Năng động - Trẻ trung - Phóng khoáng là thông điệp khi nói đến Cotton On. Để đáp ứng xu hướng thời trang hiện nay, Cotton On thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm trendy, đầy tính ứng dụng cao, hoàn toàn phù hợp cho những buổi đi chơi, đi học, đi làm hằng ngày.
Tại Việt Nam, bạn có thể mua Cotton On tại các cửa hàng chính hãng hoặc mua online tại website ACFC. Nếu có ý định mua sắm online, hãy tham khảo cách chọn size thời trang Cotton On chuẩn quốc tế dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với dáng người bạn nhé.

CÁCH CHỌN SIZE THỜI TRANG COTTON ON NỮ

Trên mỗi sản phẩm Cotton On đều có kích thước size cụ thể. Các size quần áo được đăng trên mạng dựa vào chiều cao, cân nặng và thường là số đo các vòng cơ thể bởi chỉ số này có độ chính xác cao, phù hợp với nhiều người Việt Nam.

Cùng tìm hiểu chi tiết bảng size ngay dưới đây nhé:

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NỮ

size thời trang Cotton On

BẢNG SIZE GIÀY NỮ

CÁCH CHỌN SIZE THỜI TRANG COTTON ON NAM

Tương tự các sản phẩm dành cho nữ, các sản phẩm cho nam cũng được Cotton On quy định chi tiết như sau:

BẢNG SIZE TRANG PHỤC NAM

size thời trang Cotton On

BẢNG SIZE GIÀY NAM

LƯU Ý KHI CHỌN SIZE QUẦN ÁO THEO SỐ ĐO CƠ THỂ

Không chỉ riêng Cotton On, phần lớn các thương hiệu tại ACFC như Mango, Levi’s, Tommy,… bảng chọn size thường được gợi ý theo số đo cơ thể để giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với dáng người nhất. Do đó, khi đo size cơ thể bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đo vòng ngực: Nên để ngực trần khi đo vòng ngực.
  • Đo vòng mông: Nên đứng thẳng người mà nhờ người khác đo giùm. Tránh đo khi đói hoặc quá no. Thời điểm chuẩn nhất khi đo là lúc bạn chuẩn bị đi ngủ.

Hy vọng những chia sẻ về cách chọn size thời trang Cotton On chuẩn quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm yêu thích khi mua sắm online tại ACFC. Đừng quên thường xuyên truy cập website và theo dõi các kênh của ACFC để cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất nhé

Mua ngay Cotton On chính hãng: https://www.acfc.com.vn/cottonon.html