Phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, nó còn là không gian riêng tư có thể nói lên cá tính của chủ nhân căn phòng. Cũng như cách bạn phối đồ, bạn có thể làm đẹp cho không gian phòng ngủ theo sở thích và phong cách của mình. Dưới đây là 7 món đồ độc lạ mà bạn có thể tận dụng để trang trí cho phòng ngủ của mình đó!

"Refresh" năng lượng mỗi ngày với 7 món đồ cực xinh xắn để trang trí phòng ngủ từ Typo

Nến thơm thư giãn

Để tổ ấm thêm phần ấm áp, lung linh hơn, bạn có thể bố trí phòng ngủ nhỏ của mình bằng vài cây nến thơm khử mùi tại một số góc phòng. Nến thơm mini của Typo dạng hình khối, vững chắc dễ dàng cho bạn đặt để mọi nơi trong phòng. Mùi hương dịu nhẹ từ nến thơm sẽ lan tỏa khắp căn phòng, xua tan không khí lạnh lẽo và mang lại cho bạn một nguồn năng lượng tích cực.

Dây đèn trang trí phòng ngủ

Việc trang trí phòng ngủ bằng đèn led dây treo không chỉ thắp sáng không gian mà còn tạo cảm giác ấm cúng, hoặc lãng mạn, tùy vào sở thích của bạn. Nếu thích đơn giản, ấm cúng, bạn có thể chọn cách treo đèn led dọc theo tường hoặc bàn trang điểm. Hôm nào ngẫu hứng muốn thay đổi không gian thêm lãng mạn thì “set up” ngay đèn led dây treo trên màn hoặc khung giường để phòng ngủ lung linh hơn nhé.

Tươi mới với những chậu cây trang trí phòng ngủ

Là người yêu thích cây xanh nhưng lại ngại vì không có thời gian chăm sóc? Đừng lo, chậu cây xanh mini nhà Typo, với đủ loại cây và hình dáng chậu đáng yêu sẽ giúp bạn tăng thêm không gian xanh, cũng như góp phần trang trí cho căn phòng của mình. Có thêm màu xanh thiên nhiên sẽ giúp căn phòng bạn thêm dịu mát phần nào đấy.

Đồng hồ để bàn phong cách retro

Ngoài chức năng xem thời gian chính xác và giúp bạn quản lý công việc dễ dàng, hiệu quả hơn, đồng hồ nhà Typo còn được xem như là một món đồ trang trí phòng ngủ bởi vẻ ngoài cực cool, bắt mắt giúp không gian phòng ngủ trở nên càng sinh động hơn.

Trang trí phong ngủ với bộ chăn gối xinh xắn

Khoảng 1/3 thời gian mỗi ngày là thời gian chúng ta dành ra để ngủ nghỉ trên chiếc giường của mình. Vậy nên hãy nâng niu khoảng thời gian ấy bằng việc chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm thân yêu, chất liệu thoải mái cũng như góp phần trang trí phòng ngủ chính bạn nhé.

Gối tựa lưng

“Work from home” đã trở nên một phần của chúng ta, nếu phải ngồi làm việc nhiều tại nhà, gối tựa lưng chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực nâng đỡ cho lưng của bạn đấy. Gối tựa lưng với đặc điểm mềm mại, không biến dạng và dễ giặt giũ luôn giúp bạn thẳng lưng, giảm thiểu các bệnh về cột sống. Đặc biệt hình dáng hiện đại, kết hợp với hình dễ thương, chiếc gối còn phù hợp với “vai trò” trang trí phòng ngủ đấy.

Ly Đựng Bút

Đã bao giờ bạn phải đau đầu vì những cây bút cứ “không cánh mà bay” và chúng ta lại mất thời gian tìm chúng chưa? Đã thế thì hãy để Typo ra tay giúp góc bàn của bạn được gọn gàng, sạch sẽ hơn với chiếc ly đựng bút độc lạ. Với nhiều hình dáng sinh động, màu sắc, item này còn giúp không gian phòng bạn thêm xinh như một món decor đấy.

Với những món đồ mà Typo đã gợi ý, thật không khó để các tín đồ “Nghiện nhà” có thể vừa tận dụng chức năng của chúng, lại vừa có thêm món đồ decor cho không gian riêng tư của mình thêm cá tính phải không nào. Khám phá ngay tại thiên đường phụ kiện của Typo tại ACFC Online hoặc Hệ thống cửa hàng Typo nhé!