Quần ống rộng là item yêu thích của vô vàn cô gái hiện đại ngày nay với ưu điểm kiểu dáng thời thượng hợp mốt. Tuy nhiên nếu không cẩn thận trong việc phối đó, đây cũng có thể là con dao hai lưỡi khiến bạn trông “kém sắc”. Vậy hãy khám phá những mẫu quần ống rộng đẹp hot hit tại French Connection và cách phối đồ chuẩn “bất bại” nhé.

1. “Hack dáng” tối đa với quần ống rộng sáng màu

Tạm quên đi những chiếc quần ống rộng màu đen quen thuộc, bạn hãy thử một chiếc quần sáng màu để trông cao ráo hơn. Cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động, hãy cân nhắc những mẫu quần ống rộng đẹp sáng màu cùng các món đồ kiểu dáng khoẻ khoắn. Áo crop top và giày thể thao mang lại sự trẻ trung. Và đừng quên thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài với áo khoác jacket cá tính.

Hãy thử một chiếc quần sáng màu để trông cao ráo hơn
Hãy thử một chiếc quần sáng màu để trông cao ráo hơn

Hoặc nếu bạn ngại những chiếc quần trắng có thể làm lộ một vài khuyết điểm, hãy thử lựa chọn gam màu xám trung tính. Ngoài màu trắng và đen cơ bản, gam xám không kém cạnh về độ thời thượng cũng như khả năng dễ kết hợp trang phục. Vẫn là công thức áo crop top, quần ống rộng, áo khoác jacket và giày sneakers, phiên bản màu xám lại mang đến vẻ thời thưởng và cuốn hút lạ kì.

Ngoài màu trắng và đen cơ bản, gam xám không kém cạnh về độ thời thượng
Ngoài màu trắng và đen cơ bản, gam xám không kém cạnh về độ thời thượng

Yêu thích quần ống rộng, bạn đừng bỏ qua bài viết tổng hợp cách phối đồ với quần ống rộng chuẩn bài và đầy đủ nhất tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

2. Duyên dáng và thanh lịch với mẫu quần âu ống rộng

Những mẫu quần ống rộng đẹp là món đồ bạn có thể diện trong nhiều dịp. Tuy nhiên, với những buổi đến văn phòng hay họp hành quan trọng cần vẻ ngoài lịch sự, bạn nên cân nhắc chọn lựa kỹ càng về kiểu dáng và chất liệu. Hãy chọn những thiết kế quần bằng vải mềm mại, độ dài vừa phải, được may cắt gọn gàng để trông thật tươm tất. Để tạo nên tổng thể ấn tượng, hãy khéo kéo nhấn nhá bằng một chiếc áo màu sắc nổi bật. Đây là bản phối hoàn hảo cho cô nàng nhỏ nhắn trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Duyên dáng và thanh lịch với quần âu ống rộng
Duyên dáng và thanh lịch với quần âu ống rộng

3. Trẻ trung và thời thượng cùng quần jean ống rộng

Có thể ví thời trang deim như biểu tượng cho phong cách trẻ trung, năng động. Nếu bạn là fan chân chính của denim, đừng cố loay hoay mãi trong những thiết kế skinny bí bách, hãy thử làm mới phong cách với quần ống rộng. Với đặc điểm không ôm sát cơ thể, mẫu quần này giúp bạn vừa thoải mái di chuyển vừa che giấu đi một vài khuyết điểm của đôi chân. Những thiết kế quần lửng ống rộng sẽ thêm vẻ trẻ trung cho bạn đấy. Ngoài ra, để cân đối giữa tổng thể trang phục, bạn hãy phối đồ với quần ống rộng cùng những mẫu áo vừa vặn, không quá rườm rà.

Trẻ trung và thời thượng cùng quần jean ống rộng
Trẻ trung và thời thượng cùng quần jean ống rộng

Với đa dạng đặc điểm từ chất liệu đến thiết kế, quần ống rộng quả là item dễ mua, dễ mặc, dễ phối đồ cho mọi dáng người. Qua một vài gợi ý từ French Connection, hy vọng bạn đã tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hãy khám phá thêm nhiều món đồ thời trang đẹp đẳng cấp khác tại Frenh Connection để thăng hạng phong cách hơn nữa nhé.

Sắm ngay thời trang Frenh Connection chính hãng, thời thượng tại ACFC