Vẻ bề ngoài hoản hảo được quyết định không chỉ ở việc bạn lựa chọn mua sắm những món đồ thật đẹp hay cao cấp, mà còn phụ thuộc vào việc món đồ có phù hợp với bạn hay không. Với mỗi vóc dáng cơ thể, bạn sẽ thích hợp với một số kiểu dáng trang phục nhất định. Hôm nay, hãy cùng Tommy Hilfiger tham khảo một số cách phối đồ nam gầy đẹp chuẩn nhé.

1. Lựa chọn bộ trang phục màu sáng

Để trông thêm phần đầy đặn, các chàng trai hãy chọn những bộ trang phục với màu sắc sáng thay cho những gam màu tối, đặc biệt tránh màu đen. Bạn có thể lựa những màu sáng trung tính như trắng, kem để trong thật điển trai và lịch lãm. Và nếu muốn nổi bật ấn tượng, đừng quên kết hợp cũng những màu sắc sáng nổi bật như đỏ, cam…

Bạn nam gầy nên lựa chọn bộ trang phục màu sáng
Những chàng trai gầy nên ưu tiên trang phục màu sáng khi phối đồ để trông tươi tắn và nhiều năng lượng hơn nhé!
Bạn nam gầy nên lựa chọn bộ trang phục màu sáng - Ảnh 2
Không chỉ khiến che đi khuyết điểm gầy ốm, những trang phục này còn khiến bạn thật nổi bật trong đám đông

2. Chú ý đến những họa tiết kẻ sọc - Vũ khí "hack dáng" khi phối đồ nam gầy

“Vũ khí bí mật” hack dáng cho các chàng trai có thân hình mảnh khảnh đó là những chiếc áo thun nam sọc ngang. Hiệu ứng từ những đường kẻ ngang sẽ khiến cơ thể bạn thêm phần cân đối. Ngược lại, lưu ý cân nhắc những chi tiết kẻ dọc nhé.

Cách hack dáng cho những chàng trai gầy là những chiếc áo sọc ngang.
Bạn nam gầy khi diện những trang phục sọc ngang sẽ có hiệu ứng cân đối hơn!

Những mẫu áo polo nam sọc đen trắng đã quá cơ bản, nếu chúng khiến bạn nhàm chán, hãy thử những họa tiết sọc màu sắc sặc sỡ để thêm phần thú vị cho bộ outfit ngày hè.

Hãy thử những họa tiết sọc màu sắc sặc sỡ để thêm phần thú vị cho bộ outfit ngày hè.
Họa tiết sọc ngang luôn được ưa chuộng khi phối đồ dành cho người gầy

3. Tránh xa những món đồ quá rộng hoặc quá bó

Các chàng trai trẻ hiện đại thường ưa chuộng những thiết kế oversize. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn một cách tinh tế, nó sẽ mang đến tác dụng ngược đấy. Bạn nên chọn trang phục có độ rộng vừa phải, đặc biệt ở phần vai áo.

Không chỉ nên tránh xa những món đồ quá rộng, bạn cũng nên cân nhắc khi diện những thiết kế skinny. Một chiếc quần jeans skinny hay một chiếc áo ôm sát cơ thể có thể vô tình làm lộ khuyết điểm của bạn. Vì vậy hãy luôn lựa chọn thật kỹ về số đo của món đồ nhé.

Tránh xa những món đồ quá rộng hoặc quá bó
Mix & match từ những item quần áo vừa vặn để tôn dáng hết cỡ

5. Diện quần short nam trên gối - Cách phối đồ nam gầy trẻ trung, đầy đặn

Bí quyết để hack dáng khiến bạn trông đầy đặn và cân đối đó là diện những mẫu quần short. Lúc này bạn sẽ biến khuyết điểm thành ưu điểm, tôn lên đôi chân thon gọn thẳng tắp và tạo hiệu ứng chiều cao.

Cách phôi đồ nam gầy - Diện quần short trên gối
Hãy thử cách phối đồ nam gầy trẻ trung, đầy đặn với quần short trên gối.

6. Lựa chọn quần âu hoặc quần jogger

Vào những dịp không thể diện quần short, bạn nên cân nhắc chọn những mẫu quần âu hoặc quần jogger. Ưu điểm của 2 mẫu quần này chính là có độ rộng vừa vặn. Hãy chọn quần âu cho những buổi hội họp để sở hữu vẻ ngoài sang trọng lịch lãm và quần joggers cho những hoạt động ngoài trời thoải mái hơn.

Lựa chọn quần âu hoặc quần jogger khi phối đồ nam gầy
Những bạn nam gầy nên lưa chọn quần âu vừa vặn để xuất hiện nơi công sở

7. Chọn chất liệu cứng cáp

Bên cạnh màu sắc và kiểu dáng, chất liệu đóng vai trò không nhỏ đến việc ảnh hưởng vào dáng vẻ của người mặc. Những món đố cứng cáp và đứng form sẽ giúp cân chỉnh dáng người bạn. Những chất liệu như denim, kakhi sẽ là lựa chọn tối ưu cho các chàng trai muốn tôn dáng.

8. Phối đồ nam Layer

Thủ thuật cuối cùng để các chàng trai thêm phần vạm vỡ đó là phối đồ nam theo phong cách layer. Phong cách layer là lối phối đồ với nhiều lớp áo, đây chính là ưu điểm để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, không phải cứ khoác lên người nhiều món đồ sẽ được gọi là layer. Ở đây bạn nên phối hợp các lớp áo từ mỏng đến dày, màu sắc từ nhạt đến đậm và chú ý các họa tiết và màu sắc không được tương phản với nhau nhé.

Phối đồ nam Layer cho chàng trai mảnh khảnh
Các chàng trai có rất nhiều lựa chọn tự áo khoác nam jacket, bomber đến suit để diện cho phong cách này.

Nhưng giữa ngày hè nắng, có một món đồ thân thuộc nhất phù hợp nhất trong dịp mà không ai có thể bỏ qua khi diện phong cách layer là chiếc áo sơ mi ngắn tay. Chất liệu mỏng nhẹ và thiết kế đơn giản thoáng mát này mang lại cho chàng trai vẻ phong trần nam tính.

Áo sơ mi ngắn tay là item rất được ưa chuộng khi lựa chọn cách phối đồ layers cho nam
Áo sơ mi ngắn tay là item rất được ưa chuộng khi lựa chọn cách phối đồ layers cho nam

Vậy là Tommy Hilfiger đã bật mí cho bạn một số cách phối đồ nam gầy đẹp nhất. Mỗi vóc dáng đều mang những ưu và nhược điểm riêng. Đừng ngần ngại mà hãy luôn thay đổi bản thân để tìm ra cho mình những món đồ phù hợp nhất.

Sắm trang phục Tommy Hilfiger để nâng tầm phong cách ngay hôm nay!