Mang lại vẻ năng động và cuốn hút khó cưỡng, những mẫu chân váy xếp ly ngắn vẫn chưa bao giờ bị lãng quên trong phong cách thời trang của phái nữ hiện đại. Nếu đang tìm kiếm những cảm hứng phối đồ mới mẻ, hãy tham khảo ngay những cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng ACFC nhé!

Chân váy xếp ly ngắn - Item thời trang hack tuổi dành cho phái nữ

Gắn liền với hình ảnh những nữ sinh trẻ trung và hoạt bát, những mẫu chân váy xếp ly ngắn với phom dáng hơi xòe sẽ là “vũ khí” giấu tuổi cực hiệu quả dành cho các quý cô. Tuy nhiên không vì thế mẫu chân váy này thiếu đi vẻ sang trọng, bạn hoàn toàn có thể biến hóa những thiết kế chân váy xếp ly với đa dạng phong cách khác nhau tùy theo sở thích.

Chân váy ngắn cũng là item tôn dáng hiệu quả khi khoe trọn chiều dài đôi chân, giúp vóc dáng của bạn trở nên cao ráo và thon gọn hơn.

Có thể nói, đây là item thời trang khá dễ tính và không hề kén dáng, chắc chắn xứng đáng có mặt trong tủ quần áo của mọi cô nàng sành điệu.

8 outift phối đồ với chân váy xếp ly ngắn chuẩn chỉnh

Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu những outfit sành điệu nhất với chân váy xếp ly ngắn. Để tham khảo thêm các cách mix đồ với chân váy xếp ly, mời bạn xem ngay: Bật mí cách phối đồ với chân váy xếp ly cực xinh, trẻ thêm vài tuổi

Mix đồ all-black cùng áo tank

Những set đồ màu đen luôn là cách thông minh và hiệu quả để mọi cô nàng trở nên sang chảnh và lộng lẫy hơn. Không quá cầu kì nhưng outfit này hoàn toàn xứng tầm với phong cách sành điệu và nhan sắc của ngôi sao Jennifer Aniston. Đây là một trong những minh chứng rõ rang nhất rằng chân váy xếp ly không chỉ dành phù hợp với style “bánh bèo” mà còn rất ngầu và cuốn hút.

Mix đồ all-black cùng áo tank và chân váy xếp ly ngắn

Áo blouse thắt nơ và giày cao gót

Những thiết kế áo blouse bồng bềnh cũng là item phối hợp cực ăn ý với chân váy xếp ly ngắn. Bạn dễ dàng khoe đôi chân dài nhưng vẫn rất lịch thiệp và duyên dáng. Nàng hoàn toàn có thể diện outfit này đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Phối chân váy xếp ly ngắn vớ áo blouse thắt nơ và giày cao gót

Thanh lịch với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng luôn là item mang lại vẻ ngoài nghiêm túc và chỉn chu, đặc biệt phù hợp với những cô gái văn phòng. Thay vì kết hợp với váy bút chì vốn đã nhàm chán, nàng hãy thử mix cùng chân váy xếp ly ngắn để thổi làn gió mới trẻ trung hơn cho phong cách của mình nhé.

Thanh lịch với áo sơ mi trắng

Để thêm phần lộng lẫy cho các buổi tiệc, bạn cũng có thể biến tấu lựa chọn màu son đỏ tươi tắn và phụ kiện nổi bật như cô nàng Ashley Madekwe.

Đơn giản với áo thun

Đây chắc chắn là set đồ cơ bản và dễ ứng dụng nhất khi phối đồ với chân váy xếp ly ngắn. Để outfit trở nên sang xịn hơn, mix cùng giày cao gót sẽ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên nếu yêu sự khỏe khoắn, nhẹ nhàng, một đôi giày thể thao nữ cũng là lưa chọn không tồi dành cho bạn.

Đơn giản với áo thun và chân vắn ngắn

“Chất lừ” cùng áo khoác da và chân váy jean xếp ly

Lại một outfit xứng tầm thảm đỏ nữa nhưng vẫn rất dễ ứng dụng đến từ nữ diễn viên Du Juan. Trong khi áo khoác da và giày boots đen khiến tổng thể trang phục trở nên sang chảnh đến sắc lạnh. Chiếc váy jeans chính là sự bổ sung hoàn hảo giúp tổng thể trang phục cân bằng và gần gũi hơn.

“Chất lừ” cùng áo khoác da và chân váy jean xếp ly

Phối chân váy xếp ly ngắn với áo len, sweater

Có thể mix cùng hầu hết các item thời trang khác nhau chính là các mẫu áo len hay áo sweater ôm tối màu. Hãy thử học hỏi phong cách nhẹ nhàng này từ Taylor Swift khi kết hợp chân váy xếp ly màu vàng nổi bật cùng áo len xám đậm. Phụ kiện và giày với các màu xanh dương, đỏ xuất hiện vừa đủ để khiến toàn bộ tổng thể trở nên nổi bật nhưng vẫn hài hòa và nữ tính.

Phối chân váy xếp ly ngắn với áo len, sweater

Phối chân váy da xếp ly với áo blouse và áo khoác

Chạm đỉnh visual với bản phối cực hút mắt từ Kim Kardashian. Chiếc váy da và giày cao gót mang đầy vẻ kiêu sa, kết hợp với áo bouse họa tiết và áo khoác màu trắng ngà thanh lịch, tạo nên một vẻ ngoài cân bằng và hoàn hảo.

Phối chân váy da xếp ly với áo blouse và áo khoác

Chút cổ điển với áo len cổ lọ và áo măng-tô

Những mẫu áo măng tô (áo dạ) luôn mang đậm hơi thở của phong cách vintage. Bạn hãy diện áo măng tô bên ngoài outfit chân váy xếp ly và áo len cổ lọ để tôn thêm vẻ quý phái. Để cân bằng với độ dài của chiếc váy, một đôi boots cổ cao chính là item hoàn hảo để tổng thể trang phục hoàn hảo hơn.

Chút cổ điển với áo len cổ lọ và áo măng-tô

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn mới lạ và sành điệu nhất dành cho phái nữ. Chúc nàng ứng dụng thành công!

Bên cạnh chân váy xếp ly, những mẫu chân váy khác như váy chữ A, váy xòe, chân váy jean, da... cũng là những item thời thượng khi mix đồ. Cùng tham khảo thêm bài viết tổng hợp những cách phối đồ với chân váy tại ACFC bạn nhé!

Sở hữu gu thời trang sang xịn, các quý cô chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm thời trang chính hãng. ACFC là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam - Hứa hẹn luôn là điểm mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ!

Mua ngay thời trang nữ hàng hiệu đẳng cấp tại ACFC Online

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam