Bộ phim "Muôn vị nhân gian" của đạo diễn Trần Anh Hùng đọng lại trong tâm bạn những "vị" gì? Liệu sau bộ phim đó, bối cảnh của thế kỷ 19 với những cảnh quay ẩm thực nhưng thơ hơn cả bức tranh có khiến bạn xốn xang trong lòng và lên kế hoạch ghé thăm nước Pháp hay không?

Trang phục nữ tính và nền nã là một trong những điểm nhấn của phim "Muôn vị nhân gian".

Dĩ nhiên nếu thích, chúng ta có hoàn toàn có thể mặc như những nhân vật trong phim "Muôn vị nhân gian". Bạn sẽ trở thành những quý cô Pháp thế kỷ 19 ngay lập tức, với gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Nhưng có thể bạn chưa đủ những items đó trong tủ quần áo. Vả lại phong cách thời trang Pháp hiện đại cũng rất "chic", vậy nên hay cứ lấy ý tưởng từ chiếc áo cánh của nhân vật nữ trong phim, phối cùng chân váy cotton hiện đại và đi với sandal đế bệt. Độ thơ của trang phục toát lên từ những chi tiết đính kèm hoặc từ phụ kiện. Và hãy vừa đủ thôi để mọi thứ không rơi vào quá đà và giữ cho tổng thể được hài hòa nhất. Vậy du lịch Pháp nên mặc gì đơn giản và Pháp nhất? Sau đây là những gợi ý mix & match từ chúng tôi.

Thanh lịch tối giản

Một chiếc áo len kẻ sọc sẽ không bao giờ lỗi mốt. Áo sweater họa tiết sọc Breton là đủ để ngợi ca phong cách Pháp thực sự. Một chiếc quần jeans trắng dáng suông với vẻ ngoài giản dị là đủ để phối cùng áo sweater dáng rộng. Bạn có thể buông áo ngoài quần hoặc đóng thùng, vậy là đủ để xây dụng hình ảnh một cô gái Pháp tối thượng.

Áo TOMMY HILFIGER - Pullover Nữ Tay Dài Soft Stripe Polo Sweater
Quần jeans nữ BANANA REPUBLIC.
Kính PARFOIS General Sunglasses.
Bông tai MANGO Dallas.

Dù đến những vùng không nhiều nắng, bạn vẫn nên chuẩn bị một cặp kính râm vào túi trước khi xuất phát. Gọng kính mắt mèo rất kinh điển trong phong cách thời trang kiểu Pháp, nhưng bạn hoàn toàn có thể đổi sang gọng hình bầu dục cổ điển giống PARFOIS General mà ACFC đang giới thiệu. Chúng khiến bạn đủ nổi bật trong các bức ảnh và trông rất "cool" khi được đeo để nhấm nháp tách cà phê espresso ở quán Café des Fleus.

Sang trọng bí ẩn

Những chiếc đầm ưng ý sẽ "cứu cánh" trong những dịp bạn chưa biết phải mặc gì. Khi kết hợp với giày thể thao vào ban ngày chúng sẽ tạo thành một bộ trang phục thoải mái bình thường. Nếu thay thế bằng một số đôi giày mule sang trọng và đồ trang sức lấp lánh vào buổi tối, bộ outfit của bạn đột nhiên sẽ "có giá" hơn.

𝐊𝐀𝐑𝐋 𝐋𝐀𝐆𝐄𝐑𝐅𝐄𝐋𝐃
- Đầm Nữ
SKU kal-236w1300-999

- Túi Nữ
SKU 225W3081-994-OS
 Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/karllagerfeld-acfc

𝐒𝐖𝐀𝐑𝐎𝐕𝐒𝐊𝐈
- Bông Tai Millenia
SKU 5612673-White-OS

- Vòng Tay Mp Nice
SKU swa-5663482-white
Tìm kiếm sản phẩm: https://bit.ly/swarovski-acfc
𝐆𝐔𝐄𝐒𝐒
- Giày Cao Gót Nữ
SKU guess-gwkabecka-blk01
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/guess-acfc

Xem thêm: Summer Getaway: có gì trong giỏ xách thời trang của tín đồ dịch chuyển sành điệu vào mùa Hè?

Thân thiện ấm áp

Bạn không thể sai lầm với những items cổ điển, nhất là khi chúng phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và dễ mang khi di chuyển. Không những cần phải chọn kiểu dáng vừa vặn, bạn còn cần chú ý đến các chi tiết mang trên đó. Chìa khóa thực sự của tính thanh lịch vượt thời gian mà phụ nữ Pháp đạt được là trang bị cho tủ quần áo của họ những món đồ đơn giản, trung tính, được cắt may đẹp và chất lượng cao.

Lưu ý: Một vài món đồ trang sức được lựa chọn kỹ lưỡng và một chiếc khăn quàng cổ màu sắc tinh giản sẽ giúp bạn biến hóa phong cách nhanh chóng.

FRENCH CONNECTION
Áo Len Nữ Kezia Jumper
SKU fcuk-78vbj-11
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/french-connection-acfc
 TOMMY HILFIGER
Váy Nữ TJW Leo Flare Skirt
SKU thj-dw0dw16511-0gi
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/tommyhilfiger-acfc

UNITED COLORS OF BENETTON
Giày Nữ Lace-Up Boots
SKU ucb-8h6ddd023-674
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/unitedcolorsofbenetton-acfc

 PARFOIS
Va Li Du Lịch Atlas
SKU 202882_BKS-BK-S

Khăn Choàng Nữ Panel
SKU 213686_DGM-DG-M
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/parfois-acfc

 SWAROVSKI
Vòng Tay Re Mesmera:Bracelet Cry/Rhs M
SKU 5669927-White-M
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/swarovski-acfc 

Nữ tính nhẹ nhàng

Giày cao gót được chế tác khéo léo sẽ tăng thêm vẻ nữ tính cho bất kỳ bộ trang phục nào. Chúng có thể là chi tiết mang lại vẻ gợi cảm cho sự kết hợp giữa áo croptop hở eo và chân váy lụa sang trọng.

MANGO
Áo Kiểu Remi
SKU 67092529-70-20

Chân Váy Crinc
SKU 57079122-8-20

Túi Xách Lucer
SKU 67020433-2-99

Giày Rory
SKU 67012538-5-37
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/mango-acfc

 PARFOIS
Hoa Tai Golden Basics Extra
SKU parfoi-215891_iv
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/parfois-acfc

OWNDAYS
Kính mát SUN1071T-2S
SKU SUN1071T-2S-2-ONE SIZE
Tìm kiếm sản phẩm tại: https://bit.ly/owndays-acfc