Phối đồ đi chơi tết cho nam dịp xuân Giáp Thìn 2024, đây là thời điểm lý tưởng để cánh mày râu thể hiện phong cách thời trang ăn mặc chuẩn gu, thời thượng và đầy sáng tạo qua những bộ outfit phối đồ đi chơi tết cho nam 2024 đấy nhé. 

Trong bài viết này, ACFC sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 phong cách thời trang nam nổi bật và đáng thử trong dịp Tết năm nay.

Từ những trang phục truyền thống với một chút sáng tạo đến những xu hướng thời trang mới nhất, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng mix&match mới mẻ để tỏa sáng trong mùa lễ Tết này nhé!

Phối đồ đi chơi tết cho nam theo phong cách sành điệu và thời thượng

Để phối đồ thật sành điệu và thời thượng, chúng ta thường tìm kiếm sự kết hợp sáng tạo, độc đáo giữa các gam màu, kiểu dáng và phụ kiện mix&match với nhau.

Quần jeans, áo khoác da, áo phông, giày sneakers,... là những yếu tố quan trọng để tạo nên một diện mạo cuốn hút sành điệu và thời thượng.

1. Phối áo blazer với áo thun và quần tây đi chơi tết cho nam

Để tạo nên một phong cách độc đáo, hãy thử phối áo blazer với áo thun kèm áo gile len giữ ấm cơ thể và quần tây.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, áo thun mang sự trẻ trung và năng động, kết hợp với áo blazer, quần tây tạo nên sự tương phản gây điểm nhấn độc đáo và sành điệu.

Outfit xanh navy phối giày sneaker trắng
Phối áo thun trắng với blazer hồng và kính mát đen sành điệu
Outfit cùng tông màu be nhẹ nhàng với đôi sneaker trắng

2. Phối đồ đi chơi tết với áo len với quần dài

Vào dịp Tết, tiết trời sẽ se lạnh bạn hãy phối chiếc áo len ấm áp và thời thượng cùng quần dài. Chọn áo len màu trung tính như xanh navy hoặc xám và kết hợp với quần đen, trắng, nâu để tạo phong cách đơn giản nhưng đầy ấn tượng. 

Kết hợp thêm giày bata hoặc giày tây và có thể sở hữu thêm phụ kiện túi để outfit của bạn thêm hoàn chỉnh hơn, cuốn hút trong mùa Tết này nhé!

Outfit tông trắng tươi sáng với chiếc túi thời thượng
Phối áo len xanh riêu với quần kaki màu be
Phối áo len màu be với quần túi hộp xanh navy

3. Phối áo khoác bomber với áo thun và quần jeans 

Tạo phong cách casual cho mùa tết này bằng việc kết hợp áo khoác kaki với áo thun và quần jeans, thể hiện phong cách cá nhân trưởng thành, hiện đại chuẩn gu. 

Phối áo khoác bomber đen với quần jeans màu xanh sáng và đôi giày bata
Phối áo khoác bomber xanh lá với quần jeans sẫm
Phối áo khoác bomber xanh navy với quần jeans sẫm và đôi bốt nam cá tính

4. Phối áo hoodie với quần jogger

Phối đồ tết theo phong cách thể thao và thoải mái, tạo nên một diện mạo năng động và trẻ trung, bạn hãy phối áo hoodie màu sắc tươi sáng với quần jogger và chọn tông màu phù hợp sẽ làm phong cách thời trang bạn trở nên sành điệu hơn. 

Phối cùng đôi giày sneaker và có thể kèm thêm mũ nón kiểu hat, cap, poster logo đều phù hợp cho outfit này. 

5. Phối trang phục denim on denim

Xu hướng denim on denim chưa bao giờ là lỗi thời. Hãy thử phối áo jeans và quần jeans cùng màu hoặc có thể màu tương phản để tạo nên một phong cách smart-casual nam tính và cá nhân trong ngày Tết này nhé!

Phối cùng đôi sneaker là sự lựa chọn thông minh và chuẩn gu thời thượng cho outfit này, tạo cảm giác trẻ trung năng động. 

Outfit quần jeans dài nhà Calvin Klein theo phong cách denim on denim màu xanh sáng sành điệu
Outfit quần jeans ngố nhà Calvin Klein theo phong cách denim on denim màu xanh sáng năng động với giày sneaker trắng
Phong cách denim on denim màu xanh sẫm nhà United colors of Benetton với giày sneaker trắng chuẩn gu thời thượng

Ngoài ra, theo phong cách denim on denim này bạn có thể kết hợp chiếc khoác nỉ bên trong áo jeans, để tạo điểm nhấn cho phần cổ và giúp bạn giữ ấm trong thời tiết se lạnh đầu xuân này. 

