Nike Cortez không chỉ thay đổi cuộc chơi của các vận động viên trong quá khứ, mẫu giày thể thao hơn 45 tuổi này còn trở thành items thời trang được giới trẻ yêu thích nhờ khả nâng phối đồ siêu dễ dàng.

Phối đồ phong cách trẻ trung năng động

Nike Cortez on-feet giản dị như “anh hàng xóm” với thiết kế dễ thấy của thời đại trước, đế cao su bằng, upper da thuần trắng, và “phẩy” Swoosh ấn tượng bên hông. Mẫu giày này chỉ đơn giản mix cùng quần jean hay short ngắn đã tạo nên một hình ảnh rất riêng rồi!

Phối đồ phong cách trẻ trung năng động

Phối đồ phong cách nữ tính nhẹ nhàng

Mẫu giày Nike hơn 45 tuổi có phom dáng nhỏ gọn, ôm chân, phối màu trang nhã cổ điển, rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Đôi giày này khi kết hợp  cùng váy ngắn hay đầm maxi đều tạo nên vẻ ngoài nữ tính vô cùng.

Phối đồ phong cách nữ tính nhẹ nhàng - Ảnh 1

Phối đồ phong cách sexy cá tính

Bất ngờ là đôi giày này cũng là một điểm nhấn đáng kể hoàn thiện phong cách gợi cảm của những cô nàng cá tính. Dẫn đầu trào lưu, người đẹp Bella Hadid phối sport bra cùng quần jeans rách gấu. Đây là một cách fit đồ rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, nhất là đối với những đôi giày có phối màu điểm nhấn nổi bật.

Phối đồ phong cách sexy cá tính - Ảnh 1
Phối đồ phong cách sexy cá tính - Ảnh 2

Mới lạ nhưng vẫn xinh khó cưỡng, Nike Cortez chắc chắn là mẫu giày "quốc dân" chị em phải sở hữu. Đừng quên đăng nhập để sắm ngay vô vàn những mẫu giày Nike chính hãng 100% đang có mặt tại ACFC - Nhà phân phối chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Sắm ngay giày Nike Cortez chính hãng tại ACFC

Xem thêm giày Nike chính hãng tại ACFC