Bên cạnh những dòng giày đình đám của Air Jordan thì Air Max cũng không hề kém cạnh. Những đôi giày Nike Air Max cũng góp phần đem lại những phong cách thời trang cực kỳ cuốn hút và nổi bật. Hãy cùng check xem top 10 mẫu giày Nike Air Max đình đám nổi tiếng hiện nay bạn nhé.

1. Nike Air Max 1

Dòng giày Nike Air Max 1 lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1987. Đây là mẫu giày đầu tiên trong series Air Max đình đám mà những năm sau Đôi giày này đã gây tiếng vang lớn và trở thành một biểu tượng của thời trang sneaker trong những năm 80.

Giày Nike Air Max 1 có tính năng đặc biệt với lớp đệm Air Max của Nike được đặt trong đế giày, giúp cải thiện sự thoải mái và độ nảy của bước chân. Phần trên của giày được làm được làm từ nylon và vải nỉ tổng hợp.

Nike Air Max 1 là dòng giày đầu tiên trong bộ sưu tập Nike Air Max cực kỳ đình đám

2. Nike Air Max 90

Ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1990, mẫu giày Nike Air Max 90 là model thứ 2 trong toàn bộ series giày Nike Air Max.

Thiết kế của những mẫu giày Nike Air Max 90 được hình thành với lớp da Duramesh, da lộn tổng hợp và da tổng hợp kết hợp lại với nhau. Điểm đặc biệt của những đôi giày Nike Air Max 90 này đó chính là bộ phận Air-Sole ở gót có thể được nhìn thấy dễ dàng qua đường cắt. Dụng ý Nike đó là muốn cho các khách hàng không chỉ cảm nhận được phần đệm khí mà còn phải sờ thấy nó.

Nike Air Max 90
Nike Air Max 90 là dòng giày thứ 2 trong series Air Max huyền thoại của Nike

3. Nike Air Max 95

Nike Air Max 95 được xem là một trong những dòng giày đỉnh cao của thương hiệu Nike đình đám này. Từ khi xuất hiện trên thị trường, Nike Air Max 95 không ngừng được báo chí ca ngợi như là một tượng đài. Nhà thiết kế giày Nike Air Max 95 này đó chính là Sergio Lozano - một nhà thiết kế huyền thoại trong văn hóa sneakers người Mỹ gốc Mexico.

Nike Air Max 95 nhận được đánh giá khá tốt từ người tiêu dùng, nhất là nhờ vào khả năng fit và ôm chân. Ưu điểm nổi bật của mẫu giày này đó chính là form dáng có hiệu năng cao và sự kết hợp hài hòa giữa tính thời trang, thẩm mỹ và sự năng động. Chính vì thể mẫu Nike Air Max 95 này đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của rất nhiều tín đồ sneaker trên toàn thế giới.

Nike Air Max 95 được xem là mẫu thiết kế đỉnh cao trong series Nike Air Max này.

4. Nike Air Max 97

Có vẻ như Nike rất thích sử dụng số năm để làm tên cho mẫu giày mới trong bộ sưu tập của mình. Và đúng như cái tên Nike Air Max 9, đây là dòng giày thể thao nằm trong Air Max Collection được giới thiệu lần đầu vào năm 1997. Thiết kế đặc trưng của mẫu giày này đó chính là có những đường viền cong theo hình sóng.

Điểm nổi bật chính là ở phần đế giày được thiết kế với công nghệ Air Max gồm túi khí đệm từ gót chân cho đến ngón chân. Từ đó có thể mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển hoặc chạy bộ để giúp bạn có thể giảm lực tác động lên chân.

Thiết kế phần trên của Air Max 97 được làm từ những vật liệu như vải, da tổng hợp hoặc là da thật, từ đó có thể tạo nên sự thoáng khí và có độ bền bỉ cao. Tổng thể thiết kế của giày chính là sự pha trộn giữa hai phomng cách thể thao và phong cách đường phố, phối hợp với những chi tiết như logo Nike Swoosh và những yếu tố thiết kế đặc trưng khác.

Nike Air Max 97 với điểm nhấn đó chính là những phần viền gợn sóng trên thân giày

5. Nike Air Max 98

Nike Air Max 98 có thiết kế gần như tương đồng với Nike Air Max 97, tuy nhiên Nike cũng có sự nâng cấp hơn về mặt trải nghiệm của khách hàng. Cũng giống như những dòng giày Air Max 95 hay 97 thì Nike Air Max 98 được ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 1998.

Đặc điểm nổi bật của dòng giày này đó chính là thiết kế với lớp đệm Air Max từ ngón chân từ phần gót chân, mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình di chuyển. Phần trên của thiết kế Nike Air Max 98 được làm từ những chất liệu đã quá quen thuộc với các khách hàng thân thiết, như là vải, da tổng hợp hoặc là da thật. Mẫu giày Nike Air Max 98 này có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn có thể lựa chọn được mẫu ưa thích của mình.

Nike Air Max 98 tiếp nối những tinh hoa trước đó của Nike Air Max 97

6. Nike Air Max 270 React

Giày Nike Air Max 270 React được ra mắt vào năm 2019. Đây là một trong những dòng giày Air Max mới nhất của Nike, được thiết kế bởi nhóm nhà thiết kế của Nike.

Giày Nike Air Max 270 React có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Đồng thời, giày này còn có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, mang lại phong cách và sự tự tin cho người đeo chúng.

7. Nike Air Max 720

Giày Nike Air Max 720 có thiết kế đặc biệt với đế giày cao và đầy đặn, được chế tạo bằng chất liệu phản xạ ánh sáng tốt, giúp tăng cường độ bám trên mọi bề mặt đường đi. Điều này mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc khi vận động.

Mẫu giày Nike Air Max 720 có thiết kế độc đáo, mang lại phong cách và tính thời trang cao cho người mặc. Giày này được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Giày Nike Air Max 720 với kiểu dáng thời thượng, đỉnh cao

Trên đây là 7 dòng giày Nike Air Max giúp cho bạn có thể cập nhật được những kiểu giày thời thượng, từ đó có thể lên những set đồ phối ấn tượng bạn nhé.

Hiện tại các mẫu giày Nike Air Max này đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Nike . Hãy cùng ra ngày cửa hàng Nike để rinh về một chiếc giày Nike Air Max đầy ấn tượng này nhé.