Với sự trẻ trung, năng động và khả năng biến tấu vô cùng phong phú, áo hoodie luôn nhận được sự ưu ái từ những người yêu thời trang và được ví như một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo của mùa thu-đông năm nay. Hãy cùng khám phá ngay các cách phối đồ với áo hoodie Mango cực sành điệu mà nhà Mango mang lại dưới đây nhé!

Cách phối đồ với áo hoodie nữ

Phối hoodie nữ cùng quần jeans

Công thức mix & match giữa áo hoodie nữ và quần jeans tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp này tạo nên một “outfit” hoàn hảo cho những ngày thời tiết se lạnh. Với muôn vàn kiểu dáng từ những chiếc quần jeans dáng ôm cho đến quần jeans ống rộng hay ống suông thì cách phối này đều đem lại sự độc đáo và thoải mái nhất định cho các nàng.

Phối áo hoodie form rộng cùng quần skinny jeans và giày sneakers tạo nên một set đồ vừa thời thượng vừa đậm chất street-style.
Phối áo hoodie form rộng cùng quần skinny jeans và giày sneakers tạo nên một set đồ vừa thời thượng vừa đậm chất street-style.
Không chỉ kết hợp với quần jeans dài, áo hoodie còn có thể “kết đôi” cùng quần short jeans cá tính giúp bạn khoe khéo đôi chân thon thả của mình.
Không chỉ kết hợp với quần jeans dài, áo hoodie còn có thể “kết đôi” cùng quần short jeans cá tính giúp bạn khoe khéo đôi chân thon thả của mình.

Mix áo hoodie nữ cùng chân váy

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng ngại diện hoodie vì không biết phải phối đồ như thế nào cho phù hợp thì đừng ngại bỏ túi ngay cách phối áo hoodie Mango cùng các kiểu chân váy như váy ôm, váy dáng suông, váy dài xếp ly hoặc chữ A. Bộ trang phục không những được “nữ tính hóa” mà còn vô cùng “trendy” và duyên dáng, thích hợp cho các nàng làm văn phòng mặc khi đi làm và cả những buổi hẹn hò dạo phố cuối tuần.

Áo hoodie Mango tay dài hoặc tay lửng phối cùng chân váy ôm cho bạn thêm thanh lịch hơn bao giờ hết.
Áo hoodie Mango tay dài hoặc tay lửng phối cùng chân váy ôm cho bạn thêm thanh lịch hơn bao giờ hết.
Các nàng cũng có thể thử phối hoodie cùng chân váy
Các nàng cũng có thể thử phối hoodie cùng chân váy suông màu tối hoặc chân váy xếp ly màu pastel để trở nên tỏa sáng và yêu kiều hơn.

Phối hoodie nữ cùng áo khoác

Hoodie và áo khoác chính là “combo” hoàn hảo cho mùa thu-đông khi ngoài công dụng giữ ấm cơ thể thì cách phối này còn mang đến sự cá tính và sành điệu cho người mặc. Sự linh hoạt của cách mix đồ này chính là khi mix một chiếc áo hoodie vải nỉ với áo khoác jeans sẽ đem lại sự năng động, tinh nghịch còn nếu phối cùng áo khoác blazer thì set đồ lại trở nên chuyên nghiệp và đậm chất công sở hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì mà không thử ngay cách phối đồ thú vị này!

Áo hoodie nỉ từ Mango phối cùng áo khoác blazer.
Áo hoodie nỉ từ Mango phối cùng áo khoác blazer.
hãy thử diện kiểu áo khoác dáng dài để tạo điểm nhấn và trở nên sang chảnh hơn
Với những nàng có chiều cao lý tưởng, hãy thử diện kiểu áo khoác dáng dài để tạo điểm nhấn và trở nên sang chảnh hơn.

Kết hợp quần short với áo hoodie

Nếu bạn ưa chuộng phong cách thoải mái, năng động thì đừng bỏ lỡ tips phối áo hoodie với quần short. Để tổng thể trở nên bớt nhàm chán và phá cách hơn, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách, mũ, giày sneakers hoặc sandals. Cách phối này sẽ thích hợp cho những dịp vi vu dạo phố hay shopping cùng bè bạn trong những ngày thời tiết oi bức.

phối cùng quần short cá tính đem đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung
Áo hoodie Mango với chất liệu cotton thoáng mát phối cùng quần short cá tính đem đến cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung.

Cách phối đồ với áo hoodie nam

Xem thêm: 6 ý tưởng phối đồ với áo hoodie nam chuẩn như fashionista

Phối hoodie cùng quần jogger nam

Chiếc quần jogger mang đậm phong cách thể thao, năng động kết hợp cùng áo hoodie nam Mango đầy thời trang chắc chắn sẽ giúp cho các chàng trở nên cá tính hơn trong phong cách đời thường mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Áo hoodie nam Mango phối cùng quần jogger
Áo hoodie nam Mango phối cùng quần jogger cho bạn đi làm hoặc đi dạo phố. “Outfit” này lý tưởng nhất là khi mix cùng giày sneakers và balô.

Áo hoodie kết hợp cùng áo khoác nam dành cho chàng công sở

Một anh chàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cách phối hoodie nam cùng các loại áo khoác như trend coat hay blazer. Đây chính là set đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho các chàng trong những ngày trời chuyển lạnh. Bên cạnh đó, đối với những chàng trai ưa thích sự giản đơn thì có thể thử phối áo hoodie với mẫu áo jacket hoặc gilê. Phong cách này cũng có thể khiến bạn vừa ấm áp vừa trông cuốn hút hơn.

Một lưu ý nhỏ đối với cách mix & match này chính là hãy lựa chọn màu áo đơn sắc để tránh không bị rối mắt mà còn tăng thêm vẻ quyến rũ trong mắt người đối diện.

Áo hoodie nam Mango mix cùng áo khoác blazer hoặc trend coat.
Áo hoodie nam Mango mix cùng áo khoác blazer hoặc trend coat.
Combo áo ghi lê cùng áo hoodie oversize của Mango cho các quý ông yêu thích phong cách thể thao.
Combo áo ghi lê cùng áo hoodie oversize của Mango cho các quý ông yêu thích phong cách thể thao.

Mix & Match hoodie cùng quần jeans nam phá cách

Quần jeans luôn được xem là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của mọi chàng trai dù ở lứa tuổi nào đi nữa. Vì vậy, việc kết hợp áo hoodie với quần jeans nam chính là công thức vừa lý tưởng vừa cực đơn giản mà các chàng trai năng động, trẻ trung có thể áp dụng hàng ngày.

áo hoodie Mango và quần jeans bụi bặm
Vừa trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét “cực cool ngầu” cùng set đồ áo hoodie Mango và quần jeans bụi bặm.

Trên đây là các cách phối đồ với áo hoodie cho nam và nữ mà Mango muốn gửi gắm đến cho bạn. Ngoài những cách phối đồ đã giới thiệu ở trên, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như mũ, giày, khuyên tai hay kính mát từ Mango để bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ bài viết tổng hợp những cách phối đồ với áo hoodie đầy đủ nhất tại đây nhé: Cách phối đồ với áo hoodie "chất lừ" kịp xu hướng 2021 cho phái n.

Hãy tham khảo và khám phá ngay các mẫu hoodie nam & nữ mới nhất, đầy thời thượng trong bộ sưu tập thu-đông 2021 hiện đang có tại Mango nhé!

Sắm ngay áo hoodie nữ Mango chính hãng tại ACFC Online

Sắm ngay áo hoodie nam Mango chính hãng tại ACFC Online