Xu hướng thời trang công sở đang dần thay đổi, với sự lên ngôi của những phong cách trẻ trung, năng động. Giày sneaker vốn được xem là biểu tượng của sự thoải mái và cá tính, giờ đây cũng đang dần "xâm chiếm" môi trường công sở, trở thành lựa chọn được ưa chuộng để thay thế các đôi giày tây truyền thống

Tại sao giày sneaker lại được ưa chuộng?

  • Thoải mái: đây là lý do hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn giày sneaker để đi làm. Một đôi giày êm ái, ôm sát bàn chân sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và đặc biệt là trong những ngày làm việc dài.
  • Hợp thời trang: Sneaker không còn chỉ dành cho giới trẻ hay những hoạt động thể thao. Ngày nay, có rất nhiều mẫu sneaker được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, phù hợp với môi trường công sở.
  • Dễ phối đồ: Sneaker có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jean, áo thun đơn giản đến chân váy, áo sơ mi thanh lịch.
  • Thể hiện cá tính: Mỗi đôi sneaker mang một phong cách riêng, giúp bạn thể hiện cá tính và sở thích của bản thân.

Tuy nhiên, không phải loại sneaker nào cũng phù hợp để đi làm. Bạn nên lựa chọn những mẫu giày có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, chất liệu cao cấp để tạo cảm giác trang trọng và chuyên nghiệp.

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn sneaker đi làm:

  • Kiểu dáng: Nên chọn những mẫu giày có kiểu dáng đơn giản, không quá hầm hố hay rườm rà.
  • Màu sắc: Nên chọn những màu sắc trung tính như đen, trắng, nâu, xám để dễ phối đồ.
  • Chất liệu: Nên chọn những chất liệu cao cấp như da, da lộn để tạo cảm giác sang trọng và bền đẹp.
  • Thương hiệu: Nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Một số thương hiệu giày sneaker nổi tiếng

Top 1: Nike

ACFC là nhà phân phối Nike chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể đến bất kì store nào của Nike trên Viết Nam để chọn cho mình một đôi giày ưng ý. Xem hệ thống cửa hàng Nike tại đây: https://www.acfc.com.vn/he-thong-cua-hang?brand=nike.html

So với những đôi giày thể thao bình dân, thì giày Nike khác biệt bởi đây là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng. Nhắc đến Nike, thì chúng ta đã biết đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Với hơn 55 năm hình thành và phát triển, thì Nike đã để lại rất nhiều dấu ấn khác nhau trong lòng tất cả các khách hàng của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, thì giày thể thao Nike đã được rất nhiều vận động viên trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Đã có nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng giày Nike thường xuyên. Không chỉ trong thể thao, Nike đang được các bạn trẻ ưa chuộng trong môi trường công sở.

Không những vậy, sở hữu một đôi giày Nike sẽ góp phần mang đến sự sành điệu. Nâng tầm đẳng cấp của bạn lên, giúp bạn có thể tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Top 2: Tommy Hilfiger

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách.

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép.

Làm mới phong cách thời trang của bạn với bộ sưu tập giày dép từ Tommy Hilfiger. Mua online tại ACFC Vietnam, giao hàng tận nơi, thanh toán dễ dàng: https://www.acfc.com.vn/tommyhilfiger.html

Top 3: Armani Exchange

Armani Exchange là một trong số các nhãn hiệu thời trang sở hữu bởi tập đoàn Giorgio Armani S.p.A của Ý do Giorgio Armani sáng lập. Nhãn hiệu hướng đến thế hệ trẻ bằng những thiết kế tinh giản, đề cao tính ứng dụng và mang đậm phong thái sống hiện đại, trẻ trung.

Giày dép Armani Exchange được biết đến với phong cách thanh lịch, hiện đại và chất lượng cao. Bạn có thể mua giày Armani Exchange tại các cửa hàng Armani Exchange trên toàn quốc qua kênh online tại ACFC hoặc tại hệ thống cửa hàng AX tại đây.

Top 4: Polo Ralph Lauren

Polo Ralph Lauren là một thương hiệu thời trang biểu tượng đến từ Hoa Kỳ với nét thẩm mỹ độc đáo cùng logo thêu người chơi bộ môn thể thao polo đặc trưng.

Những đôi giày này được làm từ chất liệu cao cấp và có thiết kế vượt thời gian, giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Bạn có thể tìm mua giày Polo Ralph Lauren tại các cửa hàng Polo Ralph Lauren trên toàn thế giới hoặc trực tuyến trên trang web của Polo Ralph Lauren. Ở Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy giày Polo Ralph Lauren chính hãng tại các cửa hàng này

Top 5: United United Colors of Benetton

United Colors of Benetton là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Ý được thành lập từ năm 1965 tại Ponzano Veneto. Hiện thương hiệu đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Benetton Group SRL và được phân phối bởi công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) tại Việt Nam. Xem hệ thống cửa hàng tại đây

Với các thiết kế trẻ trung, năng động và đầy màu sắc. Bên cạnh quần áo, phụ kiện, Benetton còn có dòng sản phẩm giày dép đa dạng dành cho cả nam và nữ.

Phối đồ với giày Sneaker

Quần jean + áo thun + sneaker

Đây là cách phối đồ đơn giản và dễ dàng nhất, phù hợp với mọi môi trường làm việc. Bạn có thể chọn những mẫu quần jean skinny, mom jeans hoặc boyfriend jeans, kết hợp với áo thun trơn hoặc in họa tiết.

Chân váy + áo sơ mi + sneaker (Nữ)

Cách phối đồ này vừa thanh lịch lại vừa năng động, phù hợp với những cô nàng công sở trẻ trung. Bạn có thể chọn những mẫu chân váy midi, chân váy bút chì hoặc chân váy xòe, kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc sơ mi họa tiết.

Váy liền + sneaker

Váy liền là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn muốn đi làm với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn có thể chọn những mẫu váy liền dáng xòe, váy liền chữ A hoặc váy liền body, kết hợp với sneaker trắng hoặc sneaker màu pastel.

Quần jeans + áo thun polo + sneaker

Cách phối đồ này mang đến sự trẻ trung và năng động cho các chàng trai công sở. Bạn có thể chọn những mẫu quần jean skinny, mom jeans hoặc boyfriend jeans, kết hợp với áo thun polo trơn hoặc in họa tiết.