Thanh lịch hào nhoáng nhưng vẫn nhẹ nhàng thướt tha, quần ống rộng là item thời trang hiện đại không thể vắng bóng trong tủ đồ của phái nữ. Tuy vậy, phôi đồ với quần ống rộng không hẳn là chuyện dễ dàng, đặc biệt đối với những cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng.

Hãy cùng ACFC tham khảo những bí quyết lựa chọn và cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn, để trở nên thật nổi bật và sành điệu ở bất cứ đâu bạn xuất hiện.

Trong bài viết này tập trung đề cập đến cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn, để biết thêm nhiều bí kíp phối đồ với quần ống rộng khác, hãy xem ngay tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Đi tìm chiếc quần ống rộng “chân ái” dành cho nàng thấp lùn

Có vô vàn dáng quần cũng như chất liệu vải để thiết kế nên chiếc quần ống rộng. Trước khi đi tìm những bản phối hoàn hào, nàng thấp lùn cần hiểu được đâu là những tiêu chí để lựa chọn chiếc quần ống rộng tôn dáng hoàn hảo.

Hãy lựa chọn chiếc quần không quá dài

Vốn không sở hữu chiều cao vượt trội, những chiếc quần ngắn đến ngang bắp chân hoặc vừa chạm mắt cá sẽ giúp nàng trông thanh thoát và gọn gàng hơn. Những chiếc quần quá dài nếu được phối hợp không khéo léo dễ khiến bạn gái trở nên rườm rà, luộm thuộm.

Hãy lựa chọn chiếc quần không quá dài

Quần ống rộng sọc đứng

Một trong những mẹo khi chọn quần áo khiến bạn trông dài chân hơn đó chính là chọn các item có họa tiết sọc đứng. Không những đánh lừa thị giác khiến bạn trông có vẻ cao hơn, những mẫu quần ống rộng sọc dọc còn giúp set đồ của bạn thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

Quần ống rộng sọc đứng

Quần ống rộng lưng cao

Quần cạp cao là “vũ khí” ăn gian chiều cao cực hiệu quả, không riêng đôi với quần ống rộng. Các mẫu quần với phần lưng kéo dài đến eo dễ mang lại cảm giác chân dài hơn, khiến cơ thể phái nữ thêm phần cân đối.

Quần ống rộng lưng cao

Tránh chọn quần quá rộng

Bạn sẽ trông thật rườm rà nếu diện một chiếc quần quá rộng so với cơ thể. Để outfit cân đối hơn, những chiếc quần có dáng hơi suông hoặc rộng vừa phải sẽ là lựa chọn an toàn và dễ phối hơn dành cho các nàng có chiều cao khiên tốn.

Tránh chọn quần quá rộng

Nếu đã nắm bắt được các tiêu chí chọn mua quần ống rộng dành cho nàng thấp lùn, còn chờ gì mà không sở hữu ngay các item quần ống rộng chính hãng từ các thương hiệu quốc tế ngay tại đây:

Mua quần ống rộng chính hãng từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC

Những kiểu áo mix với quần ống rộng dành cho người thấp

Áo thun đơn giản

Kết hợp với áo thun đơn giản là cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn cơ bản nhất. Chị em chỉ cần tận dụng chiếc áo thun có sẵn trong tủ đồ để mang đến nét trẻ trung, năng động khi đi làm hoặc đi chơi.

Mua áo thun hàng hiệu chính hãng tại ACFC

Mix áo thun đơn giản với quần ống rộng

Áo len hoặc áo thun dài tay

Áo tay dài sẽ là lựa chọn kín đáo và “sang chảnh” hơn khi kết hợp với quần ống rộng. Bạn nên chọn các dạng áo ôm và cổ cao sẽ khiến trang phục thêm bắt mắt hơn. Đừng quên tô điểm thêm cho set đồ bằng những mẫu dây chuyền thanh lịch kèm đồng hồ, túi xách... bạn nhé.

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn - Áo len hoặc áo thun dài tay

Áo tank, áo sát nách

Áo tank, áo sát nách kết hợp với quần ống rộng là lựa chọn cực sexy dành cho các cô nàng sành điệu. Nàng có thể kết hợp outfit này cùng với giày cao gót để tôn nét điệu đà, hay mix cùng giày boots để thêm cá tính, độc đáo hơn.

Áo tank, áo sát nách mix cùng quần ống rộng cho người thấp

Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi rũ nhẹ dù tay ngắn hay tay dài, khi hết hợp với quần ống rộng đều tạo cho nàng vẻ kiêu sa hết mức. Đây cũng là outfit không bao giờ lỗi mốt dành cho các nàng công sở.

Mua áo sơ mi hàng hiệu chính hãng tại ACFC

Phối áo sơ mi cùng quần ống rộng

Áo họa tiết

Trong những ngày hè rực nắng, nàng không thể bỏ qua các mẫu áo sơ mi, áo thun họa tiết nhiệt đới rực rỡ. Để tránh trang phục bị lòe loẹt, nàng nên lựa chọn quần ống rộng có các tone màu trung tính, đơn giản như trơn màu, trắng, đen...

mix áo họa tiết với quần ống rộng dành cho người lùn

Áo trễ vai

Áo trễ vai, đặc biệt là croptop trễ vai chắc chắn là item không thể bỏ qua khi phối đồ với quần ống rộng cho người lùn. Các nàng có bờ vai thanh mảnh, nuột nà đừng bỏ qua cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn thật quyến rũ này nhé!

Áo trễ vai - cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn

Những lưu ý khi diện quần ống rộng giúp nàng “ăn gian” chiều cao

Không chỉ kết hợp các item quần, áo, phụ kiện ăn ý, cách nàng diện các thiết kế này cũng sẽ giúp nàng tôn thêm vóc dáng hiệu quả.

Luôn sơ vin áo với quần

Vốn không sở hữu chiều cao lý tưởng, nàng cần tạo cho mình một phong cách ăn mặc thật gọn gàng, cân đôi và thanh lịch. Một trong những lưu ý hàng đầu dành cho nàng chính là hãy luôn sơ vin áo. Những chiếc áo gọn gàng tương phản với phàn vạt quần thướt tha sẽ giúp nàng ghi điểm phong cách đáng kể với người đối diện.

Luôn sơ vin áo với quần ống rộng

Việc sơ vin áo cũng giúp nàng để lộ vòng eo quyến rũ và phần cạp quần cao sẽ tạo cảm giác chân dài hơn trông thấy.

Chọn áo rộng vừa phải

Bạn đã lựa chọn một chiếc quần ống rộng, do đó phần áo bạn không nên tiếp tục chọn một mẫu áo quá khổ nếu không muốn trông thật luộm thuộm. Hãy lựa chọn size áo có độ rộng vừa phải để vừa đảm bảo sự thoải mái vừa giúp nàng thanh lịch hơn.

Chọn áo rộng vừa phải khi phối đồ cho người lùn

Bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc áo quá dài, sẽ gây cảm giác chân ngắn hơn, khiến tỉ lệ cơ thể trở nên mất cân đối.

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với quần ống rộng cho người lùn, hy vọng các nàng đã tìm được mẫu outfit “chân ái” dành cho mình. Đừng quên lựa chọn những item thời trang cao cấp từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC để phối đồ chuẩn phom dáng và hợp mốt nhất bạn nhé.

Mua thời trang nữ hàng hiệu đẹp chuẩn gu, thời trang cao cấp tại ACFC