Theo quan điểm của nhiều người, 3 ngày đầu Xuân là quan trọng nhất, có thể ảnh hưởng đến cả năm. Chính vì lẽ đó mà quần áo diện trong 3 ngày này nhất định phải đẹp để có thể đem đến nhiều may mắn cả năm. Tuy nhiên, việc lựa chọn được trang phục vừa đẹp, vừa hợp xu hướng là chuyện khó khăn với nhiều người. Thấu hiểu được vấn đề này, ACFC sẽ đồng hành cùng bạn trong mùa Tết năm nay qua 19 công thức phối đồ Tết 2024.

PHỐI ĐỒ TẾT 2024 DÀNH CHO NỮ

1. Áo dài

Áo dài truyền thống là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn trong dịp Tết năm nay. Mùng 1 Tết thường là dịp lý tưởng để bạn tranh thủ diện những bộ áo dài và săn những bức ảnh đẹp khai Xuân.

Vừa truyền thống lại vừa nổi bật, chiếc áo dài truyền thống chắc chắn sẽ bạn sẽ tỏa sáng và xinh đẹp hơn trong mùa Tết năm nay. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như kẹp tóc, băng đô, túi xách,...

Là người yêu thích màu của năm 2024, những chiếc áo dài màu đỏ, hồng nhạt là sự lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua.

2. Váy

Là người yêu thích phong cách lịch sự, kín đáo thì váy sơ mi là mẫu trang phục dành riêng cho bạn. Khi đến những nơi đông người, đặc biệt là những người cao tuổi thì váy sơ mi sẽ giúp bạn ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

phối đồ Tết 2023

Ưu điểm của trang phục này ngoài sự thoải mái giúp bạn dễ vận động, mà còn có thể che đi khuyết điểm bắp đùi to hoặc bắp chân thô. Là một cô nàng nấm lùn sợ bị dìm dáng, hãy chọn một chiếc váy sơ mi xuông cạp cao với chiều dài khoảng ngang bắp chân, phối cùng một chiếc áo dáng ngắn sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Mua ngay Váy nữ hàng hiệu tại ACFC

3. Áo khoác hoặc set tweed

Cuốn hút, lịch sự và sang chảnh là những gì mà set dạ tweed sẽ mang đến cho bạn trong dịp Tết năm nay.

Vải dạ tweed được dệt theo kỹ thuật vân chéo hoặc dệt trơn từ sợi len tự nhiên nên có khả năng giữ ấm tốt hơn các loại vải cotton, đặc biệt thích hợp khi thời tiết chuyển mùa từ Đông sang Xuân. Hơn nữa, vải tweed không bị nhăn như vải lụa sẽ giúp bạn thoải mái dạo phố suốt cả ngày.

Mua ngay các mẫu Áo khoác nữ hàng hiệu tại ACFC

Hiện nay các mẫu trang phục dạ tweet rất đa dạng, tuy nhiên thường được chia làm hai loại chính là áo dáng ngắn và áo dáng dài. Mỗi một mẫu sẽ phù hợp với từng dáng người và phong cách thời trang khác nhau. Nếu có chiều cao khiêm tốn, hãy chọn mẫu áo tweed dáng ngắn bạn nhé!

4. Áo len phối cùng chân váy

Đây là công thức phối đồ lý tưởng dành cho những bạn ở khu vực có thời tiết lạnh như Đà Lạt hoặc Hà Nội. 1 chiếc áo len đỏ theo màu sắc của năm 2024 phối cùng chân váy màu tối chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tràn đầy niềm vui trong năm mới.

phối đồ Tết 2023

Mua ngay Áo len chính hãng tại ACFC

Mua ngay Chân váy hàng hiệu tại ACFC

5. Váy gile hoặc áo gile

Những năm gần đây áo gile dần trở thành một mẫu trang phục được yêu thích dành cho phái đẹp khi đi chơi tết, đặc biệt là team học sinh sinh viên.

