Ngày giao mùa đến, thời tiết thay đổi với những cơn mưa bất chợt đòi hỏi các chàng trai phải luôn sẵn sàng một chiếc áo khoác bên mình để giữ ấm cơ thể. Tùy vào thời tiết cũng như phong cách để bạn lựa chọn một chiếc áo khoác nam mùa đông phù hợp nhất để diện xuống phố. Hãy sở hữu nhưng kiểu áo khoác Tommy sau để luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh nhé.

1. Áo khoác sơ mi mỏng nhẹ

Không còn gì thích hợp hơn cho thời trang phái mạnh ngày giao mùa bằng việc khoác hờ một chiếc áo sơ mi nam dài tay. Đây là lựa chọn an toàn và thoải mái khi sử dụng mà vẫn ghi điểm phong cách trọn vẹn với lối phối đồ layer. Bạn lưu ý phối cùng mẫu áo thun chất mỏng nhẹ và màu sắc không nên quá tương phản với mẫu sơ mi nhé.

2. Áo khoác nam mùa đông với chất vải cứng cáp

Ở đâu có phong cách thời trang đường phố, ở đó sẽ có muôn hình vạn trạng kiểu dáng jacket do các tín đồ thời trang trẻ sáng tạo nên. Kiểu áo này được ưa chuộng bởi chất trẻ trung và cá tính không lẫn ở đây được. Dáng áo xuông và rộng, dễ dàng che đi một vài khuyết điểm của cơ thể. Với đa dạng chất vải từ vải dù đến vải cotton, đa dạng phong cách từ bụi bặm cá tính đến thanh lịch, mạnh mẽ, áo khoác Tommy luôn dẫn đầu xu hướng thời trang mỗi dịp giao mùa.

áo khoác Tommy luôn dẫn đầu xu hướng thời trang mỗi dịp giao mùa
Ở đâu có phong cách thời trang đường phố, ở đó sẽ có muôn hình vạn trạng kiểu dáng jacket

Những ngày dạo chơi phố phường cùng bạn bè, bạn hãy chọn những thiết kế áo khoác màu sắc nổi bật, chất liệu cứng cáp để trong thật phong cách.

Xem thêm: Hiểu đúng về phong cách Street Style và cách phối đồ chuẩn chỉnh nhất

Những ngày dạo chơi phố phường cùng bạn bè, bạn hãy chọn những thiết kế áo khoác Tommy Hilfiger màu sắc nổi bật

Còn nếu bạn là quý ông hiện đại, muốn thử vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, hãy chọn những chiếc áo khoác vải mềm mại và màu sắc trầm như xanh lam, xám, đen…

3. Áo khoác nam denim cho mùa đông

Khái niệm jacket denim chẳng còn xa lạ gì với những tín đồ của thời trang. Đây có thể gọi là item bất hủ, không bao giờ hạ nhiệt. Những thiết kế jacket denim luôn mang đến ấn tưởng bởi vẻ hoài cổ pha chút hiện đại, cool ngầu. Hơn nữa, chất liệu denim từ Tommy luôn được tuyển chọn và sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo denim được tái chế và có thể tái chế 100%. Từ đó bạn có cơ hội những mẫu áo bất diệt theo thời gian, chẳng cần đắng đo về vòng đời sản phẩm.

Áo khoác jeans nam Tommy Hilfiger

Mẫu jacket denim cũng được xem là một chiếc áo khoác vạn năng. Vào những ngày giao mùa, bạn hãy khoác nhẹ chiếc jacket denim bên ngoài mẫu áo thun. Còn những ngày trời chuyển lạnh hơn, bạn vẫn có thể linh động kết hợp nó khoác ngoài mẫu áo hoodie, vừa ấm áp vừa phối đồ chuẩn như “fasshionista”.

4. Áo khoác bomber

Khi những ngày giao mùa gần kết thúc cũng chính là lúc thời tiết sẽ dần lạnh hơn, khi đó các chàng trai đừng ngần ngại mà hãy chọn những thiết kế áo bomber.

Những chiếc bomber ra đời với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc trên không vô cùng lạnh. Ngày nay, tuy đã được cải tiến và biến tấu với đa dạng chất liệu, mẫu áo bomber vẫn giữ được tính năng giữ ấm hoàn hảo. Đặc điểm của mẫu áo này chính là phần bo chun tại tay áo, gấu áo, dây kéo thẳng hàng và kín đáo đến phần cổ, đảm bảo cơ thể kín đáo không có khe hở cho gió thổi vào bên trong.

Trên đây là 4 kiểu áo khoác nam mùa đông “must-have” dành cho mọi chàng trai trong những ngày giao mùa đang đến gần. Ngoài ra, tại Tommy Hilfiger còn có nhiều thiết kế khác phù hợp cho mọi phong cách và hoàn cảnh, tham khảo ngay các sản phẩm Tommy chính hãng tại ACFC Online để thỏa sức sáng tạo thể hiện phong cách riêng!

Mua ngay các sản phẩm Tommy Hilfiger chính hãng tại ACFC Online