Các fashionista Hàn Quốc luôn khiến các tín đồ thời trang châu Á mê mẩn không chỉ bởi gu ăn mặc tầm cỡ mà còn cả cách tạo kiểu tóc cũng “rất gì và này nọ”. Vậy muốn mái tóc gọn gàng, sang chảnh như gái Hàn thì chị em phải học ngay những cách kẹp tóc Hàn Quốc đẹp mê ly sau đây cùng Parfois nhé!

Tóc cột nửa đầu với kẹp Hàn Quốc

Kiểu tóc buộc nửa đầu với dây cột tóc bèo nhún hoặc kẹp càng cua hiện rất phổ biến tại Hàn Quốc và rất phù hợp các chị em công sở bởi nét nhẹ nhàng, thanh lịch, vô cùng nữ tính. Bạn chỉ cần lấy tóc trên nửa đầu, điều chỉnh độ phồng như ý muốn và dùng dây hoặc kẹp để cố định. 

Không thể ngó lơ trước sức hút của mẫu thun cột vải bèo, đang khuấy đảo làng thời trang bởi chất liệu vải mềm, mịn và nhiều màu sắc đa dạng, tinh tế. Hứa hẹn là items “must-have” tạo điểm nhấn xinh xắn trên mái tóc cho các cô nàng bánh bèo.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 1
Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 2

Hay tạo kiểu cơ bản với chiếc nơ nữ tính và màu sắc trang nhã, bạn có thể uốn xoăn nhẹ mái tóc và cột một nửa lên cùng những mẫu thun thắt nơ là đã đủ đốn tim biết bao ánh nhìn.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 3

Kẹp càng cua “huyền thoại” đã trở lại và là vũ khí đắc lực cho những cô nàng tóc ngắn, giúp diện mạo thêm phần ngọt ngào và dễ thương.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 4
Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 5

Tóc búi thấp và búi cao với kẹp càng cua

Kiểu tóc búi thấp với kẹp càng cua này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng tóc ngắn hoặc tóc dài hơi quá vai. Gom tóc lại phía sau và gập đôi tóc lại (đuôi tóc hướng lên trên) rồi lấy kẹp giữ lại. Hoặc bạn cũng có thể xoắn tóc lại rồi xoay tròn cho đến khi tóc tạo thành búi, lấy dây thun cột lại và kẹp lên phía ngoài. Đây là cách búi tóc nhanh gọn, đơn giản nhưng lại mang cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng và khí chất sang chảnh.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 6
Kẹp càng cua kim loại bản lớn cổ điển, giúp mọi cô nàng toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Tương tự như kiểu tóc búi thấp, bạn chỉ cần điều chỉnh tóc cao lên một chút và định hình bằng những mẫu kẹp càng cua lạ mắt là đã có một mái tóc búi mát mẻ vào những ngày hè oi bức.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 7
Đổi mới với kiểu kẹp đính đá sang trọng và huyền bí cho một vẻ ngoài cổ điển và tiểu thư.

Tóc đuôi ngựa thấp với kẹp càng cua

Chỉ với một chiếc kẹp càng cua xinh xắn là bạn có thể tạo nên một kiểu tóc mới mẻ, thanh lịch và nữ tính hơn muôn phần.

Chải tóc thật mượt và gom lại phía sau gáy, dùng tay xoắn 2-3 vòng rồi định hình bằng kẹp càng cua. Hoặc bạn cũng có thể cột bằng thun trước cho chắc tóc rồi mới đính kẹp lên để che phần thun cột đi.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 8
Mẫu kẹp vàng đồng sang – xịn từ Parfois hứa hẹn sẽ là món phụ kiện tinh xảo cho set đồ đi làm hay đi dạo phố, hẹn hò.

Những chiếc kẹp tóc vải được thực hiện thủ công vẫn đang tạo nên cơn sốt lung linh trong lòng giới trẻ.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 9
Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 10

Đừng bỏ qua những chiếc kẹp nhỏ nhắn nhưng lại tạo hiệu ứng thị giác cao với những chiếc kẹp tăm được đính đá tỉ mỉ hoặc chiếc kẹp chiếc lá xinh mê li - món phụ kiện nữ tính mà cô nàng nào cũng nên có cho bản thân.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 11
Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 12

Đối với những bạn gái luôn gặp rắc rối với những mái tóc lòa xòa, khó chịu thì những chiếc kẹp trên không chỉ giúp mái tóc thêm gọn gàng, chỉn chu mà còn tạo nên vẻ ngoài cổ điển, xinh xắn đến mê ly.

Cách kẹp tóc Hàn Quốc đơn giản và thời thượng | Ảnh 13

Bài viết này đã giới thiệu đến các bạn gái cách kẹp tóc Hàn Quốc sao cho thật xinh và sành điệu nhất. Nàng cũng đừng quên khám phá thêm nhiều mẫu kẹp tóc “on trend” từ nhà Parfois để có thêm nhiều lựa chọn cho mỗi ngày xuống phố nhé!

Mua sắm kẹp, cột tóc Parfois chính hãng tại ACFC Online

Mua sắm phụ kiện tóc chính hãng từ các thương hiệu quốc tế tại ACFC Online