Bạn là người yêu thích sự đơn giản, hãy thử mix áo len gile cùng áo sơ mi, quần jean ống đứng hoặc chân váy. Để tạo thêm điểm nhấn, hãy lựa những mẫu áo sơ mi kiểu như cổ tròn hoặc tay phồng để phối bạn nhé.

Nếu yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, bạn có thể phối váy gile kết hợp cùng áo thun body hoặc áo tay bồng nữ tính.

6. Phối đồ Tết 2024 cùng phụ kiện

Phụ kiện ngày nay được xem là một trong những yếu tố quan trọng để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục. Đồng hồ, khuyên tai, lắc tay, túi xách nhỏ,… là những món phụ kiện bạn có thể cân nhắc để thêm vào công thức phối đồ Tết 2024.

Hãy lựa chọn những món trang sức đơn giản nếu bộ trang phục của bạn nhiều màu sắc, còn nếu thuộc tuýp thích phụ kiện thì bạn nên chọn trang phục đơn giản màu càng nhẹ nhàng.

Mua ngay Phụ kiện hàng hiệu tại ACFC

PHỐI ĐỒ TẾT 2024 DÀNH CHO NAM

1. Áo dài cách tân

Áo dài không chỉ là trang phục lý tưởng trong những ngày đầu Xuân dành cho nữ mà phái mạnh cũng có thể chọn trang phục này trong dịp Tết.

phối đồ Tết 2023

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân vừa mang được nét cổ truyền, vừa có nét hiện đại nhưng lại vô cùng thoải mái để bạn lựa chọn. Tết năm nay, nếu chưa có bộ đồ này trong tủ quần áo thì hãy cân nhắc sắm sửa ngay bạn nhé.

2. Áo sơ mi

Áo sơ mi chắc hẳn là món đồ không thể thiếu trong tủ áo của phái mạnh.

Tết năm nay, hãy thử phối áo sơ mi trắng cổ trụ đi cùng mẫu quần khaki ống côn hoặcdáng baggy màu kem. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm những đôi giày mang tông trắng để giúp bộ trang phục trông hài hòa hơn.

Bạn cũng có thể thử kết hợp chiếc áo sơ mi của mình với áo cardigan cùng quần tây. Cách phối đồ này tuy đơn giản, cổ điển nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn tăng thêm phần thanh tú, lịch sự trong dịp Tết năm nay.

Mua ngay Áo sơ mi nam hàng hiệu tại ACFC

3. Áo thun

Áo thun mix với quần jeans không chỉ là mẫu trang phục phổ biến hàng ngày của phái mạnh, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa Tết.

phối đồ Tết 2023

Cách phối này tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự thoải mái, giúp bạn trở nên năng động và cá tính sẽ giúp cho bạn nam thêm nổi bật trong ngày Tết, đặc biệt trong những dịp đi chơi cùng bạn bè hoặc thăm thầy cô.

Mua ngay Áo thun nam hàng hiệu tại ACFC.

4. Áo vest

Hãy thử trở thành chàng trai năng động, lịch sự trong mùa Xuân năm nay bằng cách chọn cho mình một chiếc áo vest phù hợp vóc dáng, phối cùng áo thun và quần jean. Màu sắc lý tưởng là những gam màu trung tính, vừa trẻ trung lại không lòe loẹt.

Mua ngay Áo vest nam hàng hiệu tại ACFC

5. Áo khoác denim

Áo khoác denim phối cùng một chiếc áo phông đơn giản sẽ làm nổi bật thêm phong cách của riêng bạn. Sự kết hợp này thích hợp với bạn khi theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính.

phối đồ Tết 2023

Mua ngay Áo khoác nam hàng hiệu tại ACFC

Với mỗi cách phối đồ Tết 2024 sẽ có một vẻ đẹp riêng và phù hợp với từng phong cách cá nhân. Hãy lựa chọn ngay bộ trang phục lý tưởng trong dịp Tết năm nay bạn nhé.

Mua ngay Trang Phục, Phụ Kiện và Trang Sức từ các thương hiệu nổi tiếng như Tommy Hilfiger, Mango, Calvin Klein, GAP,... tại ACFC: https://www.acfc.com.vn/