Vào một buổi sáng đẹp trời với nắng vàng rực rỡ, bạn muốn biến hóa nhiều phong cách khác nhau khi phối đồ với chân váy dài trendy. Nhưng liệu bạn đã biết cách mix & match với các items quen thuộc trong tủ đồ chưa? Đừng vội, theo chân OVS, khám phá các tips cực hay nhé!

Xem thêm bài viết tổng hợp đầy đủ nhất cách phối đồ với chân váy theo kiểu dáng, màu sắc, dáng người… chuẩn style nhất tại ACFC!

Chân váy dài - "key item" của mọi cô gái

Thế kỷ 19, chiếc chân váy tạo nên dấu ấn riêng biệt trong ngành thời trang. Theo dòng chảy thời gian, những chân váy đã có những cải tiến về hình dáng, chất liệu, độ dài,… Tùy ở mỗi thời điểm mà chiếc chân váy sẽ mang đậm dấu ấn của nền văn hóa và tiêu chuẩn thẩm mỹ thời kỳ đó. Và cho đến nay, dù có các biến tấu với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau nhưng chân váy dài vẫn là trang phục có một sức sống bền bỉ, là key item không thể thiếu của mọi cô gái.

Tips phối đồ với chân váy dài | Ảnh 6
Từ thế kỷ 19, chiếc chân váy tạo nên dấu ấn riêng biệt trong ngành thời trang

Chinh phục nhiều tín đồ thời trang, không thể không nhắc đến các items chân váy dài duyên dáng. Chân váy dài được nhiều cô gái yêu thích bởi nét nữ tính phù hợp với bốn mùa. Dù là Xuân hay Hạ, Thu hay Đông, mọi cô gái đều có thể lên outfit sành điệu, thanh lịch khi xuống phố, đến công sở, đi du lịch.

Băn khoăn khi chưa biết phối đồ với chân váy dài như thế nào? Đừng lo, nếu trong tủ đồ của bạn có 4 kiểu áo này thì việc mix với chân váy dài sẽ không tốn quá nhiều thời gian, mà còn giúp bạn bớt băn khoăn khi chưa biết mặc gì mỗi ngày đấy!

Năng động với áo thun

Không ngoài sự kỳ vọng, một chiếc áo thun màu trơn luôn là "must-have" trong list item của nhiều cô nàng yêu thích phong cách tối giản, đặc biệt khi mix cùng chân váy maxi dáng dài có hoa văn nhẹ nhàng, vải mỏng nhẹ sẽ tạo hiệu ứng cân xứng tổng thể cho trang phục. Đây chắc chắn là gợi ý đáng thử nhất cho các cô nàng năng động.

Tips phối đồ với chân váy dài | Ảnh 1
Mix chân váy dài với áo thun giúp tạo hiệu ứng cân xứng tổng thể cho trang phục

Lãng mạn với áo hai dây

Dạo bước vào khu vườn mùa hè ươm đầy nắng cùng với set đồ áo hai dây và chân váy họa tiết hoa, các cô gái sẽ vẽ nên khung cảnh đầy chất thơ mà bất cứ chàng trai nào cũng say đắm. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phối áo hai dây cùng chân váy đồng họa tiết sẽ khiến nàng trông thật nổi bật, tỏa sáng, mang đến nguồn cảm xúc năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh.

Tips phối đồ với chân váy dài | Ảnh 2
Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần phối áo hai dây cùng chân váy đồng họa tiết sẽ khiến nàng trông thật nổi bật, tỏa sáng

Thanh lịch phối cùng áo sơ mi

Hòa quyện giữa nét nữ tính và sự chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa chân váy dài và áo sơ mi. Khoác ngoài một chiếc áo blazer có tông màu tone-sur-tone mang đến cho các cô nàng công sở với vẻ ngoài thanh lịch không kém phần chỉn chu.

Tips phối đồ với chân váy dài | Ảnh 3
Hòa quyện giữa nét nữ tính và sự chuyên nghiệp là sự kết hợp giữa chân váy dài và áo sơ mi

Tự tin khoe cá tính với áo kiểu

Sẽ là gợi ý đầy thú vị giúp mọi cô nàng dễ dàng sáng tạo nhiều kiểu mix&match khác nhau, thăng hạng phong cách. Một chiếc áo hở vai khoe bờ vai gợi cảm, một chiếc áo croptop với đường cut-out táo bạo, hay một chiếc áo voan lụa tay dài tiểu thư,.. tất cả đều có thể phối đồ với chân váy dài chữ A. Lựa chọn phong cách nhẹ nhàng hay cá tính, năng động, tùy thuộc vào bạn.

Tips phối đồ với chân váy dài | Ảnh 4
Lựa chọn phong cách nhẹ nhàng hay cá tính, năng động, tùy thuộc vào bạn

Sau khi có trong tay bí kíp phối đồ với chân váy dài của OVS, giờ đây các cô nàng đã có thể tự tin xuống phố, đi chơi, đến công sở với bản phối thời thượng, sành điệu. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính hoặc yêu thích phong cách nhẹ nhàng hãy thử một lần tự do mix&match. Đừng quên ghé đến gian hàng OVS để cập nhật những mẫu chân váy mới nhất nhé!

Về OVS

OVS là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành riêng cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm. Phong cách độc đáo, sản phẩm chất lượng và không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích tại châu Âu. Phong cách Ý với giá hợp lý.

Lựa chọn những bộ trang phục thời thượng chuẩn Ý tại hệ thống cửa hàng OVS hoặc mua sắm thời trang OVS tại ACFC Online ngay hôm nay!