Hẳn bạn đang “lạc lối” vô vàn ưu đãi thời trang hàng hiệu Black Friday xịn sò? Hãy để ACFC điểm lại giúp bạn những sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa sale này!

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm – Black Friday và Cyber Monday đang diễn ra tại ACFC Online với các điểm nhấn chính:

- Đồng loạt giảm đến 70% hơn 10,000 sản phẩm.

- Hàng ngàn deals thời trang giảm giá sập sàn đến 70% từ 17 thương hiệu thời trang hàng đầu Nike, GAP, Levi's, Mango, Calvin Klein, Old Navy, Tommy Hilfiger, Banana Republic, OVS, Cotton On, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune London, Typo, Dockers.

- Ưu đãi siêu hấp dẫn trong 7 ngày chỉ có tại ACFC Online, từ 24.11 đến hết 30.11.2021.

Click để khám phá ngay vô vàn ưu đãi thời trang hàng hiệu lớn nhất năm tại ACFC Online

Thời trang phụ kiện giá "chạm đáy"

Sở hữu những item thời trang hàng hiệu với mức giá không thể dễ chịu hơn, chỉ từ 95K. Đa dạng các sản phẩm từ quần áo thời trang nam, nữ, đồ thể thao, phụ kiện, trang sức, văn phòng phẩm... đến từ các thương hiệu: GAP, Levis, Mango, Calvin Klein, Old Navy, Tommy Hilfiger, Banana Republic, OVS, Cotton On, Owndays, FCUK, Parfois, FitFlop, Dune London, Typo, Dockers.

Mua ngay các sản phẩm:

- Áo Nỉ Crop chính hãng Mango

- Đầm Mini Nữ chính hãng Cotton On

- Hoa Tai Blog Parfois

- Mua Áo Sơ Mi Nam chính hãng FCUK

- Áo Thun Nam Tay Ngắn Slim Fit Dockers

- Bình nước Drink it Up Bottle Typo

Sở hữu outfit chất lừ từ những thương hiệu denim hàng đầu

Không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ tín đồ thời trang nào là những item denim đa phong cách. Tận hưởng ưu đãi giảm đến 70%, giá chỉ từ 299K dành cho các item denim chuẩn cá tính đến từ những thương hiệu đình đám: GAP, Levi's, Mango, Calvin Klein, Old Navy, Tommy Hilfiger, Banana Republic, OVS, Cotton On.

Mua ngay các sản phẩm:

- Áo Khoác Fiona Mango

- Quần jeans nữ - HIGH RISE CROPPED SKINNY JEAN Cotton On

- Quần Jean Nữ Super Skinny chính hãng OLD NAVY

- Quần Short Jeans Nam GAP

- Quần Jeans Nam Slim Legacy - Banana Republic

- Quần Jeans Nam Dài 512™ Slim Taper Fit chính hãng Levis

Outfit hoàn hảo cho mùa lễ hội cuối năm

Những bộ cánh thời trang và lịch thiệp cũng không thể vắng mặt trong chương trình khuyến mãi Black Friday tại ACFC. Sở hữu ngay những mẫu váy đầm thời thượng, áo sơ mi, áo sweater nam cuốn hút đang giảm đến 70%.

Mua ngay các sản phẩm:

- Đầm Nữ OVS

- Đầm maxi nữ - WOVEN MARCY STRAPPY MAXI DRESS Cotton On

- Đầm Midi Nữ GAP

- Áo Sơ Mi Nam Tay Ngắn chính hãng Levis

- Áo Thun Nam Tay Ngắn Tommy Hilfiger

- Mua Áo Len Nam Tay Dài Banana Republic

Trên đây là bài viết tổng hợp lại những sản phẩm trendy với mức giá giảm hấp dẫn nhất trong chương trình sale Black Friday và Cyber Monday tại ACFC Online. Giá và số lượng hàng của sản phẩm có thể sẽ thay đổi trong suốt chương trình, do đó bạn đừng quên bấm mua ngay để chốt deals ngay kẻo lỡ nhé!

Nâng tầm phong cách với những thiết kế hàng hiệu cao cấp giá bất ngờ tại ACFC Online. Vẫn còn vô vàn chương trình ưu đãi cực hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Xem ngay:

Săn ngay ưu đãi thời trang hàng hiệu lớn nhất năm tại ACFC Online