Qúy cô Pháp thích gì, chọn gì và mặc gì vào mùa Hè?

Góc nhìn thời trang mùa Hè trong bài viết này sẽ được lấy trên lăng kính của những cô gái Parisienne. Biết rằng thời tiết tại Pháp và Việt Nam khác nhau, nên chúng tôi đã chọn lọc những item phù hợp nhất cho mùa nóng tại xứ sở chúng ta. Phần còn lại là sàn diễn của chính bạn, hãy dùng sự sáng tạo và tự tin của mình để làm chủ cuộc chơi!

1. Quần short Bermuda

Hiệu ứng nam tính của quần short bermuda là... hơi khác thường. Sự sang trọng và tính tiện dụng của chúng làm nhiều phụ nữ thấy thú vị. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phiên bản quần bermuda, từ denim, cotton đến vải da.

Hãy kết hợp quần bermuda bạn đang có với một chiếc áo cánh (áo blouse), giày lười hoặc giày cao gót cho những hoạt động hằng ngày. Nếu muốn bộ cánh này phù hợp để đi làm, bạn hãy phối cùng một chiếc áo blazer vừa vặn.

Carven - Xuân Hè 2024.
Ảnh: Getty Images.
Ảnh: Launchmetrics Spotlight.

2. Giày đế bằng: không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô Parisienne

Giày đế bằng tiếp tục thống trị mùa Xuân Hè năm nay. Kiểu dáng cổ điển của giày búp bê hoặc giày Mary Janes được giữ nguyên nhưng chính những chi tiết thêm vào ở dây vài hay mặt trên của giày khiến chúng trở nên độc đáo hơn. Giày đế bằng rất dễ đi, giúp từng bước chân được an toàn hơn. Đây là kiểu giày ứng dụng được với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giày MANGO Blaze.

Quần loose jeans

Như một phần trong sự hồi sinh của phong cách Y2K và được hậu thuẫn của các thương hiệu thời trang lớn như Miu Miu và Schiaparelli vào mùa xuân năm 2024, quần jean suông dáng rộng (loose jeans) đang được giới trẻ yêu thích rộng rãi. Bạn có thể theo dõi thêm instagram của cô nàng Bella Hadid để lấy thêm ý tưởng về cách mix & match với loại quần jeans này.

Chân váy lụa

Nếu bạn vẫn chưa đầu tư vào một chiếc váy suông chất liệu lụa thì bây giờ đã đến lúc. Chân váy lụa sang trọng có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, kết quả thế nào là tùy vào item bạn phối. Lấy một thí dụ, nếu phối chân váy lụa với áo dệt kim và giày ba lê, bạn đã hoàn thiện một outfit lịch sự. Nếu phối chân váy lụa với áo thun, áo blazer và giày cao gót, diện mạo của bạn đã hoàn toàn thích hợp cho những cuộc hẹn buổi tối. Một cô gái Parisienne chính hiệu luôn thích những item thời trang vượt thời gian, do đó cô ấy có thể tậu không chỉ một mà là một vài chân váy lụa với các màu sắc khác nhau trong tủ đồ của mình.