Bạn xứng đáng có được chiếc túi vải xách tay tốt nhất! Một chiếc túi sẽ có thể giúp bạn đựng mọi thứ, từ chai nước đến khăn choàng, sách, cũng như vô số thỏi son mà bạn luôn muốn mang theo bên mình.

Tiêu chí nào giúp bạn dễ dàng chọn đúng túi vải khi du lịch?

  • Kích thước: lựa chọn túi vải to hay nhỏ phụ thuộc vào địa điểm và lý do bạn đi du lịch. Một chuyến đi nhanh và gần có thể chỉ cần chiếc túi vải nhỏ, nhưng du lịch quốc tế có thể có nghĩa là bạn cần chiếc túi vải lớn với những ngăn đựng đồ thông minh hơn.
  • Chất liệu: chiếc túi du lịch lý tưởng phải đủ bền để mang theo và bảo vệ tất cả những thứ cần thiết. Chiếc túi vải làm bằng cotton thân thiện, canvas chắc chắn, nylon bóng mượt và polyester bền bỉ là những lựa chọn tốt mà bạn có thể tìm thấy với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau.
  • Màu sắc: thông thường chúng ta sẽ thích chọn những chiếc túi màu trung tính như đen, xanh nước biển, nâu hoặc vàng nâu để tránh bị dính bẩn khi di chuyển. Tuy nhiên hãy nghĩ về sở thích màu sắc của mình. Nếu bạn thích những tông màu tươi sáng hơn hoặc túi vải mang họa tiết vui nhộn thì cứ thoải mái mua sắm.
  • Tính năng du lịch: trong những chuyến đi xa, hãy chọn túi vải có tay kéo và khóa kéo phía trên.

Gợi ý túi vải cho mùa du lịch 2024

Túi vải họa tiết

Nếu chắc tay trong mix & match, bạn sẽ rất thích thú khi chọn túi vải mang họa tiết. Lúc này chúng không chỉ là vật đựng đồ nữa, mà trở thành phụ kiện thời trang đắt giá cho outfit của bạn. Lưu ý rằng nếu túi vải càng được trang trí bằng họa tiết bắt mắt và phức tạp thì trang phục bạn mặc càng nên đơn sắc thôi nhé.

Thương hiệu TYPO được ACFC phân phối tại Việt Nam hiện có rất nhiều phiên bản túi vải màu sắc, bạn có dễ dàng thể tham khảo:

Túi TYPO Tote-Art Tote.
Túi TYPO Tote-Art Tote kích thước 30.5cm x 43.5cm x 12.5cm, phù hợp đeo trên vai trong những chuyến khám phá gần thành phố.
Túi PARFOIS Tote Livy2.

Túi vải sáng màu

Một thế giới túi rộng mở cho những cô nàng kẹo ngọt trong Hè này. Chúng tôi có thiết kế túi màu hồng, tím pastel đến xanh lá mạ. Mọi thứ thật tươi sáng như cảm giác thức dậy vào đầu ngày.

Túi TYPO Tote-Wellness Tote.

Chiếc túi tote vải cotton rộng rãi có thể gấp lại dễ dàng, thuận tiện cho việc đóng gói đồ đạc trong chuyến đi. Các ngăn đựng đồ và dây kéo đầy đủ để bảo đảm mọi vật dụng cá nhân của bạn được bảo vệ tốt nhất. Kích thước to đủ cho một chiếc máy tính xách tay nên bạn có thể dùng nó như túi đi làm nếu muốn.

Khăn tắm đi biển, pin sạc dự phòng, kem chống nắng, mũ rộng vành... tất tần tật mọi thứ đều có thể chứa đựng trong chiếc túi Summer Tote Bag With Dustbag C này từ SUNNIES STUDIOS.

Túi vải denim

Một chiếc túi vải denim không chỉ bền mà còn kết hợp tốt với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của bạn. Vậy nên dù bạn thích những bộ trang phục gọn gàng hay một bộ đồ rộng thùng thình, thoải mái, thì túi vải denim vẫn là lựa chọn khá an toàn.

Túi LEVI'S.

Hãy trang bị cho mình một đôi kitty heel với một chiếc váy xinh xắn hoặc mặc quần shorts. Bạn đã đủ "sáng" khi dạo phố rồi đó.

Túi GAP.
Túi vải denim TYPO Tote-Wellness Tote.

Túi vải tối màu

Kiểu dáng đơn giản của những mẫu túi xách tối màu đôi khi lại là điểm đặc biệt. Bạn có thể đính những pin cài theo phong cách cá nhân, hoặc tùy nghi thêu - vẽ lên bề mặt túi. Kiểu dáng của những chiếc túi loại này có thể không khác nhau nhiều, chủ yếu bạn hãy xem kỹ chất liệu và kết cấu bên trong của nó. Với những chiếc túi "đựng được cả thế giới", bạn nên chọn loại có khóa kéo phía trên để chắc chắn không làm rơi vật dụng ra ngoài.

Túi TYPO Tote-Collegiate Tote.
Túi vải COTTON:ON RUBI Tote-The Stand By Tote màu chocolate với 100% thành phần từ cotton, bên trong rộng rãi đủ để bạn đựng máy tính xách tay, bình nước và sổ.

Hy vọng những chiếc túi vải ở trên, với đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, sẽ làm hài lòng tinh thần khám phá thế giới của bạn!