Mùa đông đã đến và đây là thời điểm lý tưởng để thể hiện gu thời trang của bạn. Một trong những cách phối đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ ai đó là quần jeans. Vậy phối đồ mùa đông với quần jeans namquần jeans nữ như thế nào cho thời thượng?

Với sự đa dạng và tính linh hoạt của nó, quần jeans có thể được phối cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp và thời thượng trong mùa đông. 

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá những cách phối đồ mùa đông với quần jeans chuẩn gu, thời thượng  nhé!

Phối đồ mùa đông nữ với quần jeans chuẩn gu theo xu hướng cuối năm

Cách phối đồ mùa đông với quần Skinny jeans xước và áo len dày dặn

Kết hợp một chiếc áo len dày dặn với một chiếc quần Skinny jeans xước là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông. Áo len sẽ giữ bạn ấm áp trong những ngày lạnh giá, trong khi quần jeans Skinny xước tạo nên vẻ ngoài thon gọn và thời trang. 

Bạn có thể phối với giày bata hoặc một đôi bốt cao cổ và một chiếc túi xinh xắn. Hơn nữa, kèm thêm áo khoác ngoài và mũ len ấn tượng giữ ấm cho cơ thể mùa đông này. 

Phối quần skinny jeans nữ với áo len 
Phối quần skinny jeans với áo thun kèm khoác ngoài 

Cách phối đồ mùa đông với quần quần Mom jeans với áo len cổ cao 

Với quần Mom jeans bạn có thể phối với áo len cổ cao, kèm áo khoác ngoài luôn tạo ấn tượng và phá cách. 

Áo khoác ngoài có thể được kết hợp với áo len hoặc áo len phông bên trong để giữ ấm. Phối với một đôi giày bốt hoặc bata và một chiếc túi xách da để tạo nên vẻ ngoài xinh xắn. 

Phối Mom jeans với áo len cổ cao kèm khoác nỉ, khoác oversize

Cách phối đồ mùa đông với quần jeans Boyfriend ống rộng phối đồ phá cách 

Áo len oversize đã trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ trong những năm gần đây. Cách phối chiếc áo len oversized mặc kèm với áo sơmi bên trong và quần boyfriend jeans tạo ra một phong cách thoải mái và thời thượng. 

Để tạo nên vẻ ngoài thú vị gây ấn tượng hơn cho mùa đông năm nay với quần jeans, hãy thử kết hợp trang phục với một đôi giày sneakers hoặc giày bốt kèm phụ kiện túi xách, mắt kính cool ngầu. 

Phối áo sơmi mặc kèm áo len và quần jeans ống rộng

>>> Xem thêm: Cách phối quần jean ống rộng như các fashionista

Cách phối đồ mùa đông với quần jeans bootcut, áo len và khoác nỉ 

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách đẳng cấp và thanh lịch, hãy phối một chiếc áo khoác ngoài với một chiếc quần jeans bootcut.

Áo khoác nỉ sẽ giữ bạn ấm áp trong những ngày lạnh giá, trong khi quần jeans bootcut sẽ tạo ra vẻ ngoài thanh thoát và gây ấn tượng. Đi kèm với trang phục là một đôi giày cao gót hoặc một đôi đế bệt, kèm theo một chiếc túi xách tạo nên phong cách sang trọng và tinh tế.

Phối đồ mùa đông với quần jeans bootcut, áo len và khoác nỉ 

Cách phối đồ mùa đông với quần Straight ống đứng với áo len

Phối đồ mùa đông theo phong cách thoải mái, casual với quần jeans ống đứng, giữ ấm cơ thể không thể kể đến áo len kèm theo chiếc khoác ngoài jeans hoặc khoác dạ trong ấn tượng.

Đi chung với bộ trang phục là đôi giày bata hoặc đôi giày đế bệt trông cuốn hút 

Cách phối đồ mùa đông với quần Flare jeans ống loe 

Phong cách độc đáo khi kết hợp quần Flare jeans với áo len cổ tròn hoặc áo len cổ cao dày dặn trong mùa đông này. Phối kèm với trang phục là một đôi giày boots cao gót hoặc giày bata và không quên một chiếc mũ len siêu xinh để tạo nên phong cách ấm áp đặc biệt của riêng bạn. 

>>>Xem thêm: Bí kíp phối đồ nữ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Phối đồ mùa đông nam với quần jeans chuẩn gu theo xu hướng cuối năm

Quần jeans nam bootcut, áo len và áo khoác: 

Kết hợp một chiếc quần jeans bootcut với một chiếc áo len cổ cao và áo khoác ngoài mang đến một vẻ ngoài lịch lãm, trông ấm áp và cổ điển. 

Quần jeans bootcut nam có phần bắp chân rộng hơn, tạo ra sự cân đối với áo len cổ cao. Áo khoác jean, kaki thêm vào sự nam tính và mạnh mẽ của trang phục, phối thêm một đôi giày boot hoặc giày bata tạo cho outfit thêm hoàn hảo. 

Quần jeans nam slim fit, áo sơ mi và áo khoác dạ

Mix một chiếc quần jeans nam slim fit với một áo nỉ có nón và áo khoác tạo phong cách trẻ trung và ấm áp cho mùa đông. Bạn có thể thêm một chiếc áo thun bên trong áo nỉ để giữ ấm cơ thể. 

Đây là trang phục trẻ trung, không kém phần lịch sự. Quần jeans slim fit làm nổi bật đôi chân bạn, tạo vẻ ngoài gọn gàng, năng động. Áo khoác dạ hoặc khoác bomber thêm phần ấm áp và điểm nhấn cho bộ trang phục.

Quần jeans nam straight leg, áo len tay dài

Phối một chiếc quần jeans straight leg với một chiếc áo len tay dài kèm áo sơmi bên trong, có thể khoác thêm áo khoác ngoài tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho mùa đông. 

Phối thêm với một đôi giày bốt, giày đế bệt hoặc giày tây đều phù hợp tạo vẻ ngoài lịch sự, trưởng thành hơn. Quần jeans straight leg có phom dáng đơn giản phối với áo len kèm sơ mi bên trong tạo sự cân đối cho cơ thể không quá gầy cũng không quá béo. 

Quần jeans nam tapered, áo thun và gile

Kết hợp một chiếc quần jeans nam tapered với một chiếc áo thun kèm gile và đôi giày bata yêu thích. Đây là trang phục mang lại phong cách theo hướng thể thao và năng động cho mùa đông khi phối đồ nam.

Quần jeans tapered có phần bắp chân hơi hẹp dần, tạo sự thoải mái và hiện đại. Áo thun kèm gile mang đến sự thoải mái, trẻ trung và ấm áp.

Phối quần jeans nam tapered, áo thun và gile thời thượng

>>> Xem thêm: 6 ý tưởng phối đồ với áo hoodie nam hợp thu đông 2023 chuẩn như fashionista

Khám phá xu hướng phối đồ chuẩn gu, thời thượng 

Phối đồ mùa đông với quần jeans chuẩn gu, thời thượng là cách tuyệt vời để bạn bắt kịp xu hướng thời trang và giữ ấm trong mùa lạnh cuối năm. 

Bằng cách kết hợp những item phù hợp và sáng tạo, bạn có thể tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp và ấn tượng. Khám phá tại ACFC thử ngay những gợi ý trên và tìm ra phong cách phù hợp với cá nhân bạn. 

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi khám phá thế giới thời trang mùa đông tại ACFC nhé!