Những năm gần đây, giày slingback không còn xa lạ đối với các tín đồ giày dép. Mẫu giày này đem phong cách retro quay trở lại mạnh mẽ kết hợp với hơi hướng hiện đại và trẻ trung.

Giày slingback là gì?

Đúng như tên gọi, thiết kế giày slingback nổi bật bởi chi tiết quai hậu khoe khéo phần mắt cá chân, tôn lên đôi chân thon gọn của các cô nàng. Với đa dạng mẫu mã thiết kế từ đế bệt đến cao gót, chất da hay cả chất liệu vải đều toát lên vẻ đẹp cuốn hút và thời thượng rất riêng. Đó là lý do mà mẫu giày này luôn được săn đón để kết hợp trong mọi phong cách. Hãy khám phá một vài tips phối đồ với đôi slingback nhé.

Giày cao gót dáng slingback là người bạn đồng hành của nàng trong mọi phong cách từ classic đến cá tính. 

Tips phối đồ thời thượng với giày Slingback từ Dune London

An toàn với quần Jeans trắng

Quần jeans trắng là một trong những món đồ cơ bản mà các tín đồ thời trang đều sở hữu cho mình. Thay vì những mẫu quần jeans màu mang đến vẻ năng động và cá tính, quần jeans trắng giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp thanh lịch như các quý cô thành thị hiện đại. Đặc biệt khi diện cùng với giày cao gót dáng slingback, vẻ thanh lịch như được tăng lên thêm mấy phần.

Quần jeans trắng là một trong những món đồ cơ bản mà các tín đồ thời trang đều sở hữu cho mình

Ngoài những thiết kế quần jeans dáng skinny, bạn hãy thử mix-match cùng mẫu quần dáng suông hay ống loe để chinh phục xu hướng thời trang sành điệu năm 2021.

Xem thêm: Ghim ngay công thức phối áo với quần ống rộng trắng chuẩn "fashionista"

hãy thử mix-match cùng mẫu quần dáng suông hay ống loe để chinh phục xu hướng thời trang sành điệu năm 2021

Ngoài ra nếu bạn là tín đồ trung thành của phong cách năng động và cá tính, giày slingback vẫn hoàn toàn phù hợp khi bạn kết hợp chúng cùng những chiếc quần jeans sáng màu.

Yêu kiều với quần âu thanh lịch

Có thể nói rằng, giày Slingback là một trong những mẫu giày dép vạn năng nhất. Chỉ với một sự thay đổi nhỏ khi kết hợp trang phục, bạn đã dễ dàng biến tấu nên nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như khi kết hợp với một chiếc quần âu tone màu ấm, bạn liền hóa thành một cô tiểu thư yêu kiều.

Nhấn nhá sang trọng với áo blazer

Không thể phủ nhận việc những đôi slingback sinh ra để dành cho cô nàng công sở. Vẻ đẹp kín đáo và sang trọng từ thiết kế giày sẽ biến bộ trang phục của bạn thêm chỉnh chu, toát lên thần thái chuyên nghiệp. Để bộ outfit công sở không gò bó, bạn hãy kết hợp cùng một chiếc blazer. Những thiết kế blazer tone sáng sẽ giúp bạn giữ trọn nét rạng rỡ trẻ trung.

Duyên dáng nữ tính trong mẫu đầm midi

Giống như thiết kế giày slingback, đầm midi không chỉ làm xiêu lòng các quý cô theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà còn là món đồ đáng thử cho những ai yêu thích thời trang retro. Hai thiết kế này kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang retro vô cùng ấn tượng.

Hóa thành nàng thơ với mẫu đầm midi đơn sắc tôn dáng và đôi slingback cổ điển. Và đừng quên ckết hợp cùng những món phụ kiện như mũ rộng vàng, túi cói … để ghi điểm 10 trọn vẹn cho phong cách retro.

Xem thêm: Phong cách Retro là gì? Mảnh ghép làm say đắm giới thời trang

Đầm midi hoa nhí cũng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang băn khoản phối đồ gì cùng đôi slingback. Ưu điểm của những chiếc váy hoa nhí chính là phù hợp với mọi vóc dáng. Đây là một trong những item sáng giá nhất cho thời trang mùa hè. Và bí quyết để trẻ hóa vẻ ngoài đó là hãy chọn những gam màu tươi sáng bạn nhé.

Giày slingback hiện vẫn là xu hướng làm mưa làm gió trong giới thời trang. Và đừng quên kết hợp với những thiết kế túi xách cùng phong cách để bộ trang phục trong thật hài hòa và hoàn thiện nhất.  Hãy khám phá và sở hữu những thiết kế giày dép và túi xách Dune London để chinh phục xu hướng thời thượng này nhé.

Mua ngay giày dép và túi xách chính hãng Dune London tại ACFC Online