Áo hai dây luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi bạn trẻ mùa hè hay cô nàng ưa chuộng gu thời trang quyến rũ và hiện đại. ACFC mách bạn 8 cách mix áo hai dây với chân váy chinh phục mọi phong cách!

1. Mix áo hai dây với chân váy chữ A năng động

Chắc chắn cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc chân váy chữ A trong tủ đồ. Ngoài mix với áo sơ mi, áo phông, áo len, áo nỉ,… thì mix áo hai dây với chân váy cũng là ý tưởng hay cho mùa hè năng động và sexy vô cùng!

Mix áo hai dây với chân váy chữ A năng động
Chân váy chữ A năng động và đáng yêu

2. Trẻ trung với chân váy tenis

Bỏ túi thêm công thức chân váy tenis với áo hai dây vừa trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ và ngọt ngào. Đây chính là bộ outfit làm chao đảo giới trẻ trên thế giới trong nhiều năm, nữ ca sĩ Rosé nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink cũng đã từng lăng xê outfit này tại các sân khấu lớn.

Trẻ trung với chân váy tenis
Rosé (BlackPink) lăng xê chân váy tenis lên sân khấu lớn

3. Váy jean là chân lý cho mọi kiểu áo

Chân váy jean luôn là lựa chọn được lòng nhiều chị em nhất nhì tủ đồ. Một chiếc váy jean dáng bút chì màu sáng với áo hai dây lụa cùng túi xách sẽ thổi làn gió mới cho nàng thanh lịch thêm cá tính.

Váy jean là chân lý cho mọi kiểu áo
Phối áo 2 dây với chân váy jeans cá tính

Lưu ý nhỏ với cách phối áo với chân váy jean là hãy chọn phụ kiện tối giản, chẳng hạn như kính râm, hoa tai đơn giản hay một chiếc vòng cổ là đủ để tránh bị rối mắt khi kết hợp trang phục.

4. Hoá thân thành công chúa đồng quê cùng chân váy họa tiết

Chân váy hoạ tiết được ứng dụng cực nhiều trong phong cách Vintage. Khi phối cùng kiểu chân váy hoạ tiết hoa nhí như chấm bi, hoa tiny, caro nhuyễn,… nàng sẽ trở nên cực lôi cuốn mà vẫn dịu dàng đáng yêu của một cô gái đậm chất đồng quê vintage.

Hoá thân thành công chúa đồng quê cùng chân váy họa tiết
Áo 2 dây mix với chân váy hoạ tiết được nhiều bạn trẻ theo phong cách vintage ưu ái

5. Chân váy Midi mềm mại pha chút cổ điển

Chân ái của tín đồ chiffon bay bổng không thể bỏ qua kiểu phối áo hai dây cùng váy midi xếp ly được. Những chiếc áo hai dây chất lụa, chiffon mềm mại trơn hay mẫu in hoạ tiết hoa nhí sẽ làm tốt nhiệm vụ hô biến phong cách các nàng trở nên thanh lịch và thướt tha hơn bao giờ hết.

Set váy áo thế này cực kì phù hợp cho ngày du lịch biển, cà phê cuối tuần cùng bạn bè hay dạo chơi công viên cùng người thân, ngay cả những buổi hẹn hò ấm áp nàng cũng có thể áp dụng kiểu phối đồ này.

Chân váy Midi mềm mại pha chút cổ điển
Chân váy Midi với áo 2 dây: mềm mại và cổ điển

6. Mềm mại và quyến rũ với chân váy lụa mix áo hai dây

Chất liệu lụa “sang chảnh” ngày càng được ưa chuộng trong tủ đồ của chúng ta. Với kiểu áo hai dây quyến rũ cùng chân váy với chất liệu lụa mềm mại cho nàng thêm quyến rũ và vô cùng cuốn hút.

Mềm mại và quyến rũ với chân váy lụa mix áo hai dây
Chân váy lụa tôn dáng cho nàng quyến rũ và thanh lịch

7. Mix áo hai dây với áo sơ mi, áo thun

Thay vì bạn sử dụng áo hai dây mặc bên trong như một kiểu áo bảo hộ thì hãy đổi ngược nó ra ngoài để tạo được sự nổi bật, độc đáo bằng cách mặc bên trong là chiếc áo sơ mi hay áo thun màu đối lập.

Với kiểu áo này bạn cũng có thể chọn chiếc váy trên gối hoạ tiết caro bản lớn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Với set đồ sơ mi mặc trong áo hai dây croptop giúp bạn được biến hóa từ cô nàng “công thức” trở thành táo bạo và cool hơn hẳn đấy.

Mix áo hai dây với áo sơ mi, áo thun
Biến hóa từ cô nàng “công thức” trở nên cool hơn với kiểu phối áo mới mẻ

8. Sexy hết nấc khi mix áo hai dây với chân váy xẻ cao

Công thức tưởng chừng mới mẻ dù đã được các nàng vlogger nổi tiếng theo đuổi từ rất lâu ngày nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách sexy theo đuổi chính là combo cut-out chân váy xẻ và áo dây.

Cực kì đơn giản với chiếc áo hai dây khoe đôi vai cùng chiếc váy xẻ cao phô diễn trọn đôi chân thon dài khoẻ khoắn chính là chìa khoá cho quí cô “toả nhiệt” trong mọi bữa tiệc ngoài trời.

Sexy hết nấc khi mix áo hai dây với chân váy xẻ cao
Chân váy xẻ cao và áo 2 dây được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong bữa tiệc, dã ngoại

Bài viết này đã giới thiệu với nàng những cách mix áo hai dây với chân váy chuẩn sành điệu nhất dành cho bạn. Hãy thử ứng dụng ngay để trở nên phong cách và xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé!

ACFC cũng giới thiệu đến bạn nữ những cách phối đồ với chân váy đa dạng theo từng loại váy, màu sắc, chất liệu... đừng quên tham khảo ngay bạn nhé!

Để luôn thật đẳng cấp trong gu ăn mặc, các sản phẩm thời trang hàng hiệu đến từ những nhà mốt Levi's, Tommy, Mango... là những item mà nàng không thể bỏ qua. Là nhà phân phối các sản phẩm thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam, ACFC luôn mang đến những lựa chọn hợp mốt và đáng sắm nhất dành cho bạn.

Mua ngay chân váy hàng hiệu cao cấp tại ACFC Online

Mua ngay thời trang hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC Online