Mặc gì với quần caro ống rộng? Câu hỏi này sẽ không thể làm khó các nàng với những cách phối đồ với quần caro ống rộng chuẩn như stylist dưới đây nhé!

Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng
Mix and match cùng quần caro ống rộng tuy dễ mà khó, nàng cần nắm được các quy tắc cơ bản

Trong bài viết này tập trung đề cập đến cách phối đồ với quần caro ống rộng, để biết thêm nhiều bí kíp phối đồ với quần ống rộng khác, hãy xem ngay tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Tips để phối đồ với quần caro ống rộng không gặp lỗi

Tuy là một items mới mẻ trong tủ đồ của các cô gái nhưng chiếc quần caro ống rộng có thể phối hợp với khá nhiều loại trang phục khác, giúp nàng biến hình với nhiều phong cách từ năng động, trẻ trung đến sexy, khỏe khoắn. Tuy nhiên, để phối hợp items này với những trang phục khác một cách hoàn hảo, nàng cần lưu ý không nên chọn những chiếc áo có họa tiết, sẽ mang lại một tổng thể rối mắt, không tôn được nét nổi bật của bộ trang phục. Thay vào đó, bạn nên chọn các mẫu áo trơn hoặc ít họa tiết nhất có thể, nếu chọn áo họa tiết nên chọn áo có cùng họa tiết caro tương đồng với quần.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần ống rộng "hack dáng" cho nàng mũm mĩm

Năng động, trẻ trung với quần caro ống rộng cho phong cách xuân hè

Mùa hè chính là thời điểm vàng để diện các outfit năng động, trẻ trung do đó các items như áo thun, áo crop top hay tanktop (áo hai dây)…là những items được ưu ái chọn lựa phối hợp cùng quần caro ống rộng. Để hợp với dáng người, bạn có thể lựa chọn họa tiết caro bản lớn giúp khắc phục khuyết điểm đôi chân to, ngược lại nếu diện một chiếc quần caro có họa tiết bản nhỏ sẽ giúp đôi chân trở nên đầy đặn hơn.

Ngoài ra, nhắc đến quần ống rộng hẳn bạn không thể bỏ qua những đôi giày “chân ái” đi kèm như giày thể thao, boots cổ ngắn, cao gót hở mũi, giày đế bệt (slip-on, giày búp bê) hay các mẫu dép nữ xỏ ngón.

Combo quần caro ống rộng với áo hai dây

Thật tuyệt vời và trong sẽ sexy hơn với bộ đôi áo hai dây cùng quần caro ống rộng.

Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 2
Chọn mix áo hai dây đen đi kèm đôi Converse đen cùng quần caro ống rộng để có một tổng thể hài hòa
Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 3
Hay phá cách như cô nàng Sunny để có một diện mạo nổi bật với chiếc quần caro ống rộng vàng nổi bật

Combo quần caro ống rộng với áo croptop

Với những cô nàng yêu thích cá tính và mới lạ thì không thể bỏ qua combo quần caro ống rộng cùng áo croptop. Outfit mới lạ này không những giúp nàng khéo khoe vòng eo con kiến mà còn giúp nàng phô diễn đôi chân dài miên man cực đỉnh.

Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 4
Quần caro ống rộng + crop top vừa sexy, vừa trẻ trung

Hack tuổi với quần caro ống rộng cùng áo thun freesize

Đừng nghĩ một chiếc quần ống rộng đi kèm với áo thun freesize sẽ dễ làm bạn trong luộm thuộm hơn. Chỉ cần khéo léo sơ vin áo trong quần bạn sẽ trông gọn gàng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 5
Áo thun freesize + quần caro ống rộng tối màu là outfit cực chuẩn cho ngày đến trường

Tuy nhiên, outfit này chống chỉ định với những cô nàng mũm mĩm, nếu bạn không muốn trông mình như một ổ bánh mỳ di động thì đừng nên thử kiểu phối hợp này nha.

Mix & Match quần caro ống rộng với áo thun ôm dài

Một chiếc áo thum ôm body dài tay, nửa kín nửa hở đi kèm với chiếc quần caro ống rộng hoàn toàn có thể cho bạn một vẻ ngoài trendy nhất có thể. Đây cũng là kiểu phối hợp thông dụng nhất trong những năm gần đây của các cô nàng fashionista.

Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 6
Cách phối đồ cực trendy cùng quần caro ống rộng | Ảnh 7
Quyến rũ hơn với những chiếc áo thun ôm body đi kèm quần caro ống rộng

Chần chừ gì mà không trổ tài “mix and match” với quần caro ống rộng để có những set đồ cực đắt giá khi xuống phố. Chúc nàng luôn thời thượng với những outfit đang dậy sóng từ items này nhé!

Sắm ngay thời trang hàng hiệu cao cấp từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC