jean bạn yêu thích cùng áo thun hoặc áo tank bên trong. Để trông sắc sảo hơn, bạn có thể lựa chọn giày boots để mix cùng, hoặc giày thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp hơn khi cần di chuyển hàng ngày.

Mix đồ với chân váy jeans và áo măng tô cho mùa đông

Phối đồ mùa đông cùng chân váy và áo cropped sweater

Không thể phủ nhận sự quyến rũ của những chiếc áo crop top khi diện trong bất cứ trang phục nào. Để mix đồ với chân váy mùa đông, bạn hãy thử chọn một chiếc cropped sweater tối màu, phối cùng chân váy ôm sẽ cho ra kết quả cực bất ngờ đấy!

Phối đồ mùa đông cùng chân váy và áo cropped sweater

Chắc chắn không thể vắng mặt đôi giày boots và túi xách tay bản lớn đồng điệu với màu trang phục để thêm phần phong cách cho người mặc.

Phối đồ mùa đông nhẹ nhàng với áo gile và chân váy xếp ly

Diện các outfit theo phong cách layer cho mùa đông, áo gile mix cùng áo thun ôm là ý tưởng rất đàng thử dành cho mọi cô nàng. Để cân bằng lại với chiều dài của váy xếp ly, một đôi tất cao sẽ là lựa chọn ăn ý dành cho bạn.

Trên đây là một số lưu ý và 10 outfit phối đồ mùa đông với chân váy dành cho các cô nàng yêu thời trang. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý thú vị để cập nhật gu thời trang của chính mình.

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng định hình phong cách cá nhân chính là những item thời trang hàng hiệu mới lạ và trendy nhất. ACFC là đơn vị phân phối độc quyền các nhãn hàng thời trang Nike, Tommy Hilfiger, Calvin Klein... tại Việt Nam. Chắc chắn sẽ là điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

Mua ngay chân váy hàng hiệu cao cấp tại ACFC

Mua ngay thời trang nữ hàng hiệu cao cấp tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam