Để trở nên thật sành điệu trong mùa Thu – Đông 2021, đừng quên sắm sửa ngay những item chắc chắn sẽ thống trị xu hướng thời trang dịp cuối năm nay.

Dạo quanh các outfit đường phố từ Paris đến New York, không khó để nhận ra rằng những trang phục từ vải len đang dần xuất hiện dày đặc hơn. Quần ống rộng và những bộ đầm, váy maxi cũng đang trở nên cực thịnh hành trong thời trang đường phố.

Hãy điểm lại 5 phong cách thời trang nổi bật nhất mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ ngay sau đây!

1. Những chiếc quần dài sặc sỡ

Mùa Thu - Đông chắc chắn chứng kiến sự lên ngôi của áo blazer và áo khoác jacket. Và hẳn bạn sẽ không muốn lặp lại gu ăn mặc đã theo mình trong mùa thu đông trước! Hãy thử diện những chiếc quần in thêu sặc sỡ.

Những outfit với quần in thêu sặc sỡ là xu hướng thời trang 2021 chắc chắn sẽ khiên mọi người ngoái nhìn
Nguồn ảnh: Vogue

Những chiếc quần tie-dye hay những bản in, vẽ độc đáo chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh ngoái nhìn khi bạn xuất hiện. Trong khi những mẫu quần ống rộng vẫn chưa bao giờ hết hot, thì xu hướng thời trang này lại càng khiến bạn trở nên sành điệu và nổi bật hơn bao giờ hết.

Gợi ý mua sắm:

MANGO - Quần Dài Espuma

OVS - Quần Nữ 857795-857809-40

MANGO - Quần Dài Chain mango-87026330-99

2. Váy dệt kim, váy len

Không cần bàn cãi khi hiển nhiên những item từ chất liệu dệt kim và len sẽ trở thành xu hướng khi thời tiết trở nên lạnh hơn. Còn gì tuyệt hơn khi bước ra đường nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại và thoải mái như vẫn đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm cúng!

Mùa thu đông 2021 gần như chắc chắn chứng kiến sự lên ngôi của chất liệu len, dệt kim
Nguồn ảnh: Vogue

Các nhà mốt thời thượng sẽ không thể bỏ qua việc cập nhật những thiết kế mới nhất cho các sản phẩm dệt kim trong mùa cuối năm. Do đó, bạn cũng rất dễ dàng để lựa chọn từ các BST thời trang mới nhất.

Gợi ý mua sắm:

FRENCH CONNECTION - Đầm Nữ Solle Fringe Jrsy Hltr Nck Drs

OVS - Váy Nữ Cài Nút

BANANA REPUBLIC - Váy Nữ BR-677787-00

3. Quần jeans ống “siêu” rộng

Tiếp tục với trend quần ống rộng trong thời trang Thu – Đông năm nay, những thiết kế quần jeans bụi bặm sẽ là item sành điệu, đứng dáng dành cho bạn. Mẹo là hãy chọn những item với độ dài chấm mắt cá hoặc xắn gấu để trông bóng bẩy hơn khi diện quần ống rộng.

Quần jeans ống rộng là xu hướng thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt
Nguồn ảnh: Vogue

Gợi ý mua sắm:

MANGO - Quần Jeans Kaia

TOMMY JEANS - Quần Jeans Nữ DW0DW09532-1AB-2825

GAP - Quần Nữ GAP-788900-00

4. Chân váy ngắn

Nếu vẫn chưa sở hữu các item sành điệu theo trend phối đồ với chân váy ngắn, thì đây chính là dịp dành cho nàng đấy! Giao mùa chính là thời điểm không thể phù hợp hơn để mix & match các item mùa hè với áo khoác, áo cổ lọ. Những mẫu chân váy jeans hay váy tennis luôn là lựa chọn xinh xắn cực “hack tuổi” cho phái nữ.

Chân váy ngắn là một trong những xu hướng thời trang phổ biến nhất 2021
Nguồn ảnh: Vogue

Gợi ý mua sắm:

MANGO - Chân Váy Rachel

OVS - Váy Nữ 1185245-1185245-S

CK JEANS - Chân Váy Nữ Mini Fit

5. Áo gile

Hãy diện thêm các layers áo gile đậm chất thời trang và mang hơi hướng menswear để làm mới phong cách Thu – Đông của bạn. Táo bạo và phóng khoáng hơn, nàng có thể hoàn toàn thay thế các mẫu áo thun, áo sơ mi mặc trong bằng độc nhất chiếc áo gile để thêm phần thời thượng.

Xu hướng thời trang mặc áo gile không kèm áo trong
Nguồn ảnh: Vogue

Trên đây là tóm tắt những xu hướng thời trang 2021 đang nở rộ trong mùa Thu - Đông năm nay mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng trong phong cách của chính mình. Đừng quên "rinh" ngay những outfit sang - xịn - chất tại ACFC để luôn giữ vững phong độ trong cách ăn mặc bạn nhé!

Mua ngay thời trang nữ hàng hiệu cao cấp tại ACFC