Quần jeans là item thông dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ thời trang, dù theo đuổi phong cách cổ điển sang trọng hay hiện đại phóng khoáng. Sở hữu đa dạng dáng quần jeans khác nhau sẽ giúp bạn làm chủ phong cách để xuất hiện với diện mạo luôn mới mẻ.

Cùng GAP khám phá top 4 mẫu quần jeans “on trend” mọi thời đại dành cho phái nữ

Nhắc đến jeans chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua các thương hiệu thời trang lớn, trong đó có GAP nổi bật cùng với bộ sưu tập DENIM FOR EVERYONE mới ra mắt mùa Thu Đông 2021. Mang đến hiệu ứng thị giác tuyệt vời, quần jeans GAP được cải tiến dựa trên những kiểu dáng cơ bản cùng sự sáng tạo từ các thiết kế hiện đại, hứa hẹn tiếp thêm cho bạn phần tự tin khoe phong cách.

Những mẫu quần jeans xu hướng mọi thời đại

Quần jeans GAP Cigarette

Được biết đến như một item ưa chuộng của các fashion icon, cigarette là dáng quần được ưa chuộng với một chút khác biệt bởi sự bó sát từ hông đến đùi và suông thẳng ở phần bắp chân.

Đặc biệt hơn, GAP đã biến hóa phiên bản quần này với một phần cạp cao, gần mắt cá và đỡ cứng gượng hơn những chiếc quần truyền thống. Điều này sẽ giúp đôi chân của bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn. 

Quần jeans GAP Cigarette

Quần Flare

Thời trang, cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, quần jeans ống loe luôn sở hữu một đế chế cho riêng mình từ những năm thập niên 70 đến nay. Những đường cắt rộng rãi phóng khoáng, nhấn mạnh vào ống quần kết hợp với chất liệu siêu co giãn mang đến cho bạn một “tạo hình” cá tính và phong cách, nhưng vẫn thoải mái trong mọi cử động.

Quần jeans GAP Flare

Quần jeans Skinny

Là một trong những items yêu thích trong bộ sưu tập thu đông, chiếc quần skinny khó “từ chối” khỏi danh sách must-have của các cô nàng ưa thích sự chỉn chu, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp chiếc quần này cùng với bốt cao, ủng hoặc những mẫu giày đế xuồng để hoàn thiện outfit thời trang này.

Quần jeans GAP Skinny

Quần Jegging

Tương tự như form dáng skinny, nhưng quần jegging (hay còn gọi là legging jeans) lại là phiên bản mềm mại và dễ thích nghi hơn. Có thể cho rằng chiếc quần này được thiết kế để tôn lên mọi dáng hình triệt để với độ ôm sát của nó. Đặc biệt hơn, với sự cải tiến của GAP, mẫu quần quốc dân này được bổ sung đai thun ở eo, mang đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất khi di chuyển.

Tương tự như form dáng skinny, nhưng quần jegging (hay còn gọi là legging jeans) lại là phiên bản mềm mại và dễ thích nghi hơn.

Làm sao chọn được chiếc quần jeans lý tưởng cho bạn?

Lịch trình sinh hoạt cũng như các hoạt động bạn tham gia hàng ngày ảnh hưởng đến việc lựa chọn mẫu quần “trong mơ”. Cũng đừng quên cân nhắc đến tỷ lệ cơ thể, dáng người và phong cách riêng khi đưa ra quyết định. Và chắc chắn, chất liệu và form dáng là điều bạn không thể bỏ qua.

Làm sao chọn được chiếc quần jeans lý tưởng cho bạn?

Tiên phong trong thời trang bền vững, GAP còn không ngừng nỗ lực nâng cấp công nghệ sản xuất để mỗi sản phẩm GAP Denim không chỉ mang đến trải nghiệm thoải mái cho người mặc, mà còn giúp duy trì hệ sinh thái và giảm thiểu tác động xấu lên hành tinh. Sử dụng công nghệ sản xuất Washwell™ từ năm 2016, GAP đã góp phần tiết kiệm được 402.000.000 lít nước, con số đủ để sản xuất 804.000.000 chai nước cho nhiều khu vực đang thiếu nước trên thế giới.

Nhiều dáng quần jeans không chỉ làm phong phú tủ đồ, mà còn giúp các cô nàng thỏa sức mix&match biến hóa muôn vàn phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt hơn, những cô nàng quan tâm đến môi trường vẫn có thật nhiều lựa chọn với những mẫu quần jeans vừa xịn xò vừa ý nghĩa đến từ GAP.

Đặc biệt, vào 12/11 - 22/11/2021, thương hiệu thời trang GAP đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% cho mỗi sản phẩm thứ 2, áp dụng cả online và offline, giúp các tín đồ thời trang mua sắm thả ga, không lo về giá. Xem thêm bộ sưu tập Denim For Everyone cùng các sản phẩm nhà GAP ngay TẠI ĐÂY. Nhanh tay săn sale ngay kẻo lỡ!