Các cách phối đồ đi chơi tết cho nam chuẩn gu, lịch lãm 

Trong việc phối đồ đi chơi Tết cho nam theo phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại, không kém phần lịch lãm và tinh tế.

Phối đồ chuẩn gu không chỉ thể hiện sự tự tin, cá nhân hóa mà còn gây được ấn tượng mạnh mẽ và chuyên nghiệp đối với mọi người xung quanh. 

1. Phối áo dài cách tân và quần tây 

Áo dài cách tân còn được gọi là Việt phục và là biểu tượng của văn hóa Việt Nam, mang đến sự thanh lịch và trang nhã. Khi được kết hợp với quần tây hoặc quần kaki, áo dài cách tân như sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, thổi hồn cho xu hướng thời trang mới. 

Phối đồ tết với áo dài cách tân nam còn truyền tải một thông điệp về sự duy trì, giữ gìn và bảo tồn những giá trị truyền thống qua trang phục và phong cách phối đồ tết của phái nam.

Vì lẽ đó, áo dài truyền thống không bao giờ lỗi thời trong dịp Tết. Cho dù bạn chọn áo dài màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, xanh hoặc trắng truyền thống, nó luôn thu hút mọi ánh nhìn và giúp bạn trông nổi bật hơn. 

Khi kết hợp nó với quần tây hay quần kaki kèm thêm đôi giày tây hoặc gì thể thao để tạo nên vẻ lịch lãm,  đầy hoài cổ nhưng không kém phần tinh tế. 

Cách phối đồ đi chơi tết cho nam với áo dài cách tân truyền thống
Cách phối đồ tết cho nam với áo dài cách tân truyền thống

Những trang phục lịch sự và tinh tế giúp nam giới tỏa sáng trong các dịp lễ tết này, tạo dựng hình ảnh đẳng cấp, tự tin và gặp gỡ với người thân, bạn bè hoặc  đối tác kinh doanh. 

2. Phối áo sơ mi và quần tây

Áo sơ mi là items không thể quen thuộc hơn với phái nam, kết hợp áo sơmi với quần tây là lựa chọn phổ biến cho phong cách truyền thống và lịch lãm trong ngày tết.

Với các màu sắc trung tính như trắng, xanh, xám,… áo sơ mi tạo nên một diện mạo đơn giản nhưng vẫn đầy phong cách và tinh tế. 

Việc lựa chọn áo sơ mi, quần tây với màu sắc trung tính mang lại sự sang trọng và tinh tế. Bạn có thể phối đồ tết với áo sơ mi kẻ caro cũng là một cách tuyệt vời để tạo nên phong cách nam tính và trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên, hãy phối theo sở thích màu áo giúp bạn nổi bật nhưng vẫn lịch lãm và tinh tế nhé. 

3. Phối vest với áo sơ mi và quần tây

Ngoài việc chỉ phối đồ tết áo sơmi với quần tây thì bạn còn có thể khoác thêm chiếc áo vest tạo nên vẻ nam tính đẳng cấp và phong cách chuẩn men hơn. 

Những màu vest như đen, xanh, xám kèm thêm một vài phụ kiện đính áo vest luôn là một lựa chọn tuyệt đẹp và tinh tế cho dịp tết này, bạn hãy phối outfit cùng đôi giày tây, giày lười hoặc giày sneaker tạo nên một phong cách trang nhã và lịch thiệp. 

>>> Bài viết có liên quan: Gợi ý xu hướng phối đồ Tết đẹp 2024 không thể bỏ qua

Gợi ý một số outfit nam giới mặc tết:

Trên đây là Top 8 cách phối đồ đi chơi Tết cho nam giới năm 2024. Từ những trang phục truyền thống đến phong cách hiện đại, cá tính, bạn có thể tạo nên một phong cách sành điệu, tươi trẻ trong mùa lễ Tết này. 

Hãy thử ngay những gợi ý trên của ACFC và tìm ra phong cách phù hợp với bản thân để tỏa sáng và ghi dấu ấn trong mỗi bước chân của bạn trong dịp Tết 2024 nhé!