Với sự năng động vốn có, áo thun chính là item dễ chiều nhất khi có thể dễ dàng phối cùng với nhiều kiểu quần hay chân váy khác nhau. Chỉ với những item đơn giản mà ai cũng có sẵn trong tủ đồ, bỏ túi ngay 6 tuyệt chiêu phối đồ với áo thun cực hút mắt từ OVS nhé.

Biến đổi phong cách với 6 cách phối đồ với áo thun từ OVS

Áo thun và quần jeans

Có thể nói quần jeans và áo thun là 2 items không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Set đồ này tuy có vẻ đơn giản nhưng luôn mang đến nét trẻ trung, năng động và không hề kén dáng người mặc. Với cách mix đồ này, bạn có thể chọn cho mình kiểu dáng quần jeans phù hợp, từ skinny jeans, mom jeans cho đến quần jeans ống đứng. Thêm tip nhỏ để outfit trở nên gọn gàng và không kém phần nổi bật chính là sơ vin áo thun vào quần jeans để tạo thêm điểm nhấn cho vòng eo thon gọn.

Áo thun và quần jeans - 1
Áo thun và quần jeans - 2

Mua ngay quần jeans OVS

Phối đồ với áo thun và chân váy midi

Những cô nàng công sở chắc hẳn sẽ ưa chuộng cách phối áo thun cùng với chân váy midi. Không quá gò bó như những chiếc quần shorts ôm sát hay dài thướt tha như những kiểu chân váy maxi, chân váy midi có độ dài và xòe vừa phải đem lại sự thoải mái và khéo léo che đi khuyết điểm ở phần hông và đùi khi kết hợp với áo thun.

Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với chân váy trendy nhất 2021 cho nàng sành điệu

Phối đồ với áo thun và chân váy midi - 1
Phối đồ với áo thun và chân váy midi - 2

Mua ngay chân váy OVS

Kết hợp áo thun và quần shorts

Bên cạnh quần jeans thì quần shorts cũng là bộ đôi cạ cứng của áo thun. Cách mix đồ này không những dễ phối, trẻ trung mà còn giúp các cô gái khoe khéo đôi chân dài miên man. Chỉ cần phối với giày sneakers, áo khoác và thêm một chút phụ kiện là cũng đủ để nàng tạo nên phong cách của riêng mình.

Kết hợp áo thun và quần shorts - 1
Kết hợp áo thun và quần shorts - 2

Mua ngay quần shorts OVS

Áo thun + Chân váy Mini

Đơn giản, thoải mái nhưng vẫn siêu xinh và tôn dáng, áo thun và chân váy mini cũng là một cặp đôi hoàn hảo được nhiều cô nàng ưa chuộng. Chân váy mini mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính và còn giúp “cô nàng nấm lùn” ăn gian chiều cao một cách triệt để. Chỉ cần phối cùng áo khoác denim hoặc blazer là bạn đã có ngay outfit thu đông thật trendy.

Áo thun + Chân váy Mini

Mua ngay chân váy OVS

Áo thun mix với quần ống rộng

Sự kết hợp giữa áo thun và quần ống rộng tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Sự kết đôi của hai món đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thanh lịch, lại vừa trang nhã, chuẩn đẹp diện đi làm hay đi chơi đều ổn. Sơ vin áo thun vào quần ống rộng, khoác thêm một chiếc áo blazer ton-sur-ton bên ngoài là bạn đã có ngay một set đồ thật trendy.

Xem thêm: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Áo thun mix với quần ống rộng - 1
Áo thun mix với quần ống rộng - 2

Mua ngay quần dài OVS

Phối đồ với áo thun và quần Joggers

Những năm gần đây, khi phong cách thời trang sporty chic lên ngôi thì áo thun và quần joggers cũng là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Phối áo thun và quần joggers ton-sur-ton không chỉ trendy, mà còn trẻ trung, thoải mái khi mặc ở nhà hoặc phối thêm phụ kiện và giày sneakers để có ngay 1 outfit xuống phố đậm chất sporty.

Phối đồ với áo thun và quần Joggers

Mua ngay quần dài OVS

Về OVS

OVS là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành riêng cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm.

Xem thêm: OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý

Phong cách độc đáo, sản phẩm chất lượng và không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích tại châu Âu. Phong cách Ý với giá hợp lý.

Chọn ngay thời trang sành điệu chuẩn Ý tại hệ thống cửa hàng OVS hoặc ACFC Online!