Những chiếc quần đen ống rộng là một trong những items được sủng ái trong làng thời trang trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để có một outfit thật hoàn hảo với chiếc quần này, nàng không nên bỏ qua những kiểu áo dưới đây nhé!

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 1

Trong bài viết này tập trung đề cập đến cách phối đồ với quần ống rộng đen, để biết thêm nhiều bí kíp phối đồ với quần ống rộng khác, hãy xem ngay tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Áo cổ yếm

Vừa trẻ trung lại có thể khoe được đôi vai gầy hững hờ chính là outlook đến từ chiếc áo cổ yếm phối cùng quần ống rộng. Vốn dĩ những chiếc quần đen ống rộng không hề “kén vai” trong các kiểu phối đồ, nhưng nàng cũng cần lưu ý đến những chất liệu và hoa văn của áo kiểu cổ yếm để có một tổng thể không bị sến nhất có thể nhé.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 2
Áo cổ yếm + quần đen ống rộng + scandal dây là đáp án cho câu hỏi "quần đen ống rộng mặc với áo gì"

Áo thun T-shirt

Sự kết hợp giữa áo thun T-shirt và chiếc quần đen ống rộng sẽ là outfit quốc dân cho những ngày đến trường hoặc học nhóm cùng hội bạn. Không chỉ mang đến 1 tổng thể trang nhã, lịch sự, mà set đồ này còn mang lại cảm giác thoải mái cho nàng hoạt động một ngày dài.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 3
Quần đen ống rộng khi kết hợp cùng có thun T-shirt.
Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 4
Lạ mắt hơn với quần đen ống rộng phối, đi kèm là đôi sneaker trắng trông khá thể thao và năng động.

Áo tanktop hai dây

Để tăng thêm phần ngọt ngào cũng như khỏe khoắn, những cô nàng kẹo ngọt có thể lựa chọn mix and match các kiểu áo hai dây tanktop hoặc áo hai dây trễ vai đi kèm với quần đen ống rộng và giày hoặc dép có quai trong suốt.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 5
Áo hai dây với phần lưng cut-out khoét sâu + quần đen ống rộng
Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 6
Táo bạo với áo hai dây ren và quần đen ống rộng lưng cao.

Ngoài ra, để trông thêm phần đứng đắn như các quý cô, bạn có thể kết hợp những chiếc áo hai dây có chất liệu phi bóng đi kèm với quần đen ống rộng và một đôi cao gót dây mảnh khi xuống phố. Outfit này bạn nên phối hợp một cách khéo léo nếu không sẽ trông “dừ” hơn vài tuổi đấy.

Áo len mỏng

Những chiếc áo len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang mùa thu khi kết hợp với chiếc quần đen ống rộng truyền thống. Đây cũng là sự kết hợp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 7
Thời tiết giao mùa sẽ là lúc thích hợp để diện những chiếc áo len mỏng, chất liệu dệt kim đi cùng quần đen ống rộng.
Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 8
Một chiếc khác biệt với chiếc quần đen ống rộng phối sọc trắng, đi kèm là chiếc áo len camel và túi đeo vai xinh xắn.

Áo oversize

Các cô nàng cò hương nếu vẫn băn khoăn quần đen ống rộng mặc với áo gì, hãy thử ngay cách phối đồ này. Để nàng trông đầy đặn hơn, công thức phối đồ với quần đen ống rộng và áo freesize sẽ là outfit rất đáng thử! Set đồ này vừa thoải mái lại giúp nàng che đi thân hình gầy gò của mình nữa đấy.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 9
Tuy là áo oversize nhưng không “cồng kềnh” chút nào khi biết cách phối hơp.

Áo sơ mi mỏng hoặc sơ mi voan họa tiết

Các cô nàng công sở hiện đại thật khó lòng bỏ qua những chiếc áo sơ mi voan mỏng khi chọn phối cùng quần đen ống rộng. Tùy vào sở thích, nàng có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi voan có họa tiết hoa, sọc kẻ hoặc hình học bắt mắt cho set đồ đến văn phòng thêm phần mới lạ mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch trước đồng nghiệp.

Top những chiếc áo mix cùng quần đen ống rộng đẹp quên lối về | Ảnh 10
Không thể hợp hơn với những chiếc áo voan mỏng được kết hợp cùng quần đen ống rộng và cao gót dây cho một outfit đến công sở vừa thời trang vừa thanh lịch.

Hy vọng rằng với những gợi ý từ ACFC như trên, nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho câu hỏi “quần đen ống rộng mặc với áo gì” rồi nhé. Chúc các bạn luôn thành công.

"Rinh" ngay những mẫu quần ống rộng Hot Trend tại ACFC