Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Việc lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân sẽ giúp phái mạnh thêm tự tin và thể hiện cá tính của riêng mình. Hãy cùng Old Navy khám phá ngay 5 phong cách thời trang nam “chuẩn không cần chỉnh” dưới đây nhé!

Xem thêm: 15+ phong cách thời trang sành điệu bạn cần biết để phối đồ chuẩn gu

Phong cách thời trang nam tối giản (Minimalism)

Trong thế giới thời trang, phong cách tối giản với những thiết kế đơn giản mà tinh tế, màu sắc trung tính mà độc đáo ngày càng được nam giới ưa chuộng. Bảng màu tối giản thường được tạo thành từ màu đen, xanh navy, xám, trắng, beige và các màu pastel nhạt thiên trắng. Không chỉ mang đến cảm giác tự nhiên, dễ chịu, những tông màu trung tính còn không bao giờ lỗi mốt, dễ dàng mix & match và phù hợp với tất cả mọi người. Đơn giản và tinh tế, tất cả những gì mà phong cách Minimalism đem lại chính là sự khác biệt dù chỉ là sự kết hợp khéo léo những món đồ cơ bản nhất.

Áo sơ mi cùng quần kaki với 2 tông màu xanh - trắng trung tính vừa đơn giản vừa tinh tế

Phong cách Street Style

Bắt nguồn từ thời trang châu Mỹ và châu Âu, phong cách đường phố đã mang đến một làn gió mới đậm chất chủ nghĩa cá nhân ngay từ khi mới du nhập vào Việt Nam. Nhắc đến phong cách street style, người ta thường nghĩ ngay đến những bộ outfit đậm chất đường phố, cá tính, ấn tượng và đầy phóng khoáng. Điểm thu hút của phong cách này chính từ sự ngẫu hứng tự do, việc kết hợp với màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng không hề tuân theo bất kỳ quy chuẩn nào và làm bật lên cái tôi riêng biệt của mỗi cá nhân.

Phong cách street style chính là sự ngẫu hứng tự do trong việc kết hợp với màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng và làm bật lên cái tôi riêng biệt của mỗi cá nhân

Phong cách phối đồ nhiều lớp (Layering)

Layering là cách phối nhiều loại trang phục với nhau để tạo thành các lớp (layer). Một lưu ý quan trọng khi chọn phong cách Layering chính là kết hợp những trang phục có độ dày vừa phải, mỏng nhẹ để có thể mặc nhiều lớp mà không tạo cảm giác quá nặng nề hay bí bách. Đặc biệt, đối với mùa hè, các chàng trai chỉ nên chọn một chiếc áo thun nam hoặc áo tank đơn giản làm lớp nền, sau đó kết hợp với áo sơ mi nam bên ngoài là đã đủ có một outfit hoàn hảo cho những ngày thời tiết có phần oi bức.

Mùa hè oi bức chỉ cần phối áo sơ mi và áo thun là đã có ngay phong cách Layering cá tính

Phong cách thể thao (Sporty Chic)

Những năm gần đây trang phục thể thao không chỉ được sử dụng khi tập luyện mà còn được nâng cấp thành một phong cách thời trang độc lập được nhiều người ưa chuộng, hay còn biết đến với tên gọi Sporty Chic. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao, khỏe khoắn và sự linh hoạt, thời trang trong cùng một phong cách. Sporty Chic dễ dàng ứng dụng khi bạn hoàn toàn có thể kết hợp những món đồ thể thao cơ bản như áo tank, quần joggers hoặc quần jeans nam với những item sẵn có trong tủ đồ để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Những món đồ thể thao basic cũng đủ để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng

Phong cách thời trang nam công sở

Với môi trường công sở, sự chỉn chu, lịch sự trong cách ăn mặc sẽ giúp bạn ghi điểm với cấp trên và tạo cảm giác hòa đồng với đồng nghiệp. Phong cách thời trang công sở hiện đại không còn bó buộc trong những bộ âu phục rườm rà và có phần cứng nhắc. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo với những chiếc áo sơ mi sáng màu hoặc áo polo nam kết hợp với quần kaki để có một bộ trang phục thoải mái, trẻ trung nhưng vẫn đủ chín chắn cho môi trường công sở.

Sự kết hợp hoàn hảo giữ áo polo và quần tây ton-sur-ton sẽ giúp bạn thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cho một ngày làm việc năng động

Về Old Navy

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc, thời trang Old Navy đậm chất Mỹ với màu sắc trẻ trung cùng thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi. Có trụ sở đặt tại San Francisco, thời trang Old Navy tạo nên không gian mua sắm lý tưởng cho cả gia đình. Thông qua hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới và nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM, Old Navy mang đến thế giới thời trang đa dạng cho mọi nhà với giá thành hợp lý.

Bạn đã sẵn sàng F5 phong cách thời trang thường ngày chưa? Ghé thăm Old Navy để cập nhật ngay những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập dành riêng cho mùa hè năm nay nhé!

Mua ngay quần áo và phụ kiện thời trang chính hãng Old Navy!

ACFC - Nhà phân phối thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam