Hàng nghìn bạn trẻ cùng Yuno, Ngọt và Mai Âm Nhạc hát các ca khúc vui tươi, mang thông điệp tích cực về cuộc sống, thể hiện sự gắn kết, xây dựng cộng đồng bền vững tại sự kiện Levi's Music Project. Sự kiện kéo dài từ 10h đến 22h ngày 14/12 tại tầng trệt Vạn Hạnh Mall, TP HCM với nhiều hoạt động thú vị thu hút giới trẻ.

Hàng trăm khán giả đón chờ đêm nhạc “Levi's Music Project”

Điểm nhấn được nhiều bạn trẻ chờ đợi là đêm nhạc Levi's Music Project với sự góp mặt của Ngọt Band, Mai Âm Nhạc, Yuno Bigboi, những gương mặt nghệ sĩ được giới trẻ mến mộ hiện nay. Không chỉ đem đến những tiết mục đặc sắc, các nghệ sĩ còn chia sẻ đến người hâm mộ câu chuyện truyền cảm hứng xung quanh chặng đường làm nghề, từ những khó khăn đến những thành công mà các nghệ sĩ đã gặt hái được trong sự nghiệp và cùng lan tỏa thông điệp về tuổi trẻ kiên định xây dựng và theo đuổi ước mơ.

Yuno Bigboi mở màn phần trình diễn với diện mạo cực chất trong trang phục áo thunquần jeans Levi’s, tạo phong cách năng động nhưng không quá cầu kỳ. Anh mang đến các ca khúc như Gu Anh Châu Á, Wherever You Are, Rolling out of town…, kết nối khán giả bằng âm nhạc mang thông điệp tích cực qua giai điệu, ca từ ý nghĩa. Yuno cho biết anh yêu thích không khí sự kiện, nơi nghệ sĩ và khán giả dường như không có khoảng cách.

sự kiện Levis Music Project
Yuno Bigboi xuất hiện ấn tượng với outfit năng động nhưng không quá cầu kỳ.

Mai Âm Nhạc tiếp tục khuấy động sự kiện với sự sôi động, kết hợp âm nhạc cùng vũ đạo qua loạt nhạc phẩm Baby có thấy em không, Siêu phẩm tình ew…. Sau cuộc thi Rap Việt và Sàn đấu vũ đạo…, tên tuổi cô bắt đầu phủ sóng rộng rãi. Nữ rapper trẻ  chia sẻ: “Trong cuộc đời mỗi người, thời điểm tuổi trẻ vô cùng ý nghĩa. Chúng ta hãy cứ sống hết mình, đặt ra mục tiêu và theo đuổi ước mơ đến cùng. Nhưng khi bạn đã đạt thành công thì cũng đừng bao giờ vội ngủ quên trên chiến thắng. Để làm được điều đó, chúng ta hãy nỗ lực mỗi ngày, giữ cho mình suy nghĩ tích cực, sức khỏe thật tốt. Dù gặp chông gai nào, hãy đối diện với tâm thế bình tĩnh. Mai Âm Nhạc sẽ ở đây, đồng hành và cổ vũ các bạn theo đuổi ước mơ của mình”.

Mai Âm Nhạc khuấy động không khí bằng những ca khúc làm nên tên tuổi.

Sự xuất hiện của Ngọt Band ở phần cuối chương trình khiến không khí đêm nhạc thêm sôi động. Bốn chàng trai biểu diễn các bản hit Em dạo này, Em trang trí, Cho tôi lang thang… Không chỉ hát, Ngọt còn cùng khán giả nói về thời trang, nhất là sở thích mặc các sản phẩm jeans của Levi's.

sự kiện Levis Music Project
Các thành viên của Ngọt chia sẻ sở thích mặc jeans từ Levi’s.

Đại diện nhóm cho biết để có thành công hiện tại, Ngọt luôn ý thức rõ và đặt sự chăm chỉ lên đầu. Một khi có cơ hội để chứng tỏ mình, họ nắm bắt và quyết tâm thực hiện thật tốt. Khi hòa vào không khí sự kiện, Ngọt cảm nhận rõ sức trẻ lan tỏa trong từng câu nói, hành động, tinh thần mà mọi người mang đến. Đại diện nhóm nói: “Chúng ta đừng bao giờ ngừng cố gắng bởi ‘có công mài sắt có ngày nên kim’. Mỗi người sẽ có ‘cuộc chơi’ riêng trong đời mình. Có thể bạn mong muốn thành công đến theo cách này, tôi cách khác nhưng điều quan trọng mà ai cũng phải hiểu là trên con đường hiện thực hóa ước mơ, hãy dùng thái độ nghiêm túc, nỗ lực thì mới mong gặt hái trái ngọt”.

Khi các nghệ sĩ trình diễn, các bạn trẻ ở dưới liên tục gọi tên, bật flash từ điện thoại để hòa nhịp. Bạn Quỳnh Giang (25 tuổi, quận Tân Bình) cho biết đã đến sự kiện từ chiều, háo hức chờ đón màn trình diễn. Theo cảm nhận của Giang, âm nhạc của các ca sĩ dễ nghe, dễ thuộc, có sự đồng điệu, tinh thần hướng tới lối sống tích cực - điều gen Z hiện rất cần để xây dựng hành trang vào đời. “Mình rất cảm ơn Levi’s đã mang đến một đêm nhạc thú vị cùng nhiều hoạt động bổ ích, để người trẻ như mình hiểu thêm về giá trị sống”, cô nói.

Gần 2.000 bạn trẻ còn hào hứng tham gia các hoạt động bên lề của Levi's Music Project như chụp hình ở khu vực photo booth; Chụp ảnh polaroid lấy liền; Tham quan khu trưng bày, trải nghiệm các sản phẩm làm nên tên tuổi của Levi’s… Đặc biệt, hoạt động workshop – Biến tấu denim cùng Tailor Master Kiệt Quách - với nội dung tạo diện mạo mới, đậm chất riêng, bộc lộ cá tính từ những chiếc quần cũ thu hút sự quan tâm của các tín đồ yêu thời trang. Hoạt động giúp các bạn trẻ hiểu về xu hướng thời trang đề cao chất liệu bền vững đang thịnh hành trên thế giới; từ đó, tạo động lực cho công chúng thực hiện những hành động góp phần bảo vệ môi trường, bắt đầu tự việc lựa chọn quần áo Levi's.

sự kiện Levis Music Project

Levi's Music Project là chương trình do thương hiệu thời trang Levi’s tổ chức, nhằm hỗ trợ các tài năng âm nhạc tại các quốc gia, cung cấp nền tảng và nguồn lực để các nghệ sĩ trẻ mới nổi có cơ hội thể hiện tài năng, chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng. Sau thành công của dự án từng diễn ra tại Mỹ với sự góp mặt của những tên tuổi như Alicia Keys, Justin Timberlake và Khalid, chương trình mở rộng ra nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.