Với ưu điểm tôn dáng lại rất thoải mái, quần ống rộng là một trong những item thời trang được chị em cực kỳ ưu ái. Kết hợp với áo blazer, outfit của nàng sẽ được nâng tầm thanh lịch và sang trọng hơn đáng kể.

Hãy cùng ACFC khám phá ngay những outfit phối áo blazer với quần ống rộng đơn giản mà đẹp dành cho các cô nàng sành điệu nhé!

Trong bài viết này tập trung đề cập đến cách phối áo blazer với quần ống rộng, để biết thêm nhiều bí kíp phối đồ với quần ống rộng khác, hãy xem ngay tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy

Dạo chơi trên phố hay xuất hiện trong các buổi họp, gặp mặt quan trọng, quần ống rộng kết hợp với blazer luôn là outfit cực an toàn và dễ dàng biến hóa dành cho các nàng.

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 1
Phá cách như Châu Bùi với cách diện quần ống rộng caro với áo blazer và áo thun thả ngoài quần
Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 2
"Chất lừ" như Quỳnh Anh Shyn với cách phối đồ xám - đen cùng áo croptop, blazer và quần ống rộng. Cô nàng chọn điểm nhấn màu đỏ độc đáo bằng túi xách tay và giày da.

Một chiếc áo blazer oversize cùng chiếc quần vải thô và áo croptop cũng là ý tưởng phối đồ ấn tượng dành cho nàng. Với các outfit đơn giản, một chiếc dây chuyền chính là điểm nhấn thanh lịch cho phần cổ của nàng không trống trải.

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 3

Những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc cũng nên thử phối quần ống rộng phối với blazer sọc và áo thun trơn. Bổ sung thêm điểm nhấn là đôi bốt cực ngầu và thắt lưng đậm phong cách Vintage.

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 4

Diện quần ống rộng với blazer không hề khiến bạn già đi mà còn cực kì trendy với cách mix đồ và phối màu nhẹ nhàng. Hãy thử một chiếc quần ống rộng màu đen cùng áo thun sơ vin gọn gàng. Chiếc áo blazer màu sáng sẽ khiến tổng thể trang phục tươi tắn và bừng sáng.

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 5

Diện đồ theo phong cách vintage, nàng cũng có thể thử phối quần ống rộng vải thô cùng blazer oversize, chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng.

Các outfit phối áo blazer với quần ống rộng cực trendy | Ảnh 6

Set đồ mùa đông cho nàng mê blazer và quần ống rộng

Khi trời vào đông chính là thời điểm hoàn hảo nhất để ứng dụng cách phối đồ với quần ống rộng và áo blazer. Các nàng đừng bỏ lỡ những outfit ấn tượng dưới đây nhé!

Quần kaki ống rộng kết hợp với boots sẽ là "combo" siêu ngầu dành cho các nàng cá tính. Bên cạnh đó áo thun cổ lọ chắc chắn không thể vắng bóng trong các outfit phối đồ mùa đông.

Set đồ mùa đông cho nàng mê blazer và quần ống rộng | Ảnh 7

Trẻ trung và bụi bặm hơn, nàng hãy thử phối với giày sneaker cỡ lớn cùng với áo hoodie mặc bên trong blazer. Vào những ngày lạnh giá thì đây vừa là bản phối cực thời trang lại giữ ấm cơ thể hiệu quả đấy.

Set đồ mùa đông cho nàng mê blazer và quần ống rộng | Ảnh 8

Mùa đông là thời điểm lên ngôi của phong cách layering. Nàng hãy thử kết hợp thêm áo gile và nón len cho outfit của mình để trở nên sành điệu hơn. Đừng quên diện thêm phụ kiện là chiếc túi đeo chéo để thêm chút bụi bặm cho trang phục.

Set đồ mùa đông cho nàng mê blazer và quần ống rộng | Ảnh 9

Phối quần ống rộng và blazer cùng màu

Tone sur tone luôn là cách phối đồ an toàn và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách cũng như dịp sử dụng khác nhau. Hãy "nghía" ngay những outfit cùng màu nhưng không hề đơn điệu này.

Phối quần ống rộng và blazer cùng màu | Ảnh 10
Tăng Thanh Hà xuất hiện ấn tượng trong set đồ màu be đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Bạn có thể thêm điểm nhấn ấn tượng cho set đồ đơn sắc bằng một đôi chelsea boots khiến đôi chân trở nên dài hơn. Các phụ kiện đi kèm như dây chuyền, túi xách tay hay bông tai bản lớn khiến toàn bộ trang phục thêm sinh động, không hề nhàm chán.

Phối quần ống rộng và blazer cùng màu | Ảnh 11

Che đi hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, một set đồ oversize sẽ là "chân ái" dành cho nàng. Đừng quên sử dụng một chiếc thắt lưng độc đáo để làm điểm nhấn cho trang phục cũng như giúp cố định chiếc áo gọn gàng và cân bằng hơn bạn nhé.

Phối quần ống rộng và blazer cùng màu | Ảnh 12

Diện quần jeans ống rộng với áo khoác blazer sao cho "chất"

Kết hợp với áo blazer, những mẫu quần jeans ống rộng chắc chắn không thể đứng ngoài cuộc. Những chiếc quần jeans trẻ trung kết hợp cùng chiếc áo thanh lịch chắc chắn sẽ trở thành bản phối hài hòa và ấn tượng.

Nếu đã nhàm chán với cách phối quần ống rộng và blazer với những mẫu áo thun, áo croptop... thì áo sweater cổ lọ chính là câu trả lời dành cho bạn.

Diện quần jeans ống rộng với áo khoác blazer sao cho chất | Ảnh 13

Vẫn rất thanh lịch đến công sở hoặc gặp gỡ đôi tác, một chiếc jeans xanh đậm màu và blazer màu be là những gì bạn cần. Hãy hạn chế sử dụng nhiều màu sắc mà thay vào đó dùng giày, túi xách và áo crop top với tone màu trung tính để outfit trở nên sang chảnh hơn bạn nhé.

Diện quần jeans ống rộng với áo khoác blazer sao cho chất | Ảnh 14

Mới lạ trong những buổi dạo phố, nàng cũng đừng ngần ngại phối blazer cùng chiếc quần jeans ống rộng rách gối. Bổ sung một đôi sneaker trắng sẽ tôn thêm nét bụi bặm cho set đồ.

Diện quần jeans ống rộng với áo khoác blazer sao cho chất | Ảnh 15

Trên đây là tổng hợp một số outfit phối áo blazer với quần ống rộng đẹp chuẩn gu dành cho các cô nàng yêu thời trang. Hy vọng đã giúp nàng chọn được set đồ ưng ý. Đừng quên tại ACFC vẫn còn có vô vàn những mẫu quần ống rộng và vô vàn những item thời trang, giày dép, phụ kiện để nàng thả sức trổ tài Mix&Match. Mua ngay tại:

Mua ngay quần ống rộng hàng hiệu chính hãng tại ACFC

Mua ngay thời trang nữ hàng hiệu chính hãng tại ACFC

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam