Đã là một cô nàng sành điệu hẳn bạn không thể thiếu ít nhất là một chiếc quần ống rộng trong tủ quần áo. Nhưng làm thế nào để biến mình trông cuốn hút hơn với items này, bạn đừng bỏ qua những cách phối đồ với quần ống rộng bên dưới nhé!

Những cách phối đồ với quần ống rộng cơ bản vẫn "style"

Kết hợp áo Oversize và phụ kiện

Kiểu phối hợp này được xem là outfit chân ái cho các cô nàng mỗi khi đến trường. Không chỉ thoải mái, thời trang mà còn khá phù hợp cho thời trang đến lớp của chúng mình. Dại gì không thử phải không nào?

Kết hợp áo Oversize và phụ kiện
Áo oversize + quần jean ống rộng + sneaker được xem là sự phối hợp an toàn cho thời trang đến trường

Gợi ý nhỏ cho các cô gái khi diện outfit áo oversize và quần ống rộng có thể phối thêm chiếc ba lô, túi tote hoặc một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh để set đồ không nhạt nhòa nhé!

Hoặc vào những ngày hơi se lạnh, nàng có thể mix thêm 1 chiếc áo ghi lê bên ngoài và trưng dụng ngay đôi bốt cổ thấp yêu thích.

Mix & Match cùng áo hoodie

Nhắc đến thời trang theo phong cách thể thao thì bộ đôi áo hoodie cùng quần ống rộng là set combo không thể bỏ qua.

Mix & Match cùng áo hoodie
Hoodie + quần ống rộng chính là outfit được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn

Giới underground là một trong những tầng lớp ứng dụng phong cách phối đồ này khá nhiều. Đặc biệt, các bạn trẻ còn phối hợp cùng những món phụ kiện cool ngầu đi kèm để thêm phần cá tính.

Áo thun cơ bản + Sneaker + Phụ kiện

Vừa không quá cầu kỳ, mất thời gian mà vẫn có thể trẻ trung trên từng centimet chính là chọn ngay một chiếc áo thun cơ bản hoặc kiểu áo thun graphic mix cùng quần ống rộng. Đi kèm là đôi sneaker chân ái, đừng quên vài phụ kiện làm nổi bật set đồ như mắt kính, vòng tay, hay một chiêc túi xách thật cá tính nhé!

Áo thun cơ bản + Sneaker + Phụ kiện
Áo thun sát nách cơ bản + Sneaker + Phụ kiện
Nói đến độ hợp gu giữa áo thun và quần ống rộng thì không thể bàn cãi phải không nào!

Tăng thêm phần nổi bật, nàng có thể mix thêm các món phụ kiện như túi tote, đồng hồ hoặc thắt lưng bản vừa cũng là ý tưởng không tồi.

Quần ống rộng + Áo sơ mi

Kiểu phối đồ vừa mang nét lịch sự nhưng không quá cứng nhắc cho các cô nàng khi đi làm có thể chọn ngay những chiếc áo sơ mi, phối hợp cùng quần ống rộng đen cơ bản, đi kèm là những món phụ kiện như túi xách, đồng hồ. Như vậy đã đủ để giúp nàng tỏa sáng khi đến chốn công sở!

Quần ống rộng + Áo sơ mi
Quần ống rộng + Áo sơ mi - Mẫu 2
Sự kết hợp đến từ áo sơ mi và quần ống rộng đúng là “chân ái” cho các quý cô công sở

Bộ đôi áo croptop + áo khoác

Một sự kết hợp vừa mang nét tinh tế, lại không kém phần hấp dẫn cho các cô nàng yêu thích gu thời trang “nửa kín nửa hở” không thể bỏ qua chính là diện layer croptop và áo khoác blazer đi kèm với chiếc quần ống rộng đang làm mưa làm gió. Nhắc đến croptop, không một cô nàng nào có thể chối từ sức cuốn hút của em ấy khi nàng có thể tận dụng tối đa khả năng mix đồ từ A đến Z của em này.

Những chiếc áo croptop có thể giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến quyến rũ.
Những chiếc áo croptop có thể giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến quyến rũ.

Để thêm phần thời thượng, nàng có thể chọn ngay một chiếc áo khoác blazer bên ngoài cho set đồ này để thêm phần kín đáo.

Để thêm phần thời thượng, nàng có thể chọn ngay một chiếc áo khoác blazer

Bên cạnh đó, nàng có thể thử ngay một sự kết hợp trẻ trung, năng động khác khi diện áo croptop với quần ống rộng, chính là chiếc áo khoác jean (denim).

Biến tấu một chiếc áo khoác jean cho set đồ denim-on-denim cũng là ý tưởng không tồi phải không nào?
Biến tấu một chiếc áo khoác jean cho set đồ denim-on-denim cũng là ý tưởng không tồi phải không nào?

Bí kíp phối đồ chi tiết dành riêng cho bạn mê quần ống rộng

Cách phối áo blazer với quần ống rộng

Kết hợp với áo blazer, outfit của nàng sẽ được nâng tầm thanh lịch và sang trọng hơn đáng kể. Hãy cùng ACFC khám phá ngay những outfit phối áo blazer với quần ống rộng đơn giản mà đẹp dành cho các cô nàng sành điệu nhé!

Xem ngay: Cách phối áo blazer với quần ống rộng – “Cặp bài trùng” khiến chị em mê mẩn

Cách phối áo blazer với quần ống rộng

Mix cùng quần ống rộng trắng

Từ lâu những chiếc quần ống rộng trắng đã trở thành items chân ái cho phái nữ. Chính vì sự cổ điển ở tông màu trắng thanh lịch và items này còn có thiết kế vô cùng dễ phối hợp nên điều dễ hiểu khi nó luôn nằm trong tủ đồ must-have của các cô gái.

Xem ngay: Ghim ngay công thức phối áo với quần ống rộng trắng chuẩn "fashionista"

Mix cùng quần ống rộng trắng

Phối đồ với quần đen ống rộng

Những chiếc quần đen ống rộng là một trong những items được sủng ái trong làng thời trang trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có một outfit thật hoàn hảo với chiếc quần này, nàng không nên bỏ qua những kiểu áo dưới đây nhé!

Xem ngay: Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về

Phối đồ với quần đen ống rộng

Diện quần jeans ống rộng sao cho chất?

Nếu bạn là fan của quần jean hẳn sẽ không thể bỏ qua chiếc quần jean ống rộng đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Dưới đây là những gợi ý cách phối đồ với quần jean ống rộng đang được các cô nàng thời trang lăng xê rầm rộ với các kiểu phong cách khác nhau.

Xem ngay: Top 10 gợi ý cách phối đồ với quần jean ống rộng như các fashionista

Diện quần jeans ống rộng sao cho chất?

Phối đồ với quần tây ống rộng

Không phải tự nhiên mà chiếc quần tây ống rộng lại được lên ngôi trong những câu chuyện thời trang dành cho các quý cô. Khám phá ngay những bí kíp diện mẫu quần này "chuẩn bài" và sành điệu nhất trong bài viết sau cùng ACFC nhé!

Xem ngay: Quần tây ống rộng và những mẹo phối đồ không thể bỏ lỡ

Phối đồ với quần tây ống rộng

Mix quần caro ống rộng "đỉnh" hết nấc

Tuy là một items mới mẻ trong tủ đồ của các cô gái nhưng chiếc quần caro ống rộng có thể phối hợp với khá nhiều loại trang phục khác, giúp nàng biến hình với nhiều phong cách từ năng động, trẻ trung đến sexy, khỏe khoắn. Ngoài ra, nhắc đến quần ống rộng hẳn bạn không thể bỏ qua những đôi giày “chân ái” đi kèm như giày thể thao, boots cổ ngắn, giày cao gót hở mũi, giày đế bệt (slip-on, giày búp bê) hay các mẫu dép nữ xỏ ngón. Tất cả đều có trong bài viết sau đây!

Xem ngay: “Đỉnh” hết nấc với cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng

Mix quần caro ống rộng "đỉnh" hết nấc

Phối đồ với quần ống rộng cho nàng nấm lùn

Phối đồ với quần ống rộng không hẳn là chuyện dễ dàng, đặc biệt đối với những cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng. Hãy cùng ACFC tham khảo những bí quyết lựa chọn và cách phối đồ sau đây để trở nên thật nổi bật và sành điệu ở bất cứ đâu bạn xuất hiện.

Xem ngay: Tips phối đồ với quần ống rộng cho nàng nấm lùn “hack dáng” cực chuẩn

Phối đồ với quần ống rộng cho nàng nấm lùn

Phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Không ít cô nàng mũm mĩm lại còn khá e ngại với thiết kế quần ống rộng. Bài viết sau đây sẽ xua tan nỗi lo của các nàng với các bí kíp cực hữu ích khi chọn mua quần ống rộng và cách phối đồ dành cho người béo “hack dáng” hoàn hảo!

Xem ngay: Cách phối đồ với quần ống rộng cho nàng mũm mĩm hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với quần ống rộng cho người béo

Mix đồ với quần ống rộng dành cho nam

Diện quần ống rộng không chỉ là đặc quyền của phái nữ. Với ưu điểm thoải mái và dễ dàng che đi các khuyết điểm của đôi chân, đây cũng là item được nam giới cực ưa chuộng. Vậy làm cách nào để diện quần ống rộng nam thật chuẩn gu – Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây!

Xem ngay: 20+ outfit phối đồ với quần ống rộng nam phong cách Vintage, Smart Casual... phải thử ngay!

Mix đồ với quần ống rộng dành cho nam

Với những cách phối đồ như trên, các bạn nữ có thể lựa chọn đa phong cách cho bảy ngày trong tuần cùng quần ống rộng mà không cần lo lắng “hôm nay mặc gì” nữa nhé!

Các tín đồ thời trang cũng đừng quên chọn ngay những mẫu quần ống rộng nam và nữ cao cấp từ các thương hiệu quốc tế như Mango, OVS, Levis... đang có mặt chính hãng tại ACFC để làm mới tủ đồ của chính mình nhé.

Mua ngay quần ống rộng nữ cao cấp tại ACFC

Mua ngay quần ống rộng nam cao cấp tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam