Không chỉ xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2021, quần ống rộng còn trở thành item thịnh hành được các tín đồ thời trang săn đón. Cùng Banana Republic điểm qua 5 công thức phối đồ với quần ống rộng chuẩn fashionista nhé!

Trong bài viết này tập trung đề cập đến cách phối đồ với quần ống rộng cùng Banana Republic, để biết thêm nhiều bí kíp phối đồ với quần ống rộng khác, hãy xem ngay tại đây: "Tất tần tật" bí kíp phối đồ với quần ống rộng đỉnh hết nấc

Xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng thế kỷ 18 tại thủ đô Paris của nước Pháp, các kiểu quần ống rộng khi đó có thiết kế độ dài dưới gối và phần ống hơi xòe. Trải qua nhiều làn sóng thời trang cùng khả năng sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế, ngày nay quần ống rộng đã được biến tấu với vô vàn kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu khác nhau.

Với đặc điểm thiết kế ống rộng hơn so với bình thường, những chiếc quần ống rộng dễ dàng chiếm trọn tình cảm của phái đẹp không chỉ bởi khả năng khéo léo che khuyết điểm, giúp ăn gian chiều cao mà còn cực kỳ lịch sự và phong cách.

Thanh lịch chốn công sở khi phối hợp với áo sơ mi

Bên cạnh các kiểu chân váy thì quần ống rộng luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở. Không quá “kén chọn” như các kiểu quần tây truyền thống, quần ống rộng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau và phù hợp với mọi vóc dáng. Phối cùng áo sơ mi và khoác ngoài một chiếc áo blazer là nàng đã có ngay một set đồ vừa thoải mái vừa chỉn chu nơi công sở.

Quần ống rộng và áo sơ mi - Set đồ hoàn hảo cho cô nàng công sở
Quần ống rộng và áo sơ mi - Set đồ hoàn hảo cho cô nàng công sở

Ngọt ngào, nữ tính khi kết hợp cùng áo blouse

Những chiếc áo blouse với thiết kế điệu đà sẽ là bộ đôi hoàn hảo của quần ống rộng để tạo nên một set đồ ngọt ngào và nữ tính. Thêm chút bèo nhún làm điểm nhấn cũng đủ để outfit của nàng trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Một chiếc áo blouse đơn giản kết hợp với quần ống rộng tạo nên một outfit trang nhã, tinh tế nhưng vẫn không kém phần trẻ trung
Một chiếc áo blouse đơn giản kết hợp với quần ống rộng tạo nên một outfit trang nhã, tinh tế nhưng vẫn không kém phần trẻ trung

Street style năng động khi phối cùng áo tank

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang năng động, quần ống rộng sáng màu kết hợp cùng món đồ thời trang khỏe khoắn như áo tank sẽ là một gợi ý thú vị. Với cách phối đồ với quần ống rộng này, sơ vin (đóng thùng) hoặc chọn dáng áo ôm là tip hữu ích để tạo nên tỉ lệ cân đối cho cơ thể.

Sơ vin áo tank với quần ống rộng tạo nên tỉ lệ cân đối cho cơ thể
Sơ vin áo tank với quần ống rộng tạo nên tỉ lệ cân đối cho cơ thể

Phá cách cùng một chiếc khăn vuông cá tính

Đâu chỉ có váy áo lụa là mới tạo nên một outfit mùa hè thật quyến rũ. Thử một chút phá cách với chiếc khăn mùa hè khoe khéo lưng trần gợi cảm kết hợp quần ống rộng, các quý cô của Banana Republic sẽ có ngay một set đồ vừa cá tính vừa thu hút mọi ánh nhìn. 

quần ống rộng High-Rise Wide-Leg với chất vải cotton và polyester mềm nhẹ cùng thiết kế lưng cao tôn dáng chính là item sinh ra dành riêng cho mùa hè.
quần ống rộng High-Rise Wide-Leg với chất vải cotton và polyester mềm nhẹ cùng thiết kế lưng cao tôn dáng chính là item sinh ra dành riêng cho mùa hè

Thoải mái ở nhà khi kết hợp với áo thun

Đơn giản và tiện dụng, bộ đôi quần ống rộng và áo thun chính là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn cho những ngày giãn cách. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer là nàng đã có ngay một outfit chỉn chu sẵn sàng để họp online cùng đồng nghiệp.

Không cần phải cầu kỳ, phối quần ống rộng và áo thun sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho ngày làm việc tại nhà
Không cần phải cầu kỳ, phối quần ống rộng và áo thun sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho ngày làm việc tại nhà

Về Banana Republic

Thương hiệu Banana Republic được biết đến với phong cách thời trang kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển & xu hướng đương đại, những thiết kế riêng biệt nhưng vẫn thể hiện phong cách lịch lãm & thanh lịch cho người mặc. Các trang phục luôn hướng đến sự thoải mái, mang tinh thần phóng khoáng cho những khách hàng theo đuổi phong cách sống không giới hạn.

Sở hữu ngay những thiết kế quần ống rộng thời thượng từ thương hiệu Banana Republic!