Không chỉ mang đến cho giới mộ điệu làn gió thời trang mát lành đậm phong cách Ý, OVS còn mang đến những giá trị, thông điệp sâu sắc ẩn chứa sau mỗi dòng sản phẩm, bộ sưu tập. Cùng tìm hiểu nhé!

OVS - Thương hiệu thời trang mang phong cách Ý ra đời từ năm 1972, là một phần trong tập đoàn Coin Group, với độ phủ hơn 1,740 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, OVS có mặt từ cuối năm 2018 với mục tiêu hướng đến khách hàng là các gia đình trẻ, cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm cho nam, nữ, trẻ em và em bé.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 1
Cửa hàng thời trang OVS tại Việt Nam

OVS mang đến nhiều bộ sưu tập thời trang tinh tế, thanh lịch, chỉn chu đậm chất Ý. Mỗi một bộ sưu tập lại là sự hội tụ của nhiều gam màu khác nhau, thiết kế độc đáo tạo nên một nét riêng không thể lẫn vào đâu được của OVS so với thương hiệu thời trang khác. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm Piombo, Grand & Hills, Baby Angel, bộ sưu tập Picnic Chic, New Souk... thiết kế độc đáo, đầy tính ứng dụng cao, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu thực tế của đại đa số người Việt.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 2
Bộ sưu tập Piombo dành cho quý ông lịch lãm
OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 3
Dòng sản phẩm Grand & Hills năng động, mạnh mẽ dành cho các chàng trai yêu thích phong cách của sinh viên Mỹ.
OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 4
Bộ sưu tập Orange Strawberry ngọt ngào từ dòng sản phẩm Baby Angel

Với thời trang nữ, tại OVS có các sản phẩm đầm, áo kiểu, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, chân váy cùng với các phụ kiện như túi xách, nón, khăn choàng,... Bên cạnh đó, thời trang dành cho các quý ông phải kể đến các sản phẩm: áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần dài, quần short đi kèm các phụ kiện: mũ nón,... dễ dàng mix&match. Ngoài ra, OVS còn mang đến các thiết kế thời trang dành cho bé từ sơ sinh đến 15 tuổi với các sản phẩm kiểu dáng đa dạng, họa tiết bắt mắt được nhiều gia đình yêu thích chọn lựa.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 5
OVS - Thương hiệu thời trang cho cả gia đình

Đặc biệt, OVS nổi tiếng với các sản phẩm thời trang dành cho bé nhờ kiểu dáng phong phú, hoạ tiết sinh động, màu sắc ngọt ngào. Các sản phẩm cho bé được OVS sử dụng chất liệu Biocotton hữu cơ được chứng nhận bởi tổ chức toàn cầu Better Cotton Initiative (BCI) và OEKO-TEX®, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 6
 Đa dạng các sản phẩm cho trẻ em từ 0-15 tuổi

Là một mắc xích trong chuỗi thời trang bền vững, OVS mong muốn chung tay góp phần giảm thiểu mọi tác động tiêu cực đến môi trường. Để làm được điều đó, OVS đã và đang đi từng bước nhỏ trên một chặng đường dài, bằng việc: sử dụng chất liệu biocotton hữu cơ, áp dụng công nghệ mới trong việc sản xuất sản phẩm denim, chọn nhà cung cấp.

Trong 2020, 65% bộ sưu tập của OVS được sản xuất bằng chất liệu vải thân thiện với môi trường. Dự kiến, đến năm 2025, OVS sẽ có 90% các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn này. Bên cạnh đó, 85% chất liệu bông tại OVS được chứng nhận hữu cơ bởi các tổ chức quốc tế. Đến cuối năm 2021, OVS sẽ có 100% các sản phẩm trong các bộ sưu tập làm từ bông hữu cơ, giúp tiết kiệm 25 triệu lít nước và 11.000 tấn CO2 mỗi năm.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 6
Sản phẩm OVS sử dụng chất liệu Biocotton hữu cơ mềm mại, thân thiện với môi trường

Đối với các dòng denim, dự kiến đến năm 2025, 100% sản phẩm denim OVS áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp tiết kiệm 95% nước. Bên cạnh đó, OVS còn loại bỏ thuốc tím - một loại chất nguy hiểm trong quá trình sản xuất quần jeans, giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường.

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 7
Các dòng sản phẩm denim áp dụng công nghệ tiên tiến

Ngoài ra, OVS còn phát triển các dự án liên quan đến phụ nữ và trẻ em, dự án về cộng đồng, y tế ở các nước đang phát triển,…

OVS – Câu chuyện của một thương hiệu thời trang phong cách Ý | Ảnh 7
OVS chú trọng phát triển các dự án vì cộng đồng

Với slogan "Love People. Not Labels", OVS muốn truyền tải thông điệp: Tại OVS, bạn có thể tự do lựa chọn trang phục để thể hiện được màu sắc riêng, OVS yêu bạn vì cá tính riêng và khi bạn là chính bạn. Hãy cùng OVS bước vào thế giới thời trang đầy sắc màu, đậm phong cách Ý bạn nhé!

Khám phá các sản phẩm mới từ OVS tại website online!

Hệ thống cửa hàng OVS

Tại Hà Nội

  • Vincom Trần Duy Hưng, Tầng L1-09, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy.
  • The Garden Shopping Center, Tầng 1-S1-20, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm.

Tại TP.HCM

  • Vincom Đồng Khởi, Tầng B2-46B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Estella Place, Tầng trệt L1 -10,11, 88 Song Hành, Quận 2.
  • Aeon Mall Tân Phú Celadon, Tầng trệt-G72, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.
  • Crescent Mall, Tầng 2 - 55,56A, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7.