Sự nổi bật và quyến rũ của màu đỏ luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Tuy nhiên, để “hiểu” được màu đỏ và màu đỏ phối với màu gì để trang phục thật đẹp và phù hợp thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng Levi’s xem qua một vài gợi ý dành riêng cho bạn nhé!

Áo màu đỏ nên phối với quần màu gì?

Nếu lựa chọn một chiếc áo đỏ, bạn hoàn toàn có thể phối cùng với một chiếc quần màu sắc đơn giản. Đen, trắng, xám,… là những gam màu trung tính rất phù hợp khi kết hợp áo màu đỏ.

Quần màu xanh dương

Màu xanh dương cơ bản nhưng rất thời thượng. Nếu bạn đang chưa biết áo màu đỏ nên phối với màu gì cho phù hợp thì quần dài hoặc quần short sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Sự rực rỡ của màu đỏ sẽ được màu đen làm dịu lại tạo nên sự hài hoà cho tổng thể nhưng vẫn gây được ấn tượng với người đối diện.

Màu đỏ phối với màu xanh dương – Lựa chọn sáng suốt cho các tín đồ

Mua ngay sản phẩm: Levi’s – Áo Khoác nam 79657-0000

Quần Jeans Levi's

Quần jeans cũng là ý tưởng hay để bạn làm mới phong cách của mình. Bạn có thể mặc áo sơ mi màu đỏ cùng quần jean khi đến công sở, hay chọn áo thun nam đỏ phối cùng quần jeans cho những buổi hẹn hò với bạn bè. Đừng quên một vài món phụ kiện như nón, kính mát để trông thật thời thượng nhé!

Áo màu đỏ phối với quần denim - Phong cách đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng
Áo màu đỏ phối với quần denim - Phong cách đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng

Mua ngay sản phẩm: Levi’s – Quần Jean Nam 511 04511 – 4902

Những outfit phối đồ màu đỏ sành điệu nhất

Áo hoodie đỏ cùng với áo khoác jean

Áo khoác Jeans từ lâu vẫn là sản phẩm không thể thiếu thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính. Một trong những phong cách được xem là “chất lừ” là phối áo hoodie đỏ cùng áo khoác jeans.

Đây là cách giúp người mặc thể hiện sự thể thao, khỏe khoắn, mà lại rất dễ thực hiện, chỉ đơn giản với vài bước phối đồ. Đó cũng là lý do khiến nam giới đặc biệt ưa thích công thức phối đồ nói trên.

Phong cách đầy nam tính với áo hoodie đỏ phối cùng áo khoác jean
Phong cách đầy nam tính với áo hoodie đỏ phối cùng áo khoác jean

Mua ngay sản phẩm: Áo Hoodie Nam – A0144-0000

Chân váy hoa đỏ phối cùng áo thun trắng

Khi bạn “bí” ý tưởng và không biết phối chiếc váy đỏ với màu gì, thì áo thun trắng là item phù hợp nhất. Khi kết hợp áo thun trắng cùng quần hoặc chân váy màu đỏ sẽ mang đến cho người mặc sự cá tính, sang chảnh và cũng thật thời thượng. Áo thun trắng mang nét tươi sáng và nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng thêm phần nữ tính và tươi trẻ.

Nữ tính và nhẹ nhàng khi phối chân váy hoa đỏ cùng áo thun trắng

Áo thun tay dài màu đỏ phối theo phong cách layer

Công thức huyền thoại nhất có lẽ vẫn là áo thun tay dài đỏ layer cùng sơ mi màu trung tính bên trong. Đây là set đồ đơn giản nhưng vẫn cực hấp dẫn khi mà bạn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi đều trông cực xinh nhé!

Đơn giản nhưng vẫn đầy sành điệu với phong cách layer
Đơn giản nhưng vẫn đầy sành điệu với phong cách layer

Mua ngay sản phẩm: Levi’s Áo thun tay dài nữ  – 29717-0090

Phối cùng các phụ kiện có màu đỏ, tại sao không?

Màu đỏ vốn là một gam màu nóng và nổi bật vô cùng. Vì thế, nhiều người vẫn khá e dè khi quyết định mặc một chiếc đầm đỏ hay chỉ đơn giản là áo, quần dài hay chân váy. Nếu vậy, bạn có thể thử tìm đến các phụ kiện đỏ xem sao.

Phụ kiện ở đây có thể là túi xách, mũ lưỡi trai hoặc kính mắt. Chỉ cần nhấn nhá với một vài phụ kiện màu đỏ, set đồ của bạn cũng sẽ thêm phần ấn tượng và thu hút.

Chỉ cần nhấn nhá với một vài phụ kiện màu đỏ, set đồ của bạn cũng sẽ thêm phần ấn tượng và thu hút.

Mua ngay sản phẩm: Nón lưỡi trai Levi's 38021-0375

Bất kỳ màu sắc nào đều có thể trở thành xu hướng nếu bạn biết cách kết hợp hài hòa giữa trang phục và các món phụ kiện. Qua những tham khảo ở trên, Levi’s hy vọng sẽ giải đáp được một phần nào đó những thắc mắc của bạn về việc màu đỏ nên phối với màu gì để có được outfit chuẩn nhất.

Mua ngay thời trang Levi's BST mới, sành điệu nhất tại ACFC