Bỏ lại những bộn bề của cuộc sống, bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Phú Quốc đầy hứa hẹn? Hãy cùng ACFC “F5” phong cách thời trang của bạn với những trang phục cực kỳ cá tính để “chinh phục” Đảo Ngọc xinh đẹp nhé!

Phú Quốc - Hòn đảo ngọc xinh đẹp cho những chuyến đi

Nằm ở vị trí phía nam của Việt Nam, Phú Quốc đã từ lâu được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng với bãi biển dài, cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Đảo này không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ mà còn bởi các khu resort sang trọng, những quán bar nổi tiếng và hệ sinh thái biển phong phú.

Bài Dài - Một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới được du khách đặc biệt yêu thích (Nguồn: DreamArchitect/Shutterstock)

Là một cứ điểm du lịch nổi tiếng, Phú Quốc có rất nhiều điểm đến đem lại nhiều trải nghiệm phong phú như Cửa Lập, Dinh Cậu, Suối Tranh, Hòn Thơm, Vinpearl Land, và ở xa hơn là các khu bảo tồn thiên nhiên như Vườn Quốc gia Phú Quốc và Công viên Safari Vinpearl Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể thoải mái “sống ảo” cùng vô vàn cảnh đẹp tại bờ biển, diện lên những trang phục sang trọng trong các resort hoặc tận hưởng những cuộc phiêu lưu kì thú tại các khu vui chơi khám phá.

Khu vui chơi Vin Wonders Phú Quốc là điểm du lịch nổi tiếng khi các du khách đặt chân tới đảo ngọc xinh đẹp (Nguồn: VinWonders Phú Quốc)

Với khí hậu nhiệt đới, mùa tốt nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4, khi thời tiết ấm áp và ít mưa nhất. Tuy nhiên mặc gì để sống ảo trong vô vàn những cảnh đẹp tại Phú Quốc chắc cũng là câu hỏi lớn khiến nhiều bạn nhức đầu. Hãy cùng ACFC chọn cho mình những outfit ấn tượng phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và sự sôi động của đảo ngọc này nhé

Biến hóa đầy ấn tượng cùng phong cách cực chất

Nắm bắt xu hướng với street style

Phú Quốc được biết đến với những cung đường tuyệt đẹp, là nơi có thành phố không ngủ. Hãy biến những con phố sôi động này thành sàn diễn thời trang của riêng bạn với phong cách “street style” đầy cá tính. 

Một chiếc tank top kết hợp cùng quần jean năng động hay chân váy denim trẻ trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động khám phá đầy thú vị tại hòn đảo ngọc này. 

Quần Jeans của GAP phối cùng áo tanktop đen và giày sneaker
Chân váy denim dài của COTTON: ON phối với tanktop cùng sandal tạo nên phong cách casual nhẹ nhàng
Váy Denim Mini của COTTON: ON đi cùng áo tank top và giày sneaker tạo nên một outfit năng động, cá tính

Xem thêm:Hiểu đúng về phong cách Street Style và cách phối đồ chuẩn chỉnh nhất

Diện gì đi chơi biển Phú Quốc 

Những hoạt động tại bãi biển sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết với những bộ đồ tắm nhiều màu sắc. Bikini hay áo tắm là “must-have item” cho mọi cô gái khi đi chơi biển. Hãy tự tin khoe cá tính với những thiết kế độc đáo nhé.

Thổi hồn vào từng khoảnh khắc với phong cách “bohemian”

Đảo ngọc nổi tiếng với những điểm check-in đắt giá như Thị trấn hoàng hôn hay Cầu Hôn. Do đó, phong cách phóng khoáng và tự do của phong cách “bohemian” sẽ giúp bạn hòa mình vào cảnh đẹp nơi đây. Những chiếc váy maxi mềm mại, áo choàng kimono hay phụ kiện sẽ tạo nên những điểm nhấn đầy ấn tượng cho bức hình “sống ảo” đầy nghệ thuật của bạn.

Đầm Remi hãng MANGO phối cùng giày cao gót tạo nên một outfit thơ mộng và nữ tính
Dây chuyền trong bộ sưu tập Boho Lotus của Parfois sẽ giúp tô điểm cho outfit hơi hướng bohemian của bạn đấy
Áo khoác kiểu Kimono sẽ là một điểm nhấn đặc sắc trong outfit của bạn

Xem thêm: Hiểu về phong cách Bohemian và bí kíp phối đồ đúng chuẩn "boho girl"

Các tips phối đồ đi biển cực chuẩn

Chất liệu - Chìa khóa cho sự thoải mái

Khi nói đến việc chọn trang phục cho chuyến du lịch đến Phú Quốc, việc chọn những chất liệu vải phù hợp và thoải mái là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự trọn vẹn của chuyến đi. Thời tiết trên hòn đảo này thường khá nóng và ẩm, vì vậy việc ưu tiên các trang phục có chất liệu thoáng mát như cotton, linen, voan là điều không thể thiếu.

Cotton, là loại vải được biết đến với độ thấm hút cao và khả năng thoát mồ hôi tốt, giúp cơ thể bạn luôn cảm thấy khô ráo và thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng của Phú Quốc.

Áo thun cotton Tommy Hilfiger co dãn 4 chiều và thoáng mát giúp bạn năng động cả ngày dài

Linen, một loại vải từ sợi lanh tự nhiên, không chỉ mát mẻ mà còn có khả năng thấm hút và thoát ẩm tốt, giúp bạn cảm thấy dễ chịu trong môi trường nhiệt đới.

Áo sơ mi linen của Banana Republic giúp bạn cảm thấy dễ chịu nhưng vẫn tạo điểm nhấn trong chuỗi ngày vui chơi tại đảo ngọc
Áo sơ mi linen như một chiếc áo khoác phối cùng tank top và quần short sẽ là một outfit năng động trẻ trung, phù hợp với những chuyến đi vui chơi khám phá tại Phú Quốc

Ngoài ra, vải rayon (viscose) cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng bức. Với độ mỏng nhẹ và khả năng lưu thông không khí tốt, vải rayon sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của đảo ngọc.

Áo rayon MANGO phối cùng mini skirt và bốt sẽ là một bộ đồ phong cách và thích hợp với những đêm khám phá thành phố không ngủ

Với những đặc tính vượt trội như thấm hút mồ hôi và thoát ẩm tốt, các chất liệu này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác động của ánh nắng mặt trời và độ ẩm cao của không khí. Vì thế, hãy nhớ xem xét về chất liệu vải của những items bạn mang theo cho hành trình khám phá và “sống ảo” tại đảo ngọc tuyệt đẹp này nhé.

Xem thêm: 20 chất liệu vải phổ biến trong thời trang hiện nay

Màu sắc rực rỡ - Nâng tầm “sống ảo”

Hãy làm bừng sáng ngày mới của bạn ở Phú Quốc với những gam màu tươi sáng. Một bộ đồ mang màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và có được những bức ảnh tuyệt vời.

Đầm Midi màu cam của French Connection phối cùng sandal cao gót và phụ kiện có thể giúp bạn làm sáng bừng cả bức ảnh

Phụ kiện - Điểm nhấn hoàn hảo cho mọi outfit

Kính râm, , và túi tote thường được sử dụng khi đi biển vì tính tiện lợi của chúng. Nhưng bạn có biết rằng những phụ kiện này cũng giúp làm cho outfit của bạn trở nên thời trang và phong cách hơn không?

Kính râm là món phụ kiện thiết yếu của các tín đồ thời trang. Như những phụ kiện khác, chúng sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho outfit của bạn. Do đo, một cặp kính phù hợp sẽ là mấu chốt để hoàn thiện set đồ của bạn.

Bạn có thể tham khảo các kiểu kính như kính mắt mèo là mẫu kính classic pha một chút hiện đại hay chiếc kính oversize thời thượng. Những kiểu kính này có tính ứng dụng cao và phù hợp với đa dạng phong cách.

Những chiếc nón bên cạnh việc che chở cho bạn giữa thời tiết nắng nóng của Phú Quốc, chúng cũng là trợ thủ đắc lực trong việc tạo điểm nhấn trong những bức hình “sống ảo” đấy. 

Những kiểu nón như nón lưỡi trai hay nón bucket sẽ phù hợp với những outfit mang phong cách casual hoặc street style, năng động và trẻ trung.

Nón lưỡi trai - License Graphic Dad Cap của COTTON: ON Rubi

Nổi lên giữa năm 2023, những chiếc túi tote chưa bao giờ hạ nhiệt nhờ vào sự tiện lợi và khả năng thể hiện phong cách cá nhân của chúng. Bên cạnh việc có tính ứng dụng cao và có thể chứa cả thế giới, túi tote cũng là một phụ kiện thể hiện phong cách của chủ nhân.

Gợi ý mix match trang phục theo từng địa điểm

Thiên đường Địa Trung Hải thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Nhắc đến du lịch Phú Quốc, không thể bỏ qua những công trình kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng, diễm lệ, nơi được mệnh danh là "thiên đường Địa Trung Hải thu nhỏ". Sở dĩ được đặt tên như thế là vì đảo ngọc có những công trình kiến trúc Địa Trung Hải đầy thơ mộng, diễm lệ như Cầu Hôn hay tháp đồng hồ Venice. Không chỉ vậy, thủy cung Phú Quốc cũng là một trong những điểm đến nổi bật, thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

Khi đặt chân tới những điểm đẹp mà hùng vĩ này, khoác lên mình những bộ đầm maxi với thiết kế bay bổng, mềm mại sẽ giúp hóa thân thành nữ thần trong khung cảnh thơ mộng nơi đây. Bạn cũng có thể chọn những bộ jumpsuit có màu sắc bắt mắt để trở thành điểm nhấn trong bức ảnh “sống ảo” để đời của bạn.

Đầm maxi màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn trở thành điểm nhấn- Đầm Pedro của MANGO

Tận hưởng thiên đường biển đảo

Bãi Sao, Bãi Dài hay Hòn Thơm là những địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn bên bờ biển. Hãy nhớ đem theo những bộ bikini hoặc áo tắm của bạn để tận hưởng hết mình những giây phút ở đây nhé.

Xem thêm: Những kiểu áo tắm đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch

Dạo chơi thành phố không ngủ và khám phá ẩm thực địa phương

Đối với các hoạt động buổi tối, bạn có thể  chọn  trang phục thoải mái như áo phông hoặc áo tank top kết hợp với quần short. Đừng quên mang theo áo khoác để tránh bị lạnh vào ban đêm nhé.

Quần short Old Navy mặc cùng tank top phối với áo sơ mi khoác ngoài