Mùa Giáng Sinh và năm mới này, bạn đã sở hữu cho mình những bộ cánh thời thượng và lộng lẫy nhất để "chặt chém" trong mọi bữa tiệc chưa? Đừng quên tại ACFC vẫn đang có hàng ngàn deal thời trang trong đợt giảm sâu cuôi cùng trong năm, đang chờ bạn sở hữu!

Dưới đây là những thông tin bạn cần nắm để không bỏ lỡ bất kì khuyến mãi hấp dẫn nào tại ACFC Online dịp sale cuối năm:

15/12 - 31/12: Sở hữu thương hiệu bạn yêu thích với giá giảm đến 70%

Độc quyền tại ACFC Online, nhanh tay chớp ngay 10.000 deals hàng hiệu giá cực yêu giảm đến 70%. Các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp chưa bao giờ trở nên hấp dẫn đến thế.

Bạn dễ dàng sở hữu các item sành điệu từ các thương hiệu yêu thích như: Mango, Levi's, GAP, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Old Navy, Mothercare, OVS, Banana Republic, OWNDAYS, French Connection, Pafois, FitFlop, Dune, Cotton On, Typo, Dockers - với giá cực bất ngờ!

Không chỉ có mặt những mẫu trang phục thời thượng dành cho nam và nữ, tại ACFC còn luôn sẵn hàng các sản phẩm phụ kiện, túi ví, giày dép, đồ bơi, đồ lót, thời trang trẻ em... để bạn thỏa thích mua sắm nâng tầm phong cách cho cả gia đình.

21/12 - 24/12: Loạt sản phẩm on-trend, đúng mùa được nâng mức giảm sâu đến 50%

Tung deal bất ngờ chỉ từ ngày 21/12 đến 24/12, sự kiện Xmas Massive Sale - Hàng ngàn sản phẩm On-trend đang được giảm 20%, 30%, 40% cũng đồng loạt được nâng lên mức giảm sâu 50%. Bổ sung thêm những lựa chọn cực hời và phong cách cho bạn thỏa sức mua sắm.

Đừng bỏ qua coupon giảm thêm hấp dẫn cho đơn hàng từ 1 triệu

Bên cạnh các chương trình giảm giá hấp dẫn, ACFC tặng bạn mã coupon 50.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu, thay cho lời chúc Giáng Sinh ấm áp và năm mới thật an lành. Coupon được áp dụng đồng thời với các khuyến mãi đang có tại ACFC nên bạn đừng quên lưu ngay và nhập vào ở bước thanh toán nhé!

Điểm danh nhiều ưu đãi khác đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế

Là một "tín đồ" yêu hàng hiệu, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bất kì khuyến mãi nào trong đợt sale này. Để điểm lại toàn bộ những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang có tại ACFC Online, bạn hãy truy cập ngay mục Thời trang khuyến mãi để khám phá thêm nhiều deal hot bạn nhé!

Vẫn còn những sự kiện đặc biệt đang chờ được hé lộ

Loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dịp cuối năm chắc chắn chưa dừng lại ở đó. Vẫn còn những sự kiện hấp dẫn không kém đang chờ đón bạn vào những ngày cuối năm. Đừng quên theo dõi tại trang web ACFC.COM.VNfanpage ACFC Vietnam để cập nhật kịp thời.

Hy vọng với những thông tin khuyến mãi kể trên, các "shopaholic" đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để săn sale thời thượng chẳng lo "cháy túi". Còn chờ gì mà không chuẩn bị ngay hầu bao khủng để "chốt đơn" sành điệu dịp cuối năm, ghi dấu ấn mùa lễ hội cùng ACFC ngay!

Last Chance - Giảm đến 70% tại ACFC Online

Xmas Massive Sale - Đồng loạt giảm lên 50% sản phẩm on-